Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Sự huyền bí của an sao tử vi

Sự huyền bí của an sao tử vi được xem như là lá bài vận mệnh của mỗi con người. Nó sẽ nói cho bạn nghe về quá khứ cho đến tương lai của bạn. Vậy hãy cùng tuviungdung.vn khám phá những bí ẩn của an sao tử vi để xem kết quả nhé!
=> Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Tử vi là một hình thức bói toán luận giải về vận mệnh con người được xây dựng trên cơ sở triết lý kinh dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi....Bằng cách lập lá số tử vi với Thiên Bàn, Địa Bàn và các cung sao, căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời. Chính vì vậy, an sao tử vi sẽ giúp bạn biết hết tất cả mọi điều trong cuộc sống.

Sự huyền bí của an sao tử vi
Sự huyền bí của an sao tử vi

1. Đằng sau một lá số tử vi

Có phải chúng ta luôn thắc mắc làm sao để một người có thể xem tử vi trọn đời chi người khác? Làm thế nào để một người nhìn vào một lá số có thể đoán được tương lai? Và làm thế nào một người có thể thấy được các rắc rối, vận hạn bạn sắp gặp phải?

Bởi vì họ đã phải học tử vi trước đó. Họ phải biết cách lập 1 lá số. Họ phải nhớ bằng hết tất cả các sao và cách đặt các sao đó dựa trên giờ ngày tháng năm sinh và giới tính trên 12 ô vuông tương ứng với 12 con giáp. 

Sau khi lập xong lá số, họ phải hiểu mối tương quan giữa các sao và việc sao nào ở ô nào sẽ mang lại những điềm báo gì trong cuộc sống. Và phải xét xem các sao kết hợp với nhau như thế nào. Trong tử vi có 93 sao, 12 cung. Họ phải học hỏi chuyên tâm trong nhiều năm mới có thể thành thạo trong việc lập lá số và xét đoán cơ bản.

2. Nhận định nghề nghiệp qua an sao tử vi

Khi bạn làm những công việc không phù hợp thì khả năng thăng tiến, vươn lên của bạn sẽ không cao. Công danh lận đận, kinh tế vất vả hơn khi bạn đi đúng nghề.

Chính vì vậy, khi bạn làm đúng công việc phù hợp với bản thân. Sức khỏe, trí tuệ phù hợp và bạn đam mê thì mới sáng tạo, chuyên cần, thành công mới tới. An sao tử vi là công cụ giúp bạn trong vấn đề định hướng nghề nghiệp.

Việc chọn nghề nghiệp qua tử vi thường rất rõ nét qua các cung Mệnh - Thân - Tài - Quan. Căn cứ vào đó ta có thể tìm ra ưu thế nghề nghiệp với đương số.

Và để có thể xem về một con người thì không thể chỉ nói dựa trên 1 hay 2 cung. Mà ta phải xem một cách toàn diện tất cả các cung. Diều quan trọng ở đây chính là sự tu tập cá nhân, luôn hướng tới các giá trị tốt đẹp thì không sợ gian khổ trong đời.

3. Vận dụng giải đoán bệnh tật

Việc dự đoán tình trạng sức khỏe, bệnh tật dựa vào các cung Mệnh - Thân - Tật Ách và cung Hạn. 

Bạn có thể biết được tình trạng sức khỏe bao gồm các bệnh dễ mắc, mức độ nặng nhẹ, thời gian phát bệnh, sao nào cứu giải. Từ đó có thể đưa ra các biện pháp phòng bệnh.

Có thể vận dụng an sao tử vi phỏng đoán bệnh tật
Có thể vận dụng an sao tử vi phỏng đoán bệnh tật

4. Xem an sao tử vi để biết họa hung, hóa lành tránh dữ

Tử vi giúp bạn biết trước được những biến cố, thăng trầm trong cuộc sống. Và từ đó bạn có thể tìm cách giảm bớt, hay hạn chế mức độ nguy hiểm tủi ro trong cuộc sống. 

Nếu bạn biết tháng này mình dễ có hạn đau ốm, thuốc men cần thì bạn nên chú ý chế độ làm việc nghỉ ngơi, dinh dưỡng hợp lý hoặc tăng cường luyện tập sức khỏe. Và nhiều trường hợp khi gặp hạn có thể phải nhập viện vì đau yếu, nhưng do chủ động phòng tránh trước nên bệnh có thể nhẹ hơn và không nguy hiểm.

5. Ứng dụng an sao tử vi trong kinh doanh - sự nghiệp

Trên con đường công danh, sự nghiệp sẽ luôn có những bước thăng trầm, biến đổi. Nhưng khi bạn nắm rõ được cát hung, thinh suy trong từng giai đoạn thì bạn có thể điều khiển được sự nghiệp của mình. Bạn có thể tránh được những tổn thất và chủ động nắm lấy cơ hội phát đạt, thịnh vượng. Có những đương số không biết được vận hạn của mình, vẫn thích đầu tư, khiến cho thiệt hại kinh tế nặng nề. Mặt khác, có những người biết được thời cơ đã tới, nhanh tay nắm bắt đem vận thịnh vượng, sự nghiệp vẻ vang.

6. Những mặt khác

Nhiều người còn sử dụng việc an sao tử vi vào vấn đề đặt tên hay chọn tháng ngày giờ sinh cho con. Xem tuổi hạp vợ chồng, đối tác,...Một số người lựa chọn màu sắc phì hợp ngũ hành và cải thiện phong thủy nhà ở, nơi làm việc.

Trên đây là những bí ẩn mà an sao tử vi mang lại cho con người. Hy vọng qua thông tin trên các bạn có thể hiểu rõ hơn về an sao tử vi và những điều mà an sao tử vi mang tới cho cuộc sống của bạn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét