Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

3 mẫu tranh tài lộc giúp cho gia chủ vạn sự như ý đầu năm 2020

Năm 2020 sắp đến rồi, còn chần chừ gì mà không lên hẵn một danh sách cho các món đồ trang trí nhà của đi nào. Mà trong danh sách đó, bạn không nên thiếu các mẫu tranh Tài Lộc cho gia đình thêm không khí ngày Tết và được vạn sự như ý trong suốt một năm mới nhé.
Các bức tranh Tài Lộc treo ngày Tết, đẹp là thế ý nghĩa là thế nhưng bạn đã biết phải chọn mua bức tranh nào có giá trị và nội dung thích hợp nhất để chuẩn bị đón Tết Xuân chưa nào?
Hôm nay, hãy cùng chúng tôi lượn một vòng quanh cửa hàng của Quà Đầy Phúc để tìm ra 3 bức tranh Tài Lộc ngày Tết giúp cho gia chủ có được một năm thành công và êm xuôi nhé.

1.Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Nếu nói về “Vạn sự như ý” tức là “cầu gì được nấy” thì bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió chẳng phải là quá thích hợp hay sao?
Thuận Buồm Xuôi Gió là câu thành ngữ dân gian với ngụ ý cầu cho mọi công ăn, việc làm được xuôi chèo mát mái, cuộc sống thuận lợi và không có bất kỳ trở ngại hay khó khăn nào.
Tranh Tài Lộc

Bức tranh với họa tiết chính là câu thành ngữ Thuận Buồm Xuôi Gió được phác họa theo kiểu chữ Thư Pháp và được mạ thêm lớp vàng óng ánh tạo điểm nhấn nổi bật cho bức tranh. Treo bức tranh trong nhà không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp cho chính ngôi nhà của bạn mà còn đem lại không khí ngày Xuân cho bạn, gia đình và người thân được đoàn tụ, sum vầy hưởng thụ một cái Tết thật là ý nghĩa.
Bức tranh vừa là vật trang trí mang tính thẩm mỹ cao, vừa là vật mang lại tài lộc và may mắn giúp cho con đường công danh – sự nghiệp của bạn trong năm mới được thuận lợi. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ để bạn đưa bức tranh vào danh sách các món đồ trang trí ngày Tết chưa nào!!!

2.Bức Tranh Phượng Hoàng

Muốn một năm mới được vạn sự như ý thì các yếu tố phong thủy như âm dương phải hòa hợp là một điều vô cùng quan trọng. Nghe có vẻ là một đòi hỏi khó khăn trong khi bạn đang cực kì bận rộn với hàng tá chuyện phải lo trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.
Nhưng không cần phải lo vì bức Tranh Phượng Hoàng của chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Phượng Hoàng vốn được xem là một trong những con chim Huyền thoại trong của khu vực Đông Nam Á. Là loài chim sở hữu sức mạnh oai phong lẫm liệt và ngự trị trên tất cả các loài chim khác. Được xem là biểu tượng của đức hạnh và duyên dáng nên hình ảnh Phượng Hoàng luôn gắn liền với ý nghĩa tích cực. Tương truyền rằng, nơi nào mà loài chim này xuất hiện sẽ mang lại hòa bình, ấm no và hạnh phúc. Chính vì lẽ này, nên trong phong thủy, Phượng Hoàng là loài chim có thể khiến âm dương hòa hợp, mang lại hòa bình và sự thịnh vượng. 
Tranh Tài Lộc

Họa tiết tranh nổi bật với hình ảnh Phượng Hoàng dũng mãnh được mạ lớp vàng sang trọng đồng thời tạo cho bức tranh điểm nhấn cực kỳ nổi bật. Xung quanh loài chim này còn được các nghệ nhân khéo léo thêm vào các lá sen tự nhiên, một là để dung hòa màu sắc quá nổi bật từ chim Phượng Hoàng, hai là tạo vẻ đẹp thanh tao và tao nhã cho bức tranh.
Bức tranh với thiết kế sang trọng và ấn tượng chắc chắn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần tinh tế trong dịp lễ Tết. Qua đó, hình ảnh cao quý của chim Phượng Hoàng còn giúp cho phong thủy ngôi nhà của bạn trở nên hòa hợp mà từ đó mọi việc được trở nên êm xuôi và thuận lợi.
Đẹp mắt, sang trọng và ý nghĩa chính là điểm không thể bỏ qua trong loạt tranh này, vậy bấy nhiêu đây có đủ để bạn sẵn sàng đưa vào danh sách một trọng những món đồ trang trí ngày Tết chưa nào!!!

3.Tranh Tỳ Hưu Phúc Lộc

Người ta nói, Lộc (sự may mắn) là khởi nguồn cho nhiều ước mơ và hoài bảo của con người. Phàm là con người dù muốn hoàn thành hay muốn cầu tài bất kỳ điều gì cũng cần đến chữ Lộc. Lộc bất tận hưởng tức là có được nguồn Tài Lộc vô tận thì bạn sẽ thoải mái tận hưởng mọi điều trong cuộc sống này.
Tỳ Hưu là một loài động vật chỉ xuất hiện trong thần thoại các nước Châu Á. Tỳ Hưu có sức mạnh to lớn khiến cho ma quỷ phải run sợ, bệnh tật phải rút lui. Từ đó, đây được xem là linh vật giúp con người hàng yêu phục ma và mang lại tài lộc, may mắn cho mọi người. 
Tranh Tài Lộc

Treo bức Tranh Tỳ Hưu Phúc Lộc trong nhà vừa làm cho ngôi nhà thêm màu sắc, vừa có được sự phù hộ của linh vật Tỳ Hưu giúp cho tiền tài tới – tấn lộc đầy nhà. Tài lộc đầy đủ, thì tin chắc đã hội tụ đầy đủ các yếu tố để bạn có được một năm mới an khang thịnh vượng và vạn sự như ý rồi nhé!!!

Trên đây là bài viết tổng hợp 3 bức Tranh Tài Lộc ngày Tết mang đến cho gia chủ được vạn sự như ý nhân dịp đầu năm 2020 này.
Vậy các bạn nghĩ sao về bài viết này, vui lòng để lại bình luận ở phần bên dưới.
Và nếu thấy hay đừng quên ủng hộ cho bọn mình 1 like và share để bọn mình ngày càng phát triển hơn nhé.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"


0 comments:

Đăng nhận xét