Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

An sao tử vi và vấn đề đặt tên con theo thuyết ngũ hành

Sinh con ra bố mẹ nào cũng mong con mình có một cuộc sống tốt đpẹ. CÓ người con quan niệm đặt con tên càng xấu thì càng dễ nuôi và cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống sau này. Theo nghiên cứu các lá số an sao tử vi, chọn lựa và đặt tên con theo thuyết ngũ hành sẽ góp phần tạo một cuộc sống tốt đẹp cho con mình về sau.
An sao tử vi và vấn đề đặt tên con theo thuyết ngũ hành
An sao tử vi và vấn đề đặt tên con theo thuyết ngũ hành

1. Đặt tên con theo ngũ hành KIM

1.1. Sơ lược về mạng Kim

Mạng "Kim" về nghiên cứu an sao tử vi cho thấy sự cứng rắn, vững chãi, mạnh mẽ và sự nghiêm khắc. các bé được sinh ra vào mùa xuân hay mệnh Kim cần đặt tên con theo mệnh này để cuộc sống được hanh thông tốt đẹp. Bản tính của người mệnh Kim thường tự chủ, độc lập. không tính còn có tính ước mơ cao, ý chí sắt đá, rất dễ làm nên việc làm ăn. Tuy họ tự tin và quyết đoán Thế nhưng có vẻ ít linh hoạt, độc đoán, khó gần gũi với mọi người.

Sinh mùa xuân chính là Mộc vượng nhưng khắc với Kim nên bị khiếm khuyết. Tính cách người này hơi yếu đuối, sức khỏe bất ổn, hay mắc phải bệnh tật.

1.2. Một số tên gợi ý

  • Đối với nam: Cường, Tâm, Thắng, Nghĩa, Phong, Khanh..
  • Đối với nữ: Ngân, Mỹ, Nhi, Vân, Trang, Xuyên, Hiền...

2. Theo ngũ hành THỦY

2.1. Ý nghĩa của ngũ hành Thủy

Ngũ hành Thủy trong an sao tử vi thường đại diện cho mùa đông trong năm. Người này rất có khả năng về mảng nghệ thuật, làm những việc có liên quan đến cái đẹp. Hơn nữa, còn có sự khéo léo trong phương diện giao tiếp, khá nhạy cảm và biết cách thuyết phục được người khác. Nhưng mắc một nhược điểm là tính tình hay thay đổi, luôn tạo những phiền phức.

Những ai sinh vào mùa hè hay bị khuyết Thủy bởi Hỏa vượng kiềm chế mệnh Thủy.

2.2. Một số tên gợi ý

  • Đối với nam: Thủy, Hà, Giang, Hải, Quyết, Hưng, Hội, Luân, Tiến...
  • Đối với nữ: Loan, Hàn, Hà, Thủy, Kiều...

3. Khám phá an sao tử vi về ngũ hành MỘC

3.1. Mạng Mộc có ý nghĩa gì?

Mộc - biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, lớn mạnh, trưởng thành, vươn lên. Không những vậy, người này còn nhân hậu, tính cách lương thiện, sáng tạo, năng động, tươi trẻ. Trong đầu luôn nảy ra nhiều ý tưởng, có tính cách hướng ngoại, giỏi giao tiếp bên ngoài.

Nhược điểm lớn nhất của an sao tử vi mạng Mộc chính là rất dễ nổi cáu, hay nóng giận, thường không. Thường người mệnh Mộc sinh vào mùa thu nên khuyết Mộc. Vì được Kim khí vượng khắc chế được Mộc tính ấy.

3.2. Một số tên gợi ý

  • Đối với nam: Phúc, Phú, Phước, Lâm, Khôi, Nhân, Duy...
  • Đối với nữ: Huệ, Hạnh, Thư, Thảo, Lan, Trà, Xuân...

4. Ngũ hành HỎA trong an sao tử vi được giải thích như thế nào?

4.1. Mệnh Hỏa thường là người có tính cách ra sao?

Mệnh Hỏa trong các lá số an sao tử vi thì rất nóng và thường tượng trưng cho mùa hè. Người này có tính cách năng động, sôi nổi, hào phóng, nhiệt tình. Ai ở gần họ cũng cảm thấy truyền thái độ sống tích cực và lạc quan. Nhược điểm lại khá nóng vội, vô tâm, thiếu nhẫn nại. Người này sinh mùa đông, khuyết Hỏa bởi Thủy vượng kiềm chế.

4.2. Một số tên gợi ý

  • Đối với nam: Nam, Đăng, Thanh, Quang, Đức...
  • Đối với nữ: Đài, Dung, Thu, Nhiên, Hồng, Thanh, Hạ, Ánh...

5. Ngũ hành THỔ

5.1. Khái quát chung về tính cách của Thổ

Đặt tên con theo thuyết ngũ hành Thổ trong an sao tử vi mang ý nghĩa của sự nuôi dưỡng và trưởng thành. Hỗ trợ thêm cho các ngũ hành khác cho nên tính cách thường cương quyết, nhẫn nại, ý chí mạnh mẽ và có lập trường vững chắc. Bởi nội tâm khá lớn nên hơi bảo thủ, ít chịu tiếp thu lời khuyên của người khác.

5.2. Một số tên phù hợp

  • Đối với nam: Thông, Kiên, Châu, Sơn, Nghiêm, Nghị, Kiệt...
  • Đối với nữ: Ngọc, Châu, Anh, Bích, Diệp, Trâm, Như, Tú....
Nghiên cứu an sao tử vi và đặt tên con theo thuyết ngũ hành mang một ý nghĩa đặc biệt. Nó sẽ giúp cho con cái mình giảm thiểu những điều xấu trong tương lai. Người ta hay nói “đầu xuôi đuôi lọt”. Các bậc phụ huynh nên xây dựng những gì tốt đẹp nhất cho con trẻ thì về sau mọi việc sẽ thuận lợi.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét