Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Lá số an sao tử vi của người Tham Vũ đồng cung sẽ như thế nào?

An sao tử vi sẽ phụ thuộc vào ngày sinh và cách Cục. Ngày sinh tại cung nào thì chúng ta sẽ an sao ở cung đấy. Trong khoa Tử Vi sẽ có lúc nhiều người đồng cung với nhau. Vậy mẫu người Tham Vũ đồng cung là gì? 
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

1. Nhận biết mẫu người Tham Vũ đồng cung trong an sao tử vi

Mẫu người Tham Vũ đồng cung Mệnh an tại tứ mộ (Thìn, Tuất, Sửu, Mùi) và có hai sao Tham Lang và Vũ Khúc tọa thủ đồng cung hay xung chiếu nhau. Nếu cung Mệnh an sao lá số tử vi tại Thìn Tuất thì Tham Vũ sẽ xung chiếu. Mệnh an tại Sửu Mùi thì Tham Vũ đồng cung.

 Lá số an sao tử vi của người Tham Vũ đông cung sẽ như thế nào trong 12 con giáp
 Lá số an sao tử vi của người Tham Vũ đông cung sẽ như thế nào trong 12 con giáp

2. Điểm khác nhau trong Tham Vũ đồng cung và xung chiếu trong an sao tử vi

2.1. Đặc tính của Tham Lang và Vũ Khúc
Tham Lang là Bắc Đẩu tinh, người thuộc hành Thủy hoặc hành Hỏa, cũng có người hành Mộc. Bản tính của sao này chính là rất thực dụng, ham mê vật chất. Tính tình năng động, nhiều tham vọng và hiếu thắng.

Vũ Khúc là Bắc Đẩu tinh, hành Kim. Bản chất rất ngang ngược. Tuy thế sự khác nhau của hai sao này chính là Tham Lang say mê ở các nơi dông người, nhộn nhịp và Vũ Khúc lại yêu thích sự cô đơn. Đây chính là sự giống nhau.

Được xem đắc cách trong Tham Vũ đồng hành khi an sao lá số tử vi thì Tham Lang và Vũ Khúc đóng ở Thìn Tuất Sửu Mùi (tứ mộ). Nên cả bốn cung đều vị trí miếu địa và vượng địa của hai sao.

2.2. Tham Vũ gặp Linh Tinh và Hỏa Tinh

Thêm một ý quan trọng, Tham Vũ gặp một hay hai sao Linh Tinh và Hỏa Tinh. Cả hai có thể đồng cung, xung chiếu hoặc tam hợp chiếu thì mới có hầu hết những uy lực.

Người Tham Vũ đồng cung có sự thành bại đến từ chiến trường. Có thể là do sự ảnh hưởng của vòng Ngũ hành tương sinh ở cách Cục này.

Ngoại trừ, còn có một vài quan tâm trong mẫu người này. Bởi vì có thể do sự ảnh hưởng của sao Vũ Khúc mà người này thường hay mông lung trong chuyện tài vận. Ít nhất cũng phải qua trung vận đến đại vận thì mới mong thành công trong cuộc sống, sự nghiệp mới bền vững.

Cả hai Hỏa Tinh và Linh Tinh đều là sao Hỏa. Cho nên, lúc phát lên thì Tham Vũ sẽ phát khá nhanh. Nhưng nếu không gặp đúng thời vận cũng giống như ngọn lửa rơm, bùng một phát rồi vụt tắt rất nhanh. Vì vậy người Tham Vũ đồng hành không nên bôn ba sớm sẽ rất dễ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Muốn biết mẫu người Tham Vũ thành bại sớm hay muộn còn nên chú ý tới giống như trường hợp mệnh an sao tử vi tại tứ mộ có Tham Lang đồng cung Hỏa Tinh tọa thủ đây là cách cục Tham Hỏa tương phùng. trường hợp gặp Linh Tinh thì đây là cách cục Tham Linh tọa thủ. Cũng chính là mẫu Tham Vũ đồng hành. Công danh dù vững mạnh nhanh tới đâu cũng không bền lâu.

Tương tự, chúng ta sẽ xét tới vị trí chính tinh của Tham Lang và Vũ Khúc ở tứ mộ. Ví như Mệnh an sao tử vi tại cung Thìn và Tuất sẽ khắc chế nhẹ hai sao Tham Vũ. Bởi thế người này thường sẽ đạt được thành bại sớm hơn. Nhưng mức độ về sự thành đạt ko được lớn khi an tại cung Sửu Mùi.

Điểm hấp dẫn của người Tham Vũ đồng cung này có sự khác biệt tùy vào cung an mệnh. Mệnh an sao tử vi tại cung Thìn Tuất khi chúng ta giao tiếp mẫu người này sẽ nhận ra họ có hai tính cách. Một là họ thường sống một mình, thích tự mình quyết định. Hai là dù trong thâm tâm của họ không thích như vậy.

Nói chung, ý nghĩa mẫu người có lá số an sao tử vi tại Tham Vũ đồng cung là người rất thú vị. Họ mạnh mẽ quyết đoán, táo bạo trong tất cả mọi chuyện. Sự thành công của họ thường là ở vị trí chiến trường. Sau này họ sẽ có một sự nghiệp vững chắc, ổn định.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét