Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

An sao tử vi theo ngày 15/11/2019 5 con giáp cần chú ý điều gì?

Khác biệt hoàn toàn với an sao tử vi trọn đời của 12 con giáp, vào ngày thứ sáu này tuổi Mão khá may mắn trong công việc, học hành. Khi làm việc con giáp này được quý nhân tương trợ nên nhiều khó khăn được giải quyết triệt để, không phải lo lắng ngược xuôi để mưu cầu thứ mình muốn.
An sao tử vi theo ngày 15/11/2019 5 con giáp cần chú ý điều gì
An sao tử vi theo ngày 15/11/2019 5 con giáp cần chú ý điều gì

1. Tuổi Tý

An sao tử vi ngày 15/11/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Tý gặp ngày tương hại nên chịu nhiều điều xui xẻo, không hay xảy đến với mình. Con giáp này còn bị kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại làm cho việc làm ăn ngày càng tụt dốc. Các cố gắng của bản mệnh có thể bị đánh đổ ngay trước mắt mà không tìm ra phương án ứng phó kịp thời.

May mắn là vận trình tài lộc cũng không tới nỗi tệ vì người tuổi Tý khá sáng suốt, không mắc phải những sai lầm đáng tiếc nào. Con giáp này luôn tự nhắc nhở bản thân không mờ mắt trước cái lợi người khác phơi bày ra mà cần phải tỉnh táo để nhìn sâu vào những nguy cơ ẩn chứa phía sau.

Dù vậy ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm đôi lứa có nhiều gây mất đoàn kết. Giữa con giáp này và đối phương có lắm bất đồng nảy sinh, thường xuyên cãi nhau không ai chịu nhường ai làm cho tình cảm lung lay. Nếu con giáp này ko tìm cách giải quyết mau chóng thì rất có thể sẽ phải đối mặt với đổ vỡ.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h.
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

2. Tuổi Sửu

An sao tử vi hôm nay và vận trình tài lộc của tuổi Sửu có điềm báo chẳng lành, các thành công của người tuổi Sửu khiến không ít kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nguồn tài chính dồi dào cũng là mục tiêu để người này nhòm ngó tới và lên định hướng chiếm đoạt, làm cho bản mệnh có thể rơi vào tình trạng hao hụt tiền bạc nhanh chóng.

Ngày mới tuổi Sửu đối mặt với cục diện tương xung nên phải lo lắng khá lắm vì bản tính nóng nảy của con giáp này gây ra khá nhiều rắc rối, nhất là về phương diện tình cảm. Đôi khi các lời nói vô tình lại có tính sát thương rất cao làm cho đối phương bị tổn thương sâu sắc.

Con giáp này nên xem lại thái độ và thay đổi thói quen xấu của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bản mệnh hãy rằng đó là người để yêu thương và cần được chăm sóc, chia sẻ buồn vui chứ chẳng hề là nơi để con giáp này trút tức giận, bực bội hay bắt họ phải chịu đựng các điều bản thân không hài lòng về cuộc sống khiến tình yêu dần phai nhạt.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h.
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu.

3. Tuổi Dần

Lá số an sao tử vi hiện nay tiên đoán tuổi Dần không vui khi gặp phải những rắc rối trong công việc. Con giáp này làm việc thiếu tinh thần trách nhiệm, giải quyết vấn đề một cách tùy tiện, theo cảm hứng làm cho mọi chuyện càng phát triển thành tồi tệ hơn phần lớn. Bản mệnh còn bị cấp trên khiến cho trách, cơ hội thăng tiến ngày càng xa vời hơn.

Tuổi Dần được nhắc nhở trước khi làm không cứ chuyện gì cũng phải suy xét kỹ càng rồi mới hành động. Có các chuyện đã làm sai rồi thì sẽ đừng thể thay đổi lại được, vì vậy tuyệt đối không được tuân theo ý thích của bản thân mà không màng đến lợi ích của tập thể, ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp chung.

Vì ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm cũng gặp phải những nỗi buồn khó diễn tả. Dù bản mệnh và đối phương yêu thương nhau nhưng lại phải chịu khá lắm sự phản đối từ các người thân thiết, bạn bè kế bên, thậm chí có các người chỉ chờ cơ hội gây sóng gió làm lung lay tình yêu của hai người.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h.
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn.

4. Tuổi Mẹo

Về an sao tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ 6 này tuổi Mão khá may mắn trong chuyện làm ăn nhờ tam hợp cục nâng đỡ. Khi công tác con giáp này cũng có quý nhân soi đường chỉ lối cho nên nhiều khúc mắc được giải quyết trong chớp mắt mà không phải lo lắng vất vả ngược xuôi nhưng vẫn có được thứ mình muốn.

Vận trình tài lộc trong ngày tương đối suôn sẻ, thuận lợi, đặc trưng là với người buôn bán buôn bán lại càng có thời cơ phát tài phát lộc. Tuổi Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền, bản mệnh lại là người thông minh, tư duy sáng tạo nên dễ dàng nắm bắt, tiếp thu và mang theo tiền bạc cho mình.
Tuy nhiên phương diện tình cảm có điều không ưng ý do ngũ hành tương xung. Bản mệnh và đối phương bên nhau mà không ngừng nảy sinh mâu thuẫn, tranh luận, có khi vừa mới yêu thương tha thiết mà sau ấy lại trở mặt ngay được, hiểu lầm nối tiếp khiến mối quan hệ của hai người ngày càng phát triển thành bế tắc và xa cách hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h.
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ.

5. Tuổi Thìn

An sao tử vi ngày thứ 6 của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay vận trình công danh việc làm ăn của người tuổi Thìn có phần hanh thông hơn ngày trước đó lắm. Con giáp này có tài, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm nên được đồng nghiệp quý mến, cấp trên tin tưởng, điều quan trọng là bản mệnh không bao giờ để cho tiến độ công việc trì trệ.

Để có được điều này cũng không phải dễ dàng, chỉ những người đã từng trải qua mới biết được áp lực khi hoàn thành công việc khó tới mức nào. Trong công việc, chúng ta không chỉ đảm bảo đúng thời hạn mà còn phải đảm bảo cả hiệu suất, làm nhanh nhưng vẫn chắc thì đó mới chính là điều quan trọng.

Trong ngày ngũ hành Thổ vượng, tình hình sức khỏe của tuổi Thìn cũng bị ảnh hưởng ít, nhất là theo đường tiêu hóa. Con giáp này cần có những kế hoạch cho cuộc sống của mình, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để bản thân không bị mệt mỏi quá độ hay mắc phải bệnh theo mùa vì sức đề kháng kém.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h.
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất.
Bên trên là an sao tử vi trong ngày 15/11/2019 của 5 con giáp đầu tiên và những điều cần lưu ý. Hãy suy nghĩ cẩn trọng tất cả mọi việc. Tuổi Tý và Sửu nên nhúng nhường để tránh gây ra rắc rối bất lợi cho mình. Tuổi Dần nên để tâm đến nửa kia, tuồi Thìn thì nên tập trung cho công việc. Cuối cùng, tuổi Mão hãy tận hưởng niềm vui của mình trong ngày 15/10/2019 nhé!
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét