Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Những món quà kỷ niệm ngày cưới khiến bạn đời cảm động



Những món quà kỷ niệm ngày cưới sẽ nhưng một ngọn lửa giúp các cặp đôi hâm nóng lại tình cảm. Vì vậy việc chọn quà sao cho thật ý nghĩa, độc đáo là một điều vô cùng quan trọng. Nhưng làm thế nào để chọn được những món quà kỷ niệm ngày cưới khiến bạn đời cảm động? Sau đây hãy cùng trả lời nhé!

Kỷ niệm ngày cưới là gì

Cũng như cái tên nó là ngày kỷ niệm của đám cưới. Trong xã hội ngày nay, mọi người dần xem trọng ngày lễ này hơn. Trong dịp lễ này mọi người sẽ tổ chức những bữa tiệc tùy theo sở thích của mình. Nếu người không thích đông người hay những bữa tiệc lớn thì có thể tổ chức bữa tiệc ấm cúng chỉ dành cho hai người. Còn nếu muốn bạn bè cùng chung vui thì bạn có thể tổ chức một buổi tiệc lớn mời gia đình, bạn bè. Nhưng đôi khi không phải năm nào cũng có thể tổ chức được. Nên mọi người thường chọn những mốc thời gian nhất định. Như 1 năm, 10 năm, 20 năm,...

Trong dịp lễ này đôi vợ chồng thường tặng nhau những món quà ý nghĩa để làm kỷ niệm. Những vị khách đến dự tiệc cũng sẽ tặng đôi vợ chồng nữa món quà. Chúng sẽ mang theo những thông điệp chúc trăm năm hạnh phúc.

Cách chọn quà kỷ niệm ngày cưới

Bạn cần chú ý quan sát xem người bạn đời của mình thích hay ghét những gì. Và cũng nên xem ngân sách của mình để chọn những món quà phù hợp nhất. Những món quà được lựa chọn nhiều nhất trong dịp lễ này là tranh gia đình, quần áo, trang sức hay vật dụng gia đình.

Mua quà gì mừng kỷ niệm ngày cưới

Trên thị trường hiện nay có vô số những loại quà tặng. Nó giúp chúng ta có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng sẽ khiến ra phân vân và khó suy nghĩ lựa chọn được những món quà cưới độc đáo, ý nghĩa. Sau đây bài viết xin đưa ra một số quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa.

Tranh gia đình

Những món quà kỷ niệm ngày cưới khiến bạn đời cảm động
Tranh gia đình
Chiêm ngưỡng thêm: Những mẫu tranh gia đình sang trọng, ý nghĩa

Bức tranh gia đình được làm hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ bởi các nghệ nhân khuyết tật của Quà Đầy Phúc. Nó sẽ nhưng một lời cảm ơn người bạn đời của mình về tổ ấm mà họ đã mang đến cho bạn. Cũng như một mong cầu cho gia đình bạn mãi mãi hạnh phúc.

Cá Vàng và Sen Trắng

Những món quà kỷ niệm ngày cưới khiến bạn đời cảm động
Tranh cá vàng và sen trắng

Nếu bạn đang muốn có gia đình có thêm những thành viên nhỏ thì hãy tặng bạn đời bức tranh này nhé! Bức tranh cá vàng mang ý nghĩa con đàn cháu đống. Nó sẽ giúp vợ chồng bạn mau có tin vui hơn. Bên cạnh đó nếu bức tranh này trong phòng ngủ nó còn có thể hâm nóng tình yêu cho hai bạn.

Tranh Ếch và Ao Sen

Những món quà kỷ niệm ngày cưới khiến bạn đời cảm động
Tranh ếch và ao sen
Bức tranh gia đình ếch và ao sen mang lời chúc tốt đẹp đến chủ nhân. Với họa tiết sen tươi được ép với công nghệ hiện đại nhất. Giúp lá sen giữ được màu sắc tươi sáng vĩnh viễn. Bên cạnh đó nó cũng mang một lời mong cầu gia đình sẽ mãi luôn hạnh phúc, bình yên.

Tranh Happy Wedding

Những món quà kỷ niệm ngày cưới khiến bạn đời cảm động
Tranh happy wedding
Bức tranh happy wedding nhưng một lời gợi nhắc ngày trọng đại hạnh phúc nhất của hai bạn. Hình ảnh cô dâu và chú rể tay trong tay hạnh phúc viên mãn. Những hàng cây hai bên đại diện cho những khó khăn, thử thách mà hai bạn đã đi qua. Từ đó để ta có thể trân trọng nhau hơn.

Tranh Happy Wedding 4

Những món quà kỷ niệm ngày cưới khiến bạn đời cảm động
Tranh happy wedding 4

Tranh happy wedding là hình ảnh cô dâu chú rể trong ngày cưới được mạ vàng, khắc họa tinh xảo. Nó như một cột mốc đánh dấu ngày trọng đại ấy. Những trái tim xung quanh cô dâu chú rể tượng trưng cho tình yêu to lớn mà hai bạn dành cho nhau.


Trên đây là một số kiến thức cũng như những món quà kỷ niệm ngày cưới độc đáo. Những bức tranh trên đều được làm hoàn toàn thủ công bởi những người nghệ nhân lành nghề của Quà Đầy Phúc. Họ tỉ mỉ đến từng công đoạn nhằm đưa đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mong sẽ giúp bạn chọn được những món quà phù hợp và ưng ý


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"



2 nhận xét:

  1. Một ý tưởng khá hay cho kỷ niệm ngày cưới sắp tới của mình

    Trả lờiXóa
  2. Không biết bao giờ mình mới có cơ hội mua và sử dụng cái này !!!

    Trả lờiXóa