Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Có gì hay trong bình giải an sao tử vi 2020 cho người tuổi Thìn

An sao tử vi và bình giải năm 2020 cho người tuổi Thìn. Hãy khám phá năm 2020 của Thìn khi bình giải an sao tử vi 2020? Thìn sẽ may mắn hay khó khăn? Thìn cần lưu ý những gì để một năm trôi qua suôn sẻ, thuận lợi? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây. 
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

Theo dõi an sao tử vi và bình giải năm 2020 cho tuổi Thìn, xét về con giáp thì Tý Thìn bán hợp, người tuổi Thìn luôn có được may mắn trong cuộc đời của mình. Tuy nhiên cát tinh và hung tinh đan xen vào năm sau, chỉ đủ giữ cho con giáp này bình ổn, không phải trải qua sóng gió quá lớn. Nếu muốn phát triển mạnh, bản thân Thìn cần phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Có gì hay trong bình giải an sao tử vi năm 2020 cho người tuổi Thìn
Có gì hay trong bình giải an sao tử vi năm 2020 cho người tuổi Thìn

1. An sao tử vi và bình giải năm Canh Tý tổng quát cho người tuổi Thìn

Thìn đã vượt qua năm phạm Thái Tuế 2019, cuộc sống của con giáp này sẽ có nhiều biến động sau những khó khăn, vất vả mà trước đó bạn phải nếm trải. Tuổi Thìn năm 2020 được cát tinh vây quanh. 

Tuy nhiên để nói là “qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai” thì vẫn cần một yếu tố quan trọng không kém đó là kế hoạch của bạn có được chuẩn bị kỹ càng hay không. Bởi lẽ ngoài cát tinh thì vẫn có hung tinh đeo bám,các sao xấu này sẽ cản trở bạn khá nhiều trên con đường mình đã chọn.

1.1. Tử vi sự nghiệp của Thìn năm 2020

Đường công danh sự nghiệp của tuổi này khá ổn trong năm Canh Tý. An sao tử vi và bình giải năm 2020 thấy Thìn nhờ được Long Trì cát tinh hỗ trợ. Cát tinh này sẽ giúp cho những người tuổi Rồng dễ dàng vượt qua trắc trở khó khăn trong công việc.

Hơn thế nữa, Long Trì còn mang tới cho Rồng nhiều cơ may thăng quan tiến chức trong năm Canh Tý. Thìn chịu khó đầu tư thời gian cho học hành, nghiên cứu thêm kiến thức cho công việc thì khả năng để phát triển sẽ càng lớn hơn.

Tuy nhiên, cũng bởi vì khả năng thăng tiến lớn, thành công cao nên Rồng này càng gặp nhiều đối thủ cạnh tranh. Quan Phù hung tinh là sao chủ nguy cơ kiện tụng, phá hoại do bị tiểu nhân chơi xấu.

1.2 Tử vi sức khỏe của Thìn năm Canh Tý?

Về tình hình sức khỏe thì trong năm mệnh Bán Hợp, tuổi Thìn sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Rồng chớ nên ỷ lại mà vẫn cần phải giữ cho mình thói quen sinh hoạt lành mạnh, làm được vậy thì dù ở lứa tuổi nào cũng không lo bệnh tật, cuộc sống vui vẻ.

Những vật kim loại sắc nhọn trong nhà bạn nên sắp xếp gọn gàng, để tránh thương tích không đáng có. Con giáp này cũng nên hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm ngoài trời. Bởi lẽ có những hung tinh đeo bám nên khó tránh cho bản thân gặp những rủi ro tổn hại.

2. Tình duyên năm 2020 của tuổi Thìn

An sao tử vi và bình giải năm 2020, về đường tình duyên của tuổi Thìn năm 2020, Hoa Cái nhập cục, chuyện tình cảm của bản mệnh khá hanh thông thuận lợi, đào hoa nở rộ, đặc biệt là những bạn đang trong trạng thái độc thân càng dễ có khả năng tìm được đối tượng phù hợp. 

Các cặp đôi cũng sẽ có khả năng đón tin vui năm 2020 này, có thể là chuyện kết hôn hoặc có thêm con cái.

Tình duyên của tuổi Thìn rất thuận lợi trong năm Canh Tý
Tình duyên của tuổi Thìn rất thuận lợi trong năm Canh Tý

2.1. Tình duyên của nam mệnh - An sao tử vi và bình giải năm 2020

Nam mệnh tuổi Thìn đều thông minh tài giỏi và có phần thực tế, bạn luôn dễ dàng tìm được 1 nửa phù hợp với mình. Đôi bên cùng bị hấp dẫn bởi đối phương, tỷ lệ thành đôi khá cao. Song bạn phải chủ động hơn trong chuyện tình cảm, bởi đây mới chỉ là cơ hội nhân duyên đem lại thôi. Nhân duyên này không phải là đào hoa vượng mà có, không nắm bắt thì cơ hội có thể tan biến.

Tuy đào hoa không nhiều nhưng bản thân nam tuổi Thìn lại có nhân duyên khác giới cực tốt, bạn dễ dàng tiếp cận làm quen với người mình có cảm tình.

2.2. Tình duyên của nữ mệnh - An sao tử vi và bình giải năm Canh Tý

Nữ mệnh tuổi Thìn không có nhiều biến động trong chuyện tình cảm trong năm sau. Mọi thứ bình bình không có gì đặc sắc. Các cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ ở mức bình ổn, còn người độc thân chưa thực sự sẵn sàng để bước chân vào 1 mối quan hệ mới.

Tuy vậy, bạn có thể tranh thủ thời gian này kết bạn, làm quen với nhiều người. Đừng chỉ ngồi im một chỗ chờ tình yêu tới. Cuộc sống là không chờ đợi, thanh xuân trôi qua trong chớp mắt, bạn cần chủ động thì mới có thể tạo được bước đột phá trong chuyện tình cảm của mình.

An sao tử vi và bình giải năm Canh Tý cho tuổi Thìn, nhìn chung không có nhiều biến chuyển lớn lao trong thời gian này. Mệnh chủ cần chú ý phân biệt thị phi, người tốt kẻ xấu, đừng để mình tin lời kẻ xấu mà đầu tư tiền lầm vào nơi không đáng tin cậy. Trong cuộc sống hàng ngày nên học cách kiểm soát cảm xúc cho tốt, gặp phải chuyện gì cũng cần bình tĩnh. Đặc biệt, những chuyện quan trọng hãy bàn bạc cùng mọi người, đừng tự ý quyết định.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét