Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

An sao tử vi năm 2020: Định hướng nghề nghiệp đem đến thành công cho mệnh Lộ Bàng Thổ

Tuổi Canh Ngọ và Tân Mùi cùng những định hướng nghề nghiệp ở phía trước. các bạn đang ở một trong những giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời. quá trình này, bạn đang phân vân hoặc đã thử phần lớn lĩnh vực. Có khi nào bạn tự hỏi bản thân: Bạn có đang đi đúng hướng, chọn đúng lĩnh vực để theo đuổi hay chưa?
=> Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.
Thí dụ có thì bài viết này là dành cho bạn. Bạn có câu hỏi thì bạn phải đi tìm câu trả lời. An sao tử vi có thể tìm giúp bạn đưa ra một loạt các danh sách có thể đi tới tương lai của bạn.Tại sao xem bói an sao tử vi lại giúp bạn định hướng nghề nghiệp đúng? Liệu đây có phải là các suy đoán mang tính huyền bí, không khoa học? Đương nhiên, bạn có quyền nghi ngờ. Nghi ngờ thì càng phải tìm hiểu nhiều hơn mới giải quyết được các vấn đề mà bản thân mình đang gặp phải.

An sao tử vi năm 2020: Định hướng nghề nghiệp đem đến thành công cho mệnh Lộ Bàng Thổ
An sao tử vi năm 2020: Định hướng nghề nghiệp đem đến thành công cho mệnh Lộ Bàng Thổ

1. Khắc họa tác phong của Lộ Bàng Thổ để định hướng nghề nghiệp

Theo an sao tử vi mạng Lộ Bàng Thổ: là loại đất ven đường. Tuyến đường rất đa nghĩa: đường đời, đường kinh doanh, con đường học vấn, trục đường đến với một điều gì đó... Thế nhưng Lộ Bàng Thổ ở đây là tuyến đường do con người tạo ra, ít hay nhiều đều bị ảnh hưởng theo khuôn khổ. Đất bên đường thường rất vững chãi, chắc chắn.

Do vậy những người mạng này sẽ có tính kỷ luật, làm việc theo kế hoạch, trách nhiệm cao trong công việc. Họ luôn muốn duy trì một trật tự, kỉ luật, nền tảng, quy trình sẵn có hoặc ví dụ như chưa có thì họ luôn cố gắng tạo ra, sắp xếp mọi thứ.

Lá số an sao tử vi ở cung Điền Trạch và cung Mệnh cho thấy đây là nhóm người này rất trọng đạo đức và sự uy tín. Sự nghiệp thành công của họ thường là bền vững, chắc chắn. Bởi vậy, họ sẽ luôn chọn theo xu hướng đầu tư hoặc ngành nghề an toàn như: xây dựng, thiết kế, kinh doanh vật liệu xây dựng, chăn nuôi, khai khoáng...

=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

2. Theo an sao tử vi mạng Lộ Bàng Thổ có nên định hướng nghề nghiệp theo con đường Bất động sản?

Lá số an sao tử vi của bạn là Tân Mùi? Hay Canh Ngọ? Bạn đã thử sức trong lĩnh vực bất động sản như: đất đai, nhà cửa, xây dựng, khách sạn, hạ tầng, khoáng sản.... Hay chưa? Giả dụ rồi hẳn bạn cũng đã có những trải nghiệm hay đạt được những thành tựu trong ngành này. ví dụ như chưa thì bạn đang chờ đợi hay băn khoăn điều gì? Chờ thời cơ hoặc không biết có nên chọn bất động sản để theo đuổi tiếp hay không?

Bản mệnh của bạn là Thổ, giống như bạn chọn buôn bán theo hướng đất đai, hoặc những ngành nghề liên quan đến đất đai thì khá thuận tiện. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng là một minh chứng cho quan niệm này. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sinh năm 1968, mệnh Đại Trạch Thổ. Ông là một trong những người thành bại nhất Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản với các tòa nhà sang trọng đi đầu, hoặc những công trình đồ sộ trên toàn quốc.

3. Những ngành khác nên chọn dựa trên lá số an sao tử vi

Vì Thổ là hành của bản mệnh cho nên ngành đầu tiên xét tới là những ngành nghề liên quan đến đất đai, điền trạch. Tiếp theo chúng ta có thể xét ngũ hành nạp âm của bản mệnh với ngũ hành của Tam hợp Cục trên lá số.

Canh Ngọ

Lá số an sao tử vi tuổi Canh Ngọ cho ta thấy: chữ Canh trong Canh Ngọ mang hành Kim, mà Chi Ngọ lại là hành Hỏa. Kim với Hỏa khắc nhau, hơn nữa Ngọ là là con giáp chủ về biến động, hay di chuyển. Cho nên Ngọ phải bôn ba vất vả, thay đổi việc làm ăn liên tục. Trong cuộc đời nhiều lúc thăng trầm bất định.

Tuổi Canh Ngọ có tam hợp cục trên lá số là Hỏa lục cục. Ví dụ như bạn định hướng việc làm ăn của mình theo những ngành ẩm thực, điện, giải trí, làm đẹp, kỹ thuật điền tử truyền thông. Với sự thông minh tài trí vốn có của mình, bạn sẽ luôn lập được các chiến công đáng kể.

Tân Mùi

Phân tích tương tự với tuổi Tân Mùi: Tân mang hành Kim, Mùi là hành Thổ. Thổ sinh Kim. Bởi lẽ vậy mà cuộc đời Tân Mùi rất ổn định, ít thăng trầm hơn.

Lá số an sao tử vi của tuổi Tân Mùi có Tam hợp Cục trên lá số là Thủy nhị cục. Bạn có thể chọn hướng tăng trưởng theo các ngành truyền thông, buôn bán nước uống, giao nhận,PR, thủy sản.... Mùi hãy mạnh dạn lựa chọn hướng đi nào phù hợp với sở thích của bạn. Bước vào môi trường thuận tiện sẽ càng phát huy được sở trường, năng lực của chính mình. Lúc này, cơ hội thành công của bạn hẳn là tăng lên bội.

Tóm lại, an sao tử vi tuổi Tân Mùi, Canh Ngọ trong giai đoạn định hướng nghề nghiệp để cùng nhau phát triển. Hãy sáng suốt lựa chọn thật kỹ cho mình một con đường đúng đắn, khoa học. Lựa chọn đúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được công sức, tiền bạc và thời gian. Nhưng để tới với đỉnh cao thì bấy nhiêu là chưa đủ, bạn phải quyết đoán trong từng hành động, lên cho mình những dự định kỹ càng cho từng mục tiêu.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét