Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Top 5 bức tranh tài lộc phòng khách đem đến vượng khí cho căn nhà


Ngày nay, tranh Tài Lộc không chỉ đơn thuần là một tác phẩm nghệ thuật mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, mà còn phải có khả năng mang lại vượng khí cho căn nhà của bạn.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 bức tranh tài lộc phòng khách tại Quà Đầy Phúc giúp đem đến vượng khí cho căn nhà của bạn.

1.Tranh Tài Lộc họa tiết mạ vàng

Ở vị trí số 1, chúng tôi xin đề cử bức tranh Tài Lộc này. Khung tranh có kích thước lớn : 40x80cm.

Tranh Tài Lộc
Tranh Tài Lộc họa tiết mạ vàng
Chất liệu họa tiết được mạ vàng sang trọng xen lần vào đó là chút thanh thoát từ lá sen tự nhiên được xử lý bằng công nghệ sấy khô độc quyền mang đến sự hòa quyện độc đáo và tuyệt vời.
Đây còn là bức tranh hết sức ý nghĩa với hình ảnh cây Tùng tuy dài và mảnh nhưng lại vô cùng dẻo dai và cứng cáp, là biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ. Kế đó là chim hạc, được xét vào hàng “nhất phẩm điêu”, là hình mẫu lý tưởng cho các bậc quân tử. Đặt hạc trên lá sen còn giúp mang tới cho gia đình bạn sự ấm êm và hạnh phúc.
Chất liệu cao cấp, ý nghĩa trường thọ, khí tiết thanh cao đã đủ và xứng đáng để trở thành bức tranh tài lộc trang trí xuất sắc nhất cho căn phòng của bạn chưa nào.

2.Tranh Tài Lộc: Kim Ngọc Mãn Đường

Tiếp nối sự thành công về mặt ý nghĩa của cây Tùng, chúng ta cùng bước đến ứng cử viên số 2 nhé.
Tranh Kim Ngọc Mãn Đường, chất liệu họa tiết mạ vàng lấp lánh sang trọng. Là nơi hội tụ 2 hình ảnh cao quý là cây Tùng và chim Khổng Tước.
Tranh Tài Lộc
Tranh Kim Ngọc Mãn Đường
Chim Khổng Tước là hóa thân của Khổng Tước Minh Quân Bồ Tát, là vị bồ tát giúp diệt trừ tai ách, khổ nạn, bệnh tật và ma quỷ. Qua đó mang đến cuộc sống ấm no và hạnh phúc cho loài người. Thế nên theo phong thủy, chim không tước được xem là biểu tượng cho sự quyền lực, sự giàu có và hạnh phúc.
Bức tranh sở hữu thiết kế bắt mắt sang trọng, chắc chắn phù hợp với mọi thể loại phòng khách. Ngoài ý nghĩa vàng bạc đầy nhà, thì còn giúp cân bằng âm dương cho cuộc sống gia đình hòa thuận.
Sơ sơ bấy nhiêu thì đã đủ lí do để bức tranh Kim Ngọc Mãn Đường ẩm trọn ngôi vị Á Quân rồi phải không nào.

3.Tranh Mã Đáo Thành Công

Tiếp đến, không thể bỏ qua dòng tranh về ngựa. Mà tiêu biểu ở đây là bức Mã Đáo Thành Công.
Tranh Tài Lộc
Tranh Mã Đáo Thành Công
Ngựa vốn là loài vật trung thành và gần gũi với con người.
Là linh vật được giới kinh doanh ưa chuộng bởi đây là biểu trưng cho sự kiên trì và bền bỉ, là con vật mang đến may mắn và tiền tài.
Bức tranh là quang cảnh 8 con ngựa đang cùng chạy về một hướng tượng trưng cho sự thành công và thăng tiến không ngừng.
Ngoài ý nghĩa thành công ra, ngựa còn được xem là động vật khỏe mạnh, dẻo dai. Nên xét về phong thủy, khi sở hữu tranh ngựa phong thủy trong nhà sẽ giúp cho gia chủ khỏe mạnh hơn, vui vẻ hơn, tràn đầy sinh khí và năng lượng.
Một mặt đem đến sự thành công, một mặt lại mang đến sức khỏe dồi dào thì có đáng để bạn phải ngẫm nghĩ khi quyết định treo bức tranh này trong phòng khách chưa nào?

4.Tranh Cá Chép Hóa Rồng

Đã nói về linh vật phong thủy may mắn, thì không thể bỏ qua Cá Chép.
Bức tranh Tài Lộc đề tài Cá Chép Hóa Rồng là một tuyệt tác thuật lại một câu chuyện trong dân gian. Mà trong đó, nhân vật chính là những chú cá chép có thân hình nhỏ nhắn. Bằng chính nổ lực và sự can đảm của bản thân mà không ngần ngại bơi ngược dòng nước đang chảy xiết dữ dội để rồi bước qua cổng vũ Môn và hóa thành rồng.
Tranh Tài Lộc
Tranh Cá Chép Hóa Rồng
Là linh vật không chỉ tượng trưng cho may mắn và tiền tài mà còn là biểu trưng cho sự phấn đấu và nổ lực không ngừng.
Treo tranh Cá Chép Hóa Rồng trong phòng khách, vừa giúp tô điểm thêm cho căn nhà của bạn. Mặt khác, vừa giúp cho bạn có thêm sinh khí, tinh thần thoải mái khi đương đầu với hàng loạt khó khăn trong cuộc sống.

5.Tranh Tài Lộc Thư Pháp

Ứng cử viên cuối cùng là dành cho những vị khách có sở thích thanh tao, không quá nổi bật về yếu tố hình thức.
Dòng tranh tài lộc thư pháp với 2 kiểu chữ: Tài và Lộc từ lâu đã khắc sâu vào tâm trí mọi người.
Tranh Tài Lộc
Tranh Tài Lộc Chữ Tài
Tranh Tài Lộc
Tranh Tài Lộc Chữ Lộc
Nhắc đến thư pháp, là nói đến sự tinh tế, thanh tạo, nhẹ nhàng và vô cùng uyển chuyển.
Treo tranh Tài Lộc thư pháp trong phòng khách ngoài mặt trang trí, thì còn giúp tinh thần của gia chủ trở nên nhẹ nhàng, thư thái và thoải mái hơn.
Một kiệt tác đầy tinh tế như thế này có thể sẽ làm bạn xuyến xao trong sự lựa chọn đấy nhé.
Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp xong Top 5 bức tranh tài lộc phòng khách đem đến vượng khí cho căn nhà. 
Vậy bạn nghĩ gì về bài viết này, vui lòng để lại bình luận ở phần comment phía dưới nhé.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"



0 comments:

Đăng nhận xét