Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

An sao tử vi: Thần tài của Tân Mùi năm Canh Tý là ai?

Bạn đang lúng túng không biết định hướng cho năm Canh Tý như thế nào. Bạn đang mong có một quý nhân hay thân tài có thể giúp mình trong các công việc làm ăn khi đã gần bước sang tuổi 30. Hãy cùng tuviungdung.vn an sao tử vi tuổi Tân Mùi để biết được trong năm 2020 ai là thần tài của bạn nhé! 
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

Để chuẩn bị bước sang năm Canh Tý, để có nhiều mau mắn hơn trong việc làm ăn. Hãy chọn quý nhân hợp mệnh xông đất đầu năm để hỗ trợ sự nghiệp.

An sao tử vi: Thần tài của Tân Mùi năm Canh Tý là ai ?
An sao tử vi: Thần tài của Tân Mùi năm Canh Tý là ai ?

1. Tuổi Tân Mùi có gặp vận hạn trong năm 2020

Theo an sao tử vi nếu xét về âm dương ngũ hành là năm 2020 không mấy khởi sắc cho người tuổi Tân Mùi. Bước qua năm mới bạn sẽ ở ngưỡng 30. Nhưng việc làm ăn tài vận chẳng tốt đẹp. An sao tử vi Tân Mùi trong năm 2020 sẽ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Sao Thủy Diệu chủ về tài vận vừa là hung vừa là cát. Tức sẽ có các vận tốt và vận không tốt. Nhất là ở nữ mệnh Tân Mùi, sao Thủy Diệu sẽ mang đến nhiều lo âu, tình duyên thêm trắc trở. Tưởng đã yên ổn thì lại có sự bất ổn trong chuyện tình cảm.

2. Các tuổi hợp xông đất hóa thần tài cho Tân Mùi năm Canh Tý

Tân Mùi mệnh Lộ Bàng Thổ, Thiên Can là Tân, Địa Chi Mùi. Trong năm 2020 sẽ được sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Vậy người tuổi Tân Mùi nên chọn ai để thay đổi vận trong năm 2020. Ai sẽ là thần tài đem đến tài lộc cho mệnh Thổ.

2.1. An sao tử vi căn cứ vào Thái Tuế

Để chọn được người là thần tài của Tân Mùi năm 2020, đầu tiên chúng ta sẽ xem xét dựa vào hàng Chi. Người đem lại tài lộc cho tuổi Tân Mùi trong năm 2020 là người có hàng Chi lục hợp với hàng Chi của tuổi 1991. Hoặc nếu được tốt nhất vẫn nên chọn người có hàng Chi tam hợp với Chi của bạn.
Để tìm được một người hợp với mình trước hết tuổi ấy không bị hình khắc trong năm Canh Tý. 

Không bị các vận hạn hay các sao xấu xung chiếu trong năm Canh Tý. Theo những luận cứ trên người lục hợp trong năm 2020 là tuổi Tỵ. Người có những Chi Dậu Dần Ngọ sẽ tam hợp với chi tuổi Tân Mùi trong năm này.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu
Thần tài sẽ mang lại nhiều tài lộc cho Tân Mùi năm Canh Tý
Thần tài sẽ mang lại nhiều tài lộc cho Tân Mùi năm Canh Tý

2.2. Căn cứ vào mệnh chủ để tìm thần tài của Tân Mùi năm 2020

Để chọn một người hợp mệnh của Tân Mùi, trước hết bạn nên xác định sự mong muốn của bản thân, dự định sắp đến trong năm 2020. Ví dụ như bạn đang cầu tài lộc trong sự nghiệp, có sự thăng tiến trong năm tới thì nên chọn người xông đất phải có Can hợp với Can Tân của tuổi Mùi. Trường hợp muốn thêm tài lộc, hóa giải sự lo âu trong vấn đề tiền bạc thì Can của quý nhân nên khắc với can Tân Mùi ví dụ như trong năm đến bạn đang không biết trong việc học hành thi cử, du học ở nơi xa thì nên chọn người có Can sinh Can Tân của tuổi Mùi, và nên chọn khác âm dương, để mọi sự được thuận buồm xuôi gió.

Vậy nên Can Tân sẽ hợp với người Can Bính cho mưu sự trong công việc, thăng quan tiến chức, việc làm ăn thêm tốt đẹp hơn. Ví dụ như bạn mong cầu về tài lộc nên chọn người có Can Giáp. Quý nhân can Giáp sẽ giúp phát đạt. Nếu mong cầu trong việc thi cử học hành nên chọn quý nhân có canh Mậu.
 
Vậy tóm lại chọn quý nhân tới nhà xông đất để cả năm Canh Tý thêm tài lộc. Công việc thêm sự phát triển. Ai sẽ là thần tài của Tân Mùi năm 2020, bạn có thể chọn nhiều người đến xông đất nhà bạn. Tránh chọn ba người Tỵ, Ngọ, Mùi đến xông cùng một lúc tam hợp hóa tam tai thì hậu quả khó lường. Cứ nghĩ rằng sẽ mang các điều tốt đẹp nhưng khi ba tuổi này cùng đến sẽ mang đến các xung khắc khó có thể hóa giải được trong năm mới.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét