Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Lời cảnh báo cho những người an sao tử vi không đúng cách

Bây giờ, an sao tử vi được ứng dụng đa dạng trong xã hội Việt Nam bởi nó có thể dự đoán được tương lai chính xác đến 80%. Từ ý nghĩa đó mọi người lùng xục khắp các trang mạng với mong muốn có thể tìm được cách an sao tử vi. Vậy bên cạnh những điểm tích cực mà nó mang lại thì có những lời cảnh báo gì gởi đến người dùng nếu sử dụng an sao tử vi không đúng cách.
=> Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Lời cảnh báo cho những người an sao tử vi không đúng cách
Lời cảnh báo cho những người an sao tử vi không đúng cách

1. Nên xem bói an sao tử vi hay không?

Chúng ta có cần xem bói hay không? Xem bói tử vi vận mệnh thực chất là để có thể biết được điểm cộng và điểm yếu. Khi nào thì gặp phúc, khi nào thì gặp nạn để từ đó có thể tìm ra cách để tận dụng một cách tối đa những điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu, hoá giải vận nạn. Cũng giống như biết mình biết ta thì trăm trận trăm thắng. Biết khi nào nhẫn nhịn chờ thời cơ, biết khi nào thì nên nắm bắt lấy thời cơ.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu

2. Những lợi ích của việc xem bói an sao tử vi Online


Lợi ích mà an sao tử vi mang lại
Lợi ích mà an sao tử vi mang lại

Chỉ cần một máy tính hay Smartphone có kết nối Internet, người xem có thể biết được an sao tử vi trọn đời của mình. Nó lôi kéo nhiều người xem không chỉ bằng sự đa dạng, phong phú về hình thức cũng như nội dung, quan trọng hơn hết là miễn phí. Thay vì phải mất thời gian lặn lội tới tận nhà các thầy xem tử vi, rồi chờ đợi tới lượt mình, tới khi thầy xem xong thì ít nhất phải đưa chút quà đền ơn. 

Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần ngồi ở bất kì mọi nơi, quá là mát mẻ người xem bói an sa tử vi biết được tất tần tật mọi chuyện về quá khứ, hay chuyện học vấn, gia đạo, tài lộc, tình cảm... Lúc đầu là xem cho biết, cho vui nhưng dần dần sẽ tạo ra thói quen cho mỗi người. Nhiều người còn đam mê xem bói online đến mức ngày nào cũng lên xem hôm nay mình thế nào, sẽ gặp phải chuyện gì để tìm cách gỡ.

Những WebSite xem bói thường có đặc điểm chung là rất đẹp, để thu hút người xem. Chỉ cần ngồi ở đâu gõ từ khóa “xem bói online”, đã nhận được trên 1.800.000 kết quả tìm kiếm, đại loại như: “Xem bói Online chuẩn nhất”, “Xem bói chính xác bằng ngày sinh”, “Bói tử vi chính xác 100%“... 

Tôi cũng là tín đồ của việc xem bói Online vì theo tôi mình cứ xem đi có mất gì đâu. Thông thường, tôi sẽ xem an sao tử vi trọn đời để biết trước từng tháng từng năm tôi sẽ gặp vận hạn gì mà còn liệu cho tương lai. Trước đây, tôi vẫn hay đi tìm thầy coi cho mình nhưng khi có những trang web mạng, tôi loại bỏ ý nghĩ sẽ tìm thầy. Thiết nghĩ bỏ công xa xôi đi xem, về không đúng lại còn bị mất tiền oan nữa nên tôi thôi. Nhưng còn xem bói trên mạng dù không đúng nhưng được cái là không bị tốn tiền chẳng những vậy còn tiết kiệm được cả đống thời gian - Vũ Huỳnh Hà Anh (26 tuổi, ngụ thị trấn Diên Khánh, Khánh Hòa) chia sẻ.

Xem bói an sao tử vi có nhiều lợi ích như vậy. Nhưng không tính đó tác hại cũng nhiều vô kể.

3. Các tác hại của việc xem bói an sao tử vi Online ít ai ngờ tới

Nhìn chung, những người càng nghiện xem an sao tử vi online thì càng thấy đúng phết các bạn ạ
Tôi có một đứa bạn rất là tiết kiệm. Cả năm không bao giờ dám đi một bữa cà phê hay sắm gì cả, quanh năm chỉ toàn ăn cơm nhà. Do vậy mà chỉ trong ba năm nó tiết kiệm được một khoản rất ổn định. Đặc biệt hơn nhỏ này là đứa rất nghiện xem bói. Năm đó nó xem tử vi trọn đời ở một trang Web trên mạng, “ Thầy mạng” phán năm nay có lộc đến, cần đầu tư nhà đất. Nó ngu ngốc tới mức đem hết khoản tiền tiết kiệm đầu tư vào tậu đất mặc cho tôi khuyên ngăn và cuối cùng hậu quả là doanh nghiệp mà nó đầu tư phá sản, nó trở lại là kẻ trắng tay. Bạn tôi mất ăn, mất ngủ cả năm trời, tiếc đứt ruột. 

Chưa dừng lại ở đó, xem bói an sao tử vi sẽ thông qua năm sinh hay tên họ, nhiều trang web còn PR rất hấp dẫn là bói được tử vi thông qua cả số chứng minh thư hay số điện thoại. Giả dụ cứ nhẹ dạ, nhập vào một cách vô thức các thông tin cá nhân của mình chỉ vì mục đích xem bói toán thì hậu quả cho bản thân thật khó đỡ. “Thấy trên mạng có việc xem bói để biết tuổi vợ chồng hợp nhau hay không, tôi đã tò mò vào xem thử. Sau khi nhập thông tin cá nhân của 2 vợ chồng, tôi nhận được kết quả sơ sài như: “Hai vợ chồng cùng mạng hỏa-tạo thành lửa to. Chị Nguyễn Thúy Vy (28 tuổi, ngụ huyện An Nhơn, Bình Định) bộc bạch. Không những vậy, người xem bói online còn phải đối mặt với nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân rất cao.

4. Hồi chuông cảnh báo cho các bạn trẻ khi xem bói an sao tử vi online

Xem bói an sao tử vi online đang lôi kéo nhiều người, đặc thù là bạn trẻ. Bên cạnh các điểm tích cực mà xem bói an sao tử vi online đem lại thì muốn xem an sao tử vi chuẩn xác thì cần kiểm nghiệm quá khứ một cách chính xác.

Một tác hại nữa của việc xem bói tử vi mà xã hội đều thấy đó là việc lạm dụng xem bói rất dễ phát triển thành mê tín dị đoan, thủ đoạn lừa đảo, lừa gạt tiền tài và vật chất… Do đó chủ trương đúng đắn của pháp luật, nhà nước là bài trừ việc xem bói truy tố những hành động lợi dụng và chiếm đoạt tài sản người khác với các việc làm phi pháp. Điều quan trọng hơn là người có nhu cầu xem bói vận mệnh nên cân nhắc sử dụng một số WebSite đáng tin cậy “chọn mặt gửi vàng” để tự bảo vệ mình và tránh xa những cạn bẫy, dụ dỗ.

Bên cạnh những điểm tích cực mang lại thì tác hại của việc sử dụng không đúng cách an sao tử vi cũng nhiều không kém. Hãy là người dùng thông minh khi xem bói an sao tử vi qua mạng. Chúng ta không nên tiếp tay cho những hacker muốn lấy cắp thông tin của mình để làm những chuyện phi pháp.

Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn!
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét