Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Hướng dẫn xem lá số an sao tử vi một người

Xem an sao tử vi là hình thức xem vận mệnh con người theo Âm dương, thuyết ngũ hành, Can chi. Lập lá số Thiên bàn, địa bàn, cung sao. Dựa trên ngày tháng năm, giờ sinh từ đó an sao tử vi và bình giải diễn biến xảy ra trong cuộc đời người đương số.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

Hướng dẫn xem lá số an sao tử vi một người
Hướng dẫn xem lá số an sao tử vi một người

1. Nguồn gốc của bộ môn tử vi tới từ đâu

Môn an sao tử vi được bắt nguồn từ đâu vẫn chưa có sách sử nào ghi lại. Bởi thông tin người khai sáng vẫn còn lờ mờ nên nhiều người cứ lầm tưởng chuyện Tử vi thường sẽ gắn với các câu chuyện hoang đường khác.

An sao tử vi du nhập vào Việt Nam.

Tuy bộ môn này có xuất phát từ Trung Quốc thế nhưng không được vượt trội cho lắm. Cớ vậy mà, đến lúc Tử vi du nhập vào Việt Nam nó đã vươn lên là một môn học được ưa chuộng của phần lớn người. Những học giả Việt Nam đã đóng góp thêm cho môn học này có cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm và Lê Qúy Đôn. Nên dần dần Tử vi nước ta có chút dị biệt so với Tử vi nguyên thủy.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

2. Các dị biệt giữa bộ môn tử vi của Việt Nam và Trung Quốc

Cách an Mệnh tử vi của Việt Nam bắt đầu từ cung Dần nhưng trong khi Trung Quốc lại là cung Sửu.

Cách tính tuế hạn Tử vi Việt Nam còn tùy thuộc vào chi của tuổi người xem. Trong đó, tuế hạn Trung Quốc là cố định trước.

3. Đối tượng xem an sao tử vi là gì?

Chính là vận mệnh của con người. Vận mệnh của mỗi cá nhân có gắn liền tới những người thân trong người thân và dòng họ của mình. Ví dụ như ông bà, cha mẹ, con cái, anh chị em… Cùng nhiều những mối quan hệ bên ngoài xã hội khác.

4. Hướng dẫn cách xem an sao tử vi đơn giản nhất

4.1. Xem lá số an sao tử vi

Mỗi lá số được biểu thị trên Thiên bàn (ở giữa) và xung quanh là địa bàn (có 12 cung).

Thiên bàn ghi ngày tháng năm và giờ sinh, giới tính, mạng, cục.

Địa bàn có 12 cung cố định trước. Đặt tên theo 12 địa chi (Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi). Mỗi cung sẽ phản ánh tới một lĩnh vực và đời sống nào đó nhất định trước của con người như theo mặt việc làm ăn, công danh, cha mẹ, con cái, bạn bè… Những cung trên Địa bàn bao gồm Mệnh, Phúc Đức, Phụ Mẫu, Điền Trạch, Quan Lộc, Thiên Di, Nô Bộc, Tật Ách, Tài Bạch, Tử Tức, Phu Thê, Huynh Đệ.

Các cách thức nhằm để xác định vị trí của các sao lên trên Địa bàn gọi là “An Sao”.

4.2. Cách xem an sao tử vi

Hiện nay, có đa số cách an sao tử vi và luận giải chính xác nhất.

Tự lập cho mình một lá số an sao tử vi bằng các bước đơn thuần nhất. Cách này gần đây rất ít người áp dụng bởi nó khá phức tạp và tốn nhiều thời gian của bạn. bên cạnh đó, độ chính xác cũng ko được cao nhiều.

Xem lá số an sao tử vi trực tuyến và hoàn toàn miễn phí về ngày tháng năm, giờ sinh (âm lịch). Hoặc xem bộ môn này thông qua tuổi của mỗi người.

Ngoại trừ, những bạn còn có thể xem tử vi bằng 12 con giáp. Ví dụ, xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 1997 nữ mạng (nam mạng) qua các năm. Luận cứ vào tuổi, những sao chiếu mệnh, hạn, vận niên mà mỗi người sẽ có một kết quả khác nhau, xem được đường công danh, tình duyên và việc làm ăn, các mối quan hệ xã hội.

 Xem lá số an sao tử vi có một ý nghĩa rất quan trọng đối với bản mệnh. Là một việc thiết yếu ai cũng phải nên làm. Chúng ta có thể biết được quá khứ và cả tương lai của mình. Chưa hết việc xem an sao tử vi cho 12 con giáp cả nam mạng và nữ mạng để qua đó biết được những điều tốt mình nên làm trong năm và những điều xấu cần kiêng kỵ. Nhờ vào phương thức này, bản thân người đương số có thể thay đổi phần nào số mệnh của mình thông qua hành thiện. Có thể cuộc sống của bạn sẽ tốt hơn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét