Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Ngồi thiền đúng cách tại nhà có thể trị mụn tận gốc

Bạn có tin không bạn có thể trị mụn tận gốc nhờ thực hiện ngồi thiền đúng cách tại nhà. Một làn da đẹp không chỉ được chăm sóc bởi các sản phẩm dưỡng da tốt. Nó còn cần đến một tâm trạng tốt và cân bằng. Hành thiền mỗi ngày sẽ giúp bạn đạt được điều đó.
Ngồi thiền đúng cách tại nhà có thể trị mụn tận gốc
Ngồi thiền đúng cách tại nhà có thể trị mụn tận gốc

1. Ngồi thiền đúng cách tại nhà để trị mụn đang được đông đảo tuổi “teen” quan tâm

Trên thị trường có rất nhiều phương pháp trị mụn được áp dụng như đi Spa lấy nhân mụn, kem dưỡng, thảo mộc....Nhưng thực chất chẳng mấy hiệu quả, nó chỉ đỡ mụn trong một thời gian ngắn. Sau đó, nó có thể ùn ùn kéo đến khi bạn lỡ ăn đồ cay nóng hay thức khuya. Vì thế, bạn cần có một phương pháp tập luyện để cải thiện dần dần và lâu dài.

1.1. Thiền tại nhà có tác dụng gì với làn da?

Đầu tiên cần hiểu nôm na thiền là một cách giúp điều hòa cơ thể. Phần lớn những người tập thiền để tìm cho mình cảm giác tự do thanh thản trong tâm hồn. Ngoài ra, chị em phụ nữ mình cần tập thiền để có vóc dáng đẹp, có sức khỏe tốt và giảm được bệnh tật.


Làn da là yếu tố bên ngoài giúp bao bọc cơ thể. Dưới da sẽ có rất nhiều các nơ ron thần kinh đi khắp cơ thể. Ngồi thiền đúng cách tại nhà giúp lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch và điều hòa hơi thở giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Nhờ thể mà làn da cũng được cải thiện một cách đáng kể.


Hành thiền tại nhà thường xuyên làn da sẽ được cải thiện đáng kể
Hành thiền tại nhà thường xuyên làn da sẽ được cải thiện đáng kể 

=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu

1.2. Ngồi thiền đúng cách tại nhà theo phương pháp thiền Tây Tạng giúp trẻ hóa làn da

Có rất nhiều phương pháp ngồi thiền đúng cách tại nhà để cải thiện làn da. Trong đó, thiền Tây Tạng đang được các bạn trẻ truyền tai nhau rất nhiều. Ngoài ra, phương pháp thiền Vipassana giúp con người cân bằng cuộc sống và làm việc hiệu quả.

Ngồi thiền tại nhà giúp tĩnh tâm trí, kiểm soát được hơi thở. Các độc tố sẽ đào thải ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó trong suốt thời gian thiền, cơ thể sẽ tự động tạo ra những dưỡng chất tốt bơm đến các mô thần kinh dưới da giúp làn da ngày càng được trẻ hóa.

Thiền Tây Tạng hay các phương pháp truyền thồng khác giúp điều hòa nội tiết tố bên trong cơ thể, thúc đẩy phát triển các hoocmon, ngăn ngừa sự phát triển của mụn nhọt.

2. Trị mụn tận gốc nhờ thiền hằng ngày có thật sự hiệu quả như lời đồn?

2.1. Tác nhân gây nên mụn

Lý do gây nên mụn như stress, mất ngủ, làm việc nhiều, thức khuya, sử dụng các chất kích thích, nóng trong người… Nhưng đừng lo lắng , ngồi thiền đúng cách tại nhà sẽ giải quyết hết cho bạn tất cả. Sau đây thienvien.vn sẽ chia sẻ cách ngồi thiền để có thể trị mụn tận gốc cho bạn.

2.2. Ngồi thiền đúng cách tại nhà để trị mụn tận gốc

Về không gian thiền

Bạn nên chọn không gian thiền yên tĩnh, thoải mái, không ồn ào. Không gian có thể bày trí tùy theo sở thích của bạn. Nhưng nên có một số vật dụng liên quanđể tạo cảm giác hưng phấn. Ví dụ như: nến thơm giúp bạn thoải mái, máy phát nhạc thiền để thư giãn, tạo cảm giác tốt nhất.

Về cách ngồi thiền

Bởi bạn cần duy trì trong thời gian dài. Vì thể bạn nên sử dụng bồ đoàn để ngồi thiền.

Tư thế khi ngồi thiền

Nên ngồi thẳng lưng. Bạn có thể kê đệm ở dưới để giảm cảm giác đau mỏi. Ngoài ra, trang phục ngồi thiền cũng rất quan trọng. Bạn không thể tập thiền trong bộ trang phục bó sát, tạo cảm giác khó chịu.

Về suy nghĩ

Khi thiền, việc làm duy nhất chính là để tâm trí không suy nghĩ. Hãy cố gắng để đầu óc nghỉ ngơi, không bị xao nhãng. Đó chính là điểm cốt lõi của thiền, cũng là điểm khó nhất. Kiểm soát suy nghĩ là điều quan trọng cần phải làm để thiền phát huy tác dụng một cách tốt nhất.

3. Kết hợp ngồi thiền đúng cách tại nhà để trị mụn tận gốc và chăm sóc sức khỏe

Hiện nay, các bác sĩ bệnh viện thường khuyên bệnh nhân của mình ngồi thiền đúng cách tại nhà để giảm sự phát triển của bệnh tật, giảm sự đau đớn do tác dụng phụ của thuốc. Các nhà khoa học nghiên cứu hành thiền tại nhà hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị mất ngủ mãn tính, trầm cảm, tăng động...

Trị mụn tận gốc nhờ ngồi thiền đúng cách tại nhà hoàn toàn là có thật. Bạn nên thực hiện hành thiền mỗi ngày để sỡ hữu làn da như mong muốn. Chúc các bạn luôn trẻ khỏe. Hãy đón xem những bài viết bổ ích khác của thienvien.vn nhé!
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

0 comments:

Đăng nhận xét