Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Lá số an sao tử vi giàu sang hay bần tiện

Khi lập một lá số an sao tử vi thấy toàn là cung tốt , suôn sẻ từ đầu đến cuối, âm dương thuận lí, tương thuận giữa cung và cách và sao thì chắc hẳn là một lá số tốt. Cung mệnh trong an sao tử vi tốt thì phải tránh được nghịch cảnh.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

Một lá số tốt hảo phải tốt trên 4 điểm: tốt về thuyết ngũ hành, tốt cách, tốt cung, tốt sao.

1. Lá số an sao tử vi tốt hảo và một số điều nên biết

1.1. Thế nào là một lá số an sao tử vi tốt về Âm dương, Ngũ hành

Lá số an sao tử vi giàu sang hay bần tiện
Lá số an sao tử vi giàu sang hay bần tiện
Về âm dương trong an sao tử vi, trường hợp âm dương thuận lý thì tốt. Điều đó có nghĩa là trai thì hợp với dương tính, gái thì hợp với âm tính. Ví dụ như trai có tuổi Dương Nam là Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất, đối với gái là Sửu, Mão, Tị, Mùi, Dậu, Hợi.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

Ngoài ra, sự thuận lý chỉ lợi khi âm được tính của tuổi tương hợp với âm dương tính của cung tọa Mệnh. Ví dụ: những tuổi Dương Nam, Dương Nữ có cung Mệnh đóng ở Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất thì hợp vì đó là 6 cung dương của lá số.

Nói một cách tổng quát thì lá số an sao tử vi phô ra Dương hòa hay Âm hòa đều có một ý nghĩa rằng rằng đời người ít gặp cảnh khó, cảnh nghịch, bao quát nhiều sự hên, may dễ chịu. Con người ít va chạm. Ít đấu tranh với nghịch cảnh.

Theo thuyết ngũ hành, trước hết là tương sinh giữa bản mệnh và cách Cục. Ví dụ cung Mộc sinh sao Hỏa, sao Hỏa sinh lại mệnh Thổ. Bản Mệnh được 2 hệ cấp phù sinh.

Về cung an mệnh, Cung Mệnh trong an sao tử vi chỉ có lợi khi ở 2 trường hợp sinh và vượng địa. Thí dụ như Mệnh Mộc chỉ sinh địa khi gặp Âm Thủy. Mệnh Hỏa chỉ sinh địa khi gặp Dương Mộc.

Bảng liệt kê lợi và bất lợi trong an sao tử vi
Bảng liệt kê lợi và bất lợi trong an sao tử vi 

1.2. Tốt về Cung

Lá số an sao tử vi tốt phụ thuộc các cung cường phải tốt: đó là những cung Phúc, Mệnh, Thân, Quan, Tài, Di cho nam giới và các cung Phúc, Mệnh, Thân, Phu, Tài cho nữ giới.

1.3. Tốt về Cách trong lá số an sao tử vi

Lá số tử vi tốt phải có các đặc điểm như: Phải hội đủ cách, nghĩa là đủ sao trong một cách; phải đắc địa, nghĩa là sao trong cách phải miếu, vượng hay đắc địa...

1.4. Tốt về Sao

Có nhiều sao may mắn. Ví dụ như sao giải, sao phúc, sao trợ...Sao tốt phải đắc địa, hợp hành với cung và chính tinh.

Lá số trung bình sẽ không hội đủ hết những lợi điểm của lá số tốt hảo, tức là trong đó có tốt, xấu lẫn lộn, thuận nghịch trung hòa, theo luật tương đối của vũ trụ và con người.

Lá số cực xấu nhấn mạnh đến sự bất phúc, bạc phú, bạc thọ. Con người không thành bại về mặt nào, cũng khó thành nhân lại gặp đa số hoàn cảnh hiểm nghèo, cạnh tranh, thường là hạng cặn bã của xã hội như trộm cướp, du đãng hiếp dâm, phiến loạn, yểu tử, giang hồ, sát nhân, đồng thời phải gánh hết hậu quả của thời trang xấu và hành vi xấu của mình.

Tuy nhiên, lá số tử vi không nói lên tất cả về cuộc đời bạn!

Đó chỉ là một phần tương đối và còn tùy thuộc vào quan niệm và tiêu chí của mỗi người. Có người tài lộc, vận khí không Lắm nhưng tâm trạng thanh thản, hạnh phúc, ko dục vọng, cảm thấy hài lòng với bản thân thì họ vẫn được xem như có một đời an yên.

Còn ngược lại, người chức cao quyền quý, Lắm tiền của nhưng vẫn ko thấy đủ, cảm giác cuộc sống còn thiếu thốn đủ bề thì ko hẳn là họ có số tốt.

Do vậy, một lá số an sao tử vi thể hiện giàu có hay nghèo hèn không quan trọng. Hãy cứ đặt niềm tin vào bản thân nhiều hơn, sống thanh bạch, cống hiến với mê say và hài lòng với các gì mình đang có. Đó là các khía cạnh quan trọng nhất của hạnh phúc.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét