Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Bộ tranh tình yêu mạ vàng ý nghĩa, sang trọng

Tình yêu là một thứ tưởng chừng gần gũi nhưng lại rất diệu kì. Từ những tầng ý nghĩa vô cùng thú vị các nghệ nhân của Quà Đầy Phúc đã cho ra đời bộ tranh tình yêu tinh xảo. 

Tình yêu là gì? Ý nghĩa tình yêu 

Ai rồi cũng sẽ tìm thấy cho mình một nửa tình yêu cho riêng mình. Trong cuộc đời mỗi người thường đi qua 3 mối tình. Người đầu tiên là người bạn yêu nhất. Người thứ hai là người yêu bạn nhất. Người thứ 3 là người bạn đời của bạn. 

Do đó trước khi bạn gặp được người yêu bạn nhất. Bạn phải gặp người đem lại cảm giác yêu cho bạn. Đó chính là việc để bạn hiểu được yêu là như thế nào. Sau khi trải qua hai trạng thái khác nhau yêu và được yêu. Bạn mới thực sự có những kinh nghiệm những chín chắn trong việc chọn bạn đời của mình sau này. 

Rất hiếm những trường hợp 3 người này chính là một. Bạn rồi cũng sẽ gặp những trường hợp người bạn yêu không yêu bạn. Hay người yêu bạn nhưng bạn lại không yêu họ. Vậy nên người ở cạnh ta suốt cuộc đời là người xuất hiện bên ta đúng thời điểm nhất. 

Tình yêu là điều kì diệu nhất trong cuộc sống 

Tình yêu là một tình cảm vô cùng thiêng liêng và cao quý. Hay nói cách khác tình yêu là một sự kết nối. Nó được hình thành bởi dòng chảy cảm xúc tích cực mà bạn muốn chia sẻ với bất cứ ai. Vì thế khi người yêu bạn muốn rời xa bạn. Thì bạn hãy tự hỏi bản thân mình xem bạn có thật sự yêu người đó không. Đôi khi chính sự hờ hững, lạnh nhạt của bạn làm cho đối phương cảm thấy tuyệt vọng và quyết định ra đi. 

Có bao giờ bạn trả lời được vì sao bạn lại yêu người này? Thật khó có ai trả lời được. Tình yêu là vậy. Rất khó để có thể lý giải được. Vì nó nằm trong cảm nhận của bạn, cái thiếu mà bạn cảm thấy phải bù đắp. Những lúc tâm trạng bạn xuống dốc hay lúc bạn gặp phải vấn đề gì, những lúc bạn muốn chia sẻ niềm vui, những lúc bạn cần người tâm sự. Bạn luôn nghĩ về người ấy, nghĩ về việc họ sẽ xuất hiện một cách bất ngờ làm điều này điều nọ cho bạn, chỉ thế thôi. 

Bộ tranh tình yêu mạ vàng 

Tranh chữ Love 

Bộ tranh tình yêu mạ vàng ý nghĩa, sang trọng

Xem thêm: Những mẫu Tranh Gia Đình sang trọng, ý nghĩa

Ổ khóa hình trái tim và chìa khóa là hai hình ảnh tượng trưng cho sự chinh phục và một tình yêu chân thành. Từ xa xưa, trái tim vẫn là biểu tượng của một tình yêu vĩnh hằng. Chúng ta vẫn tin rằng trái tim là trung tâm của mọi cảm xúc. Vì vậy trao cho nhau trái tim là đồng nghĩa với sự hiến dâng một tình yêu trọn vẹn. 

Dù là trong tình yêu hay trong công việc, cuộc sống. Người làm chủ được chiếc khóa của chính mình. Sẽ có khả năng nắm giữ được hành trình vận mệnh của bản thân. Như chiếc bùa mang lại sự may mắn, bảo vệ được quyền lực của bản thân. 

Chiếc chìa khóa được trao tặng như một món quà giữa những người yêu nhau. Với ý nghĩa là biểu tượng “mở cửa trái tim”. Người ta tin rằng người nhận nó sẽ gặp được may mắn trong tình yêu. 

Tranh cặp đôi hạnh phúc 

Bộ tranh tình yêu mạ vàng ý nghĩa, sang trọng


Điều hạnh phúc thực sự chính là hai người trong cuộc có thể cảm nhận và thấu hiểu bằng cả trái tim. Trong tình yêu, hai người chỉ cần không ngừng cố gắng và tin tưởng. Luôn nhẫn nại và hoàn thiện lẫn nhau. Đủ chân thành và can đảm để nắm tay nhau đi suốt cuộc đời. Tranh hạnh phúc yêu thương sẽ thay bạn nói lên tất cả những điều đó. 

Đằng sau những bức ảnh tuyệt đẹp ấy là thông điệp về tình yêu. Sự gắn bó của những con người đã đi qua thanh xuân và nắm tay nhau đến cuối cuộc đời. 

Tranh hạnh phúc còn là sự góp nhặt những nỗi niềm, những tình cảm ngọt ngào và yêu thương của một tình yêu nồng cháy. Đó là những tình cảm, những cảm xúc đáng trân trọng theo ta suốt cuộc đời. Và trở thành những kỉ niệm đẹp nhất và ngọt ngào nhất. 

Tình yêu là sợi dây gắn kết những trái tim hoà chung một nhịp. Chẳng cần nhiều lời hoa mỹ. Mà thông qua bức tranh hạnh phúc sẽ cảm nhận được những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của một gia đình. Luôn tràn ngập yêu thương và tiếng cười. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa cho những cặp vợ chồng mới cưới hay những cặp đôi uyên ương. 

Tranh Happy Wedding 

Bộ tranh tình yêu mạ vàng ý nghĩa, sang trọng

“Happy Wedding ” sự tái hiện lại kết quả ngọt ngào của một tình yêu đẹp. Hình ảnh của cô dâu chú rể trong ngày vui, trọng đại nhất của mình. Bức tranh như một vật bảo chứng cho tình yêu lãng mạn, nồng nhiệt, chung thủy của đôi bạn trẻ. 

Trái tim phía sau là biểu tượng của một tình yêu vĩnh hằng. Vì vậy các nghệ nhân tài ba của Qua Đầy Phúc đã chạm khắc tinh xảo những trái tim mạ vàng để nhằm tăng thêm ý nghĩa, sự độc đáo cho bức tranh. 

Tình yêu đôi khi là một thứ cảm xúc không thể lý giải nhưng nó lại kì diệu đến là thường. Từ những tầng ý nghĩa tốt đẹp ấy, những người nghệ nhân của Quà Đầy Phúc đã khéo léo đưa vào bộ tranh tình yêu mạ vàng tinh xảo. 


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"


0 comments:

Đăng nhận xét