Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Bạn đã biết cách chọn tranh trang trí Spa tạo không gian thoải mái, thư giãn?


Spa được biết đến là nơi làm đẹp và thư giãn của phải đẹp. Vì vậy việc tạo điểm nhấn Spa bằng những bức tranh trang trí là việc rất quan trọng. Nhưng không phải ai cách chọn tranh để tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho không gian spa? Hãy cùng tìm hiểu cách chọn tranh trang trí Spa ngay sau đây nhé.

cách chọn tranh trang trí Spa tạo không gian thoải mái, thư giãn?
Tranh trang trí Spa

Những điều cần biết khi chọn tranh trang trí Spa

Kích thước tranh

Khi lựa chọn tranh trang trí, kích thước tranh là điều rất quan trọng bạn cần phải để ý. Bởi kích thước tranh sẽ ảnh hưởng tới sự hài hòa cho cả không gian. Cho nên, tùy vào các không gian không nhau bạn có thể lựa chọn kích thước tranh khác nhau sao cho phù hợp.

Đối với phòng tiếp tân, không gian chào đón khách hàng thì bạn nên chọn những bức tranh có kích thước lớn hay những mẫu tranh ghép. Bởi những mẫu tranh kích thước lớn hay bộ tranh ghép sẽ tạo nên sự sang trọng và không gian rộng rãi cho phòng tiếp tân.

Đối với các phòng chăm sóc khách hàng, bạn nên treo những bức tranh có kích thước vừa và nhỏ sẽ tạo nên cảm giác hài hòa cho không gian.
cách chọn tranh trang trí Spa tạo không gian thoải mái, thư giãn?
Tranh treo tường Spa

Màu sắc tranh trang trí Spa

Spa là nơi làm đẹp và thư giãn. Cho nên, không gian Spa phải tạo được cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những bức tranh có gam màu nhẹ nhàng, tươi mát để tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi ghé thăm Spa của bạn. Nên tránh những bức tranh có nhiều màu sắc hay màu tối, bởi chúng sẽ tạo cảm giác bực bội, khó chịu cho không gian. 

Chủ đề tranh treo tường Spa

Bạn nên chọn những mẫu tranh có chủ đề đơn giản, không quá cầu kì, như chủ đề thiên nhiên, các dịch vụ làm đẹp...Những chủ đề này sẽ tạo cảm giác dịu nhẹ, thư giãn cho không gian Spa. Không nên treo những bức tranh có chủ đề trừu tượng hay bạo lực tạo cảm giác sỡ hãi và lo lắng cho người xem.

Chất liệu tranh

cách chọn tranh trang trí Spa tạo không gian thoải mái, thư giãn?
Tranh treo tường Spa - Canvas

Hiện nay trên thị trường chất liệu về tranh trang trí rất đa dạng như canvas, tranh sơn dầu, tranh lụa, tranh gỗ....

Đối với Spa một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng thì những bức tranh Canvas là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tranh Canvas có rất nhiều kiểu dáng và chủ đề phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn. Loại tranh này có độ bền khá cao, không bị nhòe màu, không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời và hơi nước. Cho nên những mẫu tranh này rất được nhiều người ưa chuộng để treo trong phòng xong hơi Spa. 

Cách treo tranh trang trí Spa

Khi bạn đã lựa chọn được những mẫu tranh ứng ý thì cách treo tranh là bước rất quan trọng mà bạn không được bỏ qua.

Độ cao phù hợp

Bạn nên treo tranh ở độ cao vừa tầm nhìn. Nên treo tranh ở độ cao cách ghế sofa 2-3 gang tay. 
Treo tranh theo thế đối xứng

Đối với tranh ghép gồm nhiều bức tranh nhỏ thì bạn nên tạo thế đối xứng cho các bức tranh. Khi treo những bức tranh nhỏ theo thế đối xứng sẽ tạo nên ấn tượng cho không gian và cảm giác thích thú cho người xem.

Những mẫu tranh treo tường Spa đẹp 

Tranh phong cảnh thiên nhiên

cách chọn tranh trang trí Spa tạo không gian thoải mái, thư giãn?
Tranh trang trí Spa phong cảnh thiên nhiên
Với những hình ảnh cỏ cây, dòng nước là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian Spa. Hình ảnh cỏ cây, dòng nước sẽ tạo nên cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể treo những bức tranh này ở quầy lễ tân hay phòng chăm sóc sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng khi tới spa.

Bạn có thể lựa chọn treo thêm bức tranh đóa sen mạ vàng cao cấp để đem đến không gian thư giãn cho Spa.

Tranh làm đẹp

cách chọn tranh trang trí Spa tạo không gian thoải mái, thư giãn?
Tranh treo tường Spa
Khi nhắc đến Spa là nhắc đến cái đẹp. Chính vì vậy, không gian Spa không thể thiếu  những bức tranh về chủ đề thư giãn, làm đẹp. Những bức tranh này sẽ tạo cảm giác thích thú và tự tin cho khách hàng khi tới Spa. Bạn có thể treo những mẫu tranh này tại khu vực phòng chờ hay phòng chăm sóc khách hàng đều được.

Trên đây là những thông tin về cách chọn tranh trang trí Spa. Hy vọng qua các thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách chọn tranh trang trí Spa và lựa chọn được cho mình những mẫu tranh trang trí phù hợp với sở thích và không gian Spa của mình.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"


1 nhận xét: