Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Luận giải tính cách thông qua giờ sinh trong lá số an sao tử vi

Bạn có thể tin được không xem lá số an sao tử vi qua giờ sinh ta có thể biết được phần nào tính cách, vận mệnh của người đương số. Tại sao lại có thể như vậy. Hãy cùng tuviungdung.vn tìm hiểu xem thực hư như thế nào nhé!

=> Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.
Ngoài năm sinh và ngày sinh thì giờ sinh cũng quan trọng không kém. Có thể luận đoán được tính cách qua xét về giờ sinh trong an sao tử vi đã được các chuyên gia tử vi nghiên cứu cũng rất lâu rồi.

Luận giải tính cách thông qua giờ sinh trong lá số an sao tử vi
Luận giải tính cách thông qua giờ sinh trong lá số an sao tử vi 

1. Giờ sinh Âm hay Dương trong lá số an sao tử vi có ý nghĩa gì?

1.1. Nam mệnh

Theo an sao tử vi nam mà sinh vào giờ Dương, mạng đóng cung Dương thì là con trưởng hoặc là con thứ nhưng sẽ mang trách nhiệm con trưởng.

Ngược lại nếu sinh vào giờ Âm thì là con thứ.

Giả dụ Nam sinh giờ Dương, mà mạng có thêm Không hay Kiếp thì đó là con trưởng bê bối, chưa làm đúng phận sự con trưởng trong người thân. Chẳng hạn như không phụng dưỡng được cha mẹ, không bao bọc anh em, chẳng có mặt lúc chịu tang cha mẹ....

Cụ thể:
  • Sinh năm Dương, giờ Dương, mạng ở cung Dương: chắc chắn là trưởng nam.
  • Sinh năm Âm, giờ Dương, mạng ở cung Dương hay Âm: có thể là Trưởng nam.
  • Sinh năm Âm, giờ Âm mạng ở cung Âm, tam hợp Mạng sinh cho tam hợp Bào: Con thứ đóng vai trưởng, làm thay nghĩa vụ con trưởng.

1.2. Nữ mệnh

Nữ sinh giờ Âm, mạng ở Âm là trưởng nữ (hay thứ nữ đôn lên hàng trưởng).

Nữ mệnh trong an sao tử vi sinh giờ Dương, là thứ nữ.

Cũng như nam mệnh, giống như nữ mệnh có giờ sinh Âm mà lại mệnh có Không, Kiếp thì đó là trưởng nữ thiếu trách nhiệm, không làm tròn bổn phận của mình, xem như là thứ nữ trong thực tế.

Chi tiết:

  • Sinh năm Âm, giờ Âm, Mạng ở cung Âm: Trưởng nữ.
  • Sinh năm Âm, giờ Âm hay Dương, Mạng ở cung Dương: Thứ nữ.
  • Sinh năm Dương, giờ Âm, Mạng ở cung Âm: chẳng phải là trưởng nữ, thì cũng phải là trưởng nữ (vì lý do nào đó, thí dụ: Trưởng nữ đi xa hay đã mất thì mình thành trưởng nữ).

2. Giải đoán tính cách qua giờ sinh

Sau khi dự đoán giờ sinh Âm - Dương về chỉ dẫn phía trên. Bạn có thể đi sâu hơn bằng cách an sao tử vi Thân cho số mệnh. Cung Thân cư trong lá số an sao tử vi đi đến đâu thì tính cách chịu ảnh hưởng của cung đó.

2.1. Sinh giờ Tý - Ngọ: 23h - 1h; 11h - 13h

Thân - Mệnh đồng cung: An sao tử vi người này rất bảo thủ, không tin ai ngoài bản thân mình. Người này coi cuộc đời như chơi trò chơi, sống thực dụng.

2.2. Người sinh giờ Tỵ - Hợi: 9h - 11h; 21h - 23h

Thân cư Phu Thê trong an sao tử vi: chịu ảnh hưởng mạnh của hôn nhân. Những người này sau hôn nhân sẽ thành một người hoàn toàn khác, sống vì người thân, là tuýt người của gia đình.

2.3. Người sinh giờ Thìn - Tuất: 7h - 9h; 19h - 21h

Thân cư cung Tài Bạch: coi trọng giá trị đồng tiền, tham vọng làm giàu hơn là chăm lo cho gia đình.

2.4. Người sinh giờ Dần - Thân: 3h - 5h; 15h - 17h

Thân cư Quan Lộc trong an sao tử vi: dễ chịu ảnh hưởng bởi môi trường, lĩnh vực Làm việc, coi trọng danh dự, chức vụ. Sự thành công trong danh vọng là niềm hạnh phúc của họ. Những người này đặt gia đình sau sự nghiệp.

2.5. Người sinh giờ Mão - Dậu: 5h - 7h; 17h - 19h

Thân cư cung Thiên Di: Những người này dễ chuyển nhà,môi trường sống. Họ thích chuyển động, hoạt động xã hội. Thích ở bên ngoài hơn là về nhà. Họ có khả năng thích nghi với môi trường nhanh chóng. Họ thường thành công ở những nơi xa nhà, ví dụ xuất ngoại.

2.6. Người sinh giờ Sửu - Mùi: 1h - 3h; 13h - 15h
Theo nghiên cứu các lá số an sao tử vi Thân cư cung Phúc Đức: Vận mệnh chịu ảnh hưởng của công đức tổ tiên, hay nghĩ về các người đã khuất. Coi trọng việc cúng kiếng, xây mộ, cầu siêu độ cho tổ tiên.

Bài viết đã mang lại phần lớn kiến thức và hiểu được ý nghĩa an sao tử vi và luận giải tính cách qua giờ sinh. Qua đó, bạn có thể thay đổi những đức tính tốt và hạn chế được những thói xấu. Có thể mới hoàn thiện bản thân hơn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét