Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Khám phá bản thân bằng cách xem vân tay nam nữ


Bạn tò mò muốn biết tính cách của mình như thế nào thông qua dấu vân tay? Bài viết giúp khám phá bản thân bằng cách xem vân tay nam nữ sẽ giúp bạn điều đó.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.
Các chủng vân tay nam nữ thường gặp
Thông qua dấu vân tay, chúng ta có thể nhanh chóng khám phá tính cách đặc trưng của một cá nhân nào đó. Những cách thức ứng xử hoặc thậm chí là năng khiếu của họ mà không cần mất quá nhiều thời gian.
Dựa vào hình dạng và cách sắp xếp, tổ chức đường nét, người ta phân loại dấu vân tay nam nữ như sau:
- Vân tay hình đường vòng (The Loop)
- Vân tay hình vòng xoáy (The Whorl)
-  Vân tay hình vòng cung (The Arch)
Đây là ba chủng vân tay chính thường gặp nhất, ngoài ra còn có một số chủng khác như: Vân tay có hình dạng chiếc lều (The Tented Arch), vân tay hình đường cong kép (The Double Loop), - vân tay kiểu mắt công (The Peacock Eye)...
Khám phá bản thân bằng cách xem vân tay nam nữ
Dấu vân tay là một là một đặc thù của mỗi người. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một người có vẻ ngoài rất giống với bạn. Nhưng sẽ không bao giờ tìm được người có cùng dấu vân tay.
Để nhận được được hành vi của bạn vì sao lại khác người kia, hoặc vì sao bạn phù hợp với lĩnh vực nọ nhưng người khác lại không. Thì khám phá bản thân bằng cách xem vân tay nam nữ là một trong những phương thức được sử dụng khá phổ biến.
Vân tay hình đường vòng (The Loop)
Xem vân tay loop
Đây là kiểu vân tay thường hay gặp nhất ở cả nam lẫn nữ. Nam nữ có kiểu vân tay này thường mang tính cách điềm đạm, bình tĩnh. Họ sống khá chan hòa, cởi mở, dễ cảm thông và hay giúp đỡ người khác. Nhìn chung tính tình dễ chịu.
Những người này rất chăm chỉ trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao. Luôn hài lòng với những gì mình có.
Nam nữ có vân tay hình vòng tương tác với các mối quan hệ xung quanh để tiếp thông tin và cảm xúc. Đồng thời cũng có sở hữu sức khỏe khá tốt.
Vân tay hình vòng xoáy (The Whorl)
Xem vân tay whorl
Khám phá bản thân bằng cách xem vân tay nam nữ cho thấy những người có vân tay hình xoáy có một trí thông minh đặc biệt. Có trí não nhạy bén và đầu óc tổ chức. Tuy nhiên họ khá cầu toàn và hơi nóng tính. Ý chí lãnh đạo mạnh mẽ nên nếu chọn thủ lĩnh hay người đứng đầu tổ chức thì có thể cân nhắc những người này.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu
Nam nữ có vân tay thuộc nhóm này thường dễ bị kích động, thiếu ổn định. Họ thường che giấu cảm xúc và suy nghĩ thật của mình. Hơn nữa còn có xu hướng tự phê bình bản thân. Cảm hứng của họ đến từ nội tâm. Thích thu thập thông tin từ sách vở hơn là từ những người xung quanh.
Vân tay hình vòng cung (The Arch)
Xem vân tay arch
Đây là kiểu vân tay của tuýp người mang phong thái tự tin, luôn dồi dào năng lượng.  Sự tự tin của họ tỏa ra từ mỗi hành động cho đến từng cử chỉ, cách ứng xử.
Nam nữ có vân tay vòng cung thường có lối suy nghĩ khá cứng nhắc, không thích nhiều thay đổi. Vì những người này có đầu óc khá thực tế nên họ phân tích mọi việc bằng cặp mắt khách quan.
Họ thường gặp rắc rối trong việc thích nghi với môi trường mới, luôn đề cao những giá trị mang tính truyền thống nhiều hơn. Những người này hay gặp khó khăn khi lắng nghe ý kiến của người khác.
Những người có vân tay hình đường cong rất có năng khiếu hội họa và âm nhạc. Ngôn ngữ hình thể của họ cũng rất sinh động và đẹp mắt.
Tóm lại, mỗi người đều có thể khám phá bản thân bằng cách xem vân tay nam nữ để đoán biết và hiểu hơn tính cách cũng như bản chất đặc trưng của mình. Từ đó có thể chọn cho mình cách ứng xử hoặc một lĩnh vực nghề nghiệp phù hợp để theo đuổi.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 comments:

Đăng nhận xét