Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Dự đoán lá số an sao tử vi trọn đời tuổi Dần

Lá số an sao tử vi tuổi Dần cho biết họ là các con người quyết đoán, dũng cảm nhưng tính tình khá cố chấp. Đa phần tuổi Dần thích làm việc lớn, họ nhiệt tình, quyết tâm và có hoài bão. Thích độc lập và không muốn người khác lãnh đạo mình.
=> Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

 An sao tử vi tuổi Dần bao gồm những năm: Mậu Dần (1998), Bính Dần (1986), Giáp Dần (1974), Nhâm Dần ( 1962), Canh Dần (1950).

Dự đoán lá số an sao tử vi trọn đời tuổi Dần
Dự đoán lá số an sao tử vi trọn đời tuổi Dần

1. An sao tử vi tuổi Dần theo công việc, tài lộc

Cầm tinh con Cọp với sự nhanh nhẹn và hoạt bát rất cao. Bản tính nhanh thích cũng nhanh chán cộng với sự khát khao thay đổi công việc đến chóng mặt. Họ có thể làm 2 công việc cùng một lúc rất tốt.
Tuổi Dần luôn thay đổi công việc.

Những người tuổi Dần họ rất phù hợp cho việc theo đuổi mục tiêu trong cuộc sống của họ. Kẻ thù lớn nhất trong việc làm ăn tuổi Dần đó là sự nóng tính .Theo an sao tử vi, tuổi Dần hợp với cái nghề nhân văn và quan hệ. Như diễn viên, nhạc sĩ, nhà văn, nghệ sĩ, nhân viên PR, du lịch. Tuổi dần nên nghiêm khắc với bản thân nhất là trong sự nghiệp. Cũng như tính tự kiêu và thiếu khiêm tốn.

Tuổi Dần là người thích sài tiền nên có lẽ tài chính của họ chỉ thuộc vào thời. Bằng cách nào đó tuổi Dần biết được đâu là nơi mà mình cần dấn thân.

2. An sao tử vi tuổi Dần về tình duyên

Toàn bộ người tuổi Dần sống có tình cảm. Họ thích thể hiện cử chỉ thân mật với người yêu. Vì nhu cầu độc lập ở họ khá cao. Đòi hỏi đối phương phải chung thủy và không giam hãm sự di chuyển, đi lại.

2.1. Tình duyên của Dần không mấy suôn sẻ

Xét theo mức độ lâu dài thì tình duyên của họ không mấy suôn sẻ. Lúc yêu đẹp đẽ và kết thúc toàn chia ly. Mọi người đều biết chú Cọp đánh mùi rất tốt. Và tất nhiên người tuổi mùi cũng rất nhạy bén. Những phái nữ cầm tinh con Hổ đều rất thời trang và chủ động đi tìm người bạn đời của mình. Họ luôn giữ cho mình các hoài bão và ôm hoài niệm về người cũ.

2.2. Tuổi Dần nên kết duyên cùng ai sẽ mang lại kết quả tốt?

Sẽ rất tuyệt vời cho trường hợp kết duyên với tuổi Ngọ. Ngoại trừ cũng có thể kết hợp với tuổi Tý, tuổi Thìn thì vẫn có kết quả tốt đẹp. Một khi tuổi Dần đã xác định lâu dài thì tình yêu của họ luôn được che chở. Với quan hệ vợ chồng thì luôn có sự tin tưởng lẫn nhau.

3. An sao tử vi tuổi Dần về sức khỏe

Tuổi Dần thuộc hành Mộc. Sức khỏe rất dồi dào. Tuy thế gan người mệnh Mộc vẫn ứ huyết. Việc ăn uống ko lưu ý chế độ sẽ gây ảnh hưởng về gan. Đặc trưng nam tuổi dần sẽ gắn liền với những buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng.

Việc giải quyết việc làm ăn bằng những đợt căng thẳng khiến cho tuổi Dần kiệt sức. Cách giải quyết công việc như thế lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Thật may là nếu có ốm đau thì tuổi Dần bình phục rất nhanh. Nhưng cần phải điều chỉnh lại tốc độ công việc.

Vì quá bận rộn Dần nên lựa chọn các môn thể thao có thể áp dụng thoải mái tại nhà nâng cao thể lực. Đồng thời tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì để sớm phát hiện nguy cơ bệnh tật. Giả dụ có. Đừng nghĩ bản thân là mệnh hổ, thì ta có tất cả có luôn sức khỏe. Phải chăm sóc sức khỏe nha các bạn an sao tử vi tuổi Dần.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét