Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Top 11 quà tặng bố thiết thực và sang trọng

Quà tặng bố là một thứ không thể thiếu trong ngày sinh nhật. Thế nhưng việc chọn một món quà vừa ưng ý bố vừa thiết thực thì lại khá khó khăn. Để làm được điều ấy bạn cần phải nghiên cứu thật kĩ sở thích cũng như thói quen của bố. Sau đây bài viết xin đưa ra một số gợi ý quà tặng bố thiết thực và ý nghĩa. 

Vật dụng gia đình-Quà tặng bố thiết thực 

Đồ dùng công nghệ 

Đồ dùng công nghệ hiện nay đã trở thành một thứ không thể thiếu. Bố mẹ bạn chắc hẳn sẽ không khỏi thích thú khi nhận được những món quà công nghệ hiện đại. Các món đồ công nghệ được ưa thích nhất hiện nay là: tivi thông minh, điện thoại hay máy tính bản. 

Đồng hồ đeo tay 

Đồng hồ đeo tay là vật dụng không thể thiếu của các quý ông lịch lãm và trưởng thành. Vì vậy việc tặng một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng cũng sẽ là một gợi ý hay. Nhưng bạn cũng cần lưu ý kích thước tay của bố để chọn được chiếc đồng hồ vừa vặn. 

Bộ ly ấm uống trà 

Nếu bố của bạn là một fan trung thành của trà đạo thì việc tặng một bộ ly ấm uống trà sẽ rất hợp lý. Bố bạn sẽ rất thích thú và sử dụng nó hằng ngày. 

Món quà sức khỏe 

Sức khỏe luôn là thứ quý giá nhất trên đời. Các cụ xưa có câu “Có sức khỏe là có tất cả”. Vì vậy những món quà cải thiện sức khỏe sẽ rất cần thiết và hữu dụng. Bạn có thể tặng các vị thuốc bổ hay những máy đo sức khỏe cho bố. 

Bữa cơm ấm cúng 

Đôi khi món quà đơn giản nhất lại là món quà ý nghĩa nhất. Chỉ cần một bữa cơm gia đình để các thành viên sum vầy bên nhau là đủ làm bố bạn cảm thấy hạnh phúc. Hãy tự tay nấu những món ăn bố thích để bày tỏ sự chân thành của bạn nhé! 

Bên cạnh đó bạn có thể mua thêm một ổ bánh sinh nhật. Để gia đình có thể cùng nhau ngồi ăn bánh uống trà sau bữa ăn. 

Chuyến du lịch 

Đã bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian cho gia đình. Sinh nhật bố chính là dịp để bạn có thể dành nhiều thời gian cho bố mẹ hơn. Hãy cùng nhau khám phá những vùng đất mới hay đi đến những nơi yên tĩnh. Đó sẽ tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của gia đình bạn. 

Tranh Gia Đình-Gợi ý quà tặng bố ý nghĩa 

Tranh Phụ Mẫu 

Top 11 quà tặng bố thiết thực và sang trọng

Hãy trân trọng những điều ta đang có, vun đắp và xây dựng mối quan hệ thêm bền vững. Tranh phụ mẫu với ý nghĩa hiếu thảo với cha mẹ. Nó chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa để tặng bố nhân dịp sinh nhật. 

Tranh Cha Mẹ 

Top 11 quà tặng bố thiết thực và sang trọng


Bức tranh phụ mẫu mang dáng dấp người cha lái đò vượt bao sóng gió để che chở cho con. Bóng hình người mẹ gánh gồng sương gió với bao nhọc nhằn vất vả. Cha mẹ thương con không gì so sánh được. 

Với vẻ đẹp sâu sắc, tinh tế, hoa sen, cánh bướm từ lâu đã được người ta vinh danh như một biểu tượng của tình thương yêu. Tuy mộc mạc, bình dị nhưng lại rất thanh cao, thiêng liêng. 

Tranh sen chữ Hiếu 

Top 11 quà tặng bố thiết thực và sang trọng

Tranh sen chữ hiếu nghĩa là tấm lòng hiếu thảo, phụng dưỡng cha mẹ, trọn đạo làm con. Trong cuộc đời của mỗi chúng ta từ khi sinh ra đến khi con trưởng thành. Cha mẹ luôn là người theo sát, dạy dỗ và trao cho ta những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống này. 

Tranh sen chữ Phúc 

Top 11 quà tặng bố thiết thực và sang trọng

Trong bức Tranh Sen Chữ Phúc biểu tượng đôi bướm tượng trưng của sự chuyển đổi, có thể giúp cải thiện cuộc sống. Mang lại may mắn, tình yêu, hạnh phúc về tình duyên và sự nghiệp. Bướm cũng thể hiện khát khao về cuộc sống tự do, phóng khoáng, hướng đến những điều tốt đẹp. 

Tranh sen chữ Tâm 

Top 11 quà tặng bố thiết thực và sang trọng


Tranh Sen Chữ Tâm là một bức tranh vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. Hình ảnh chữ Tâm và lá sen đều rất gần gũi trong đời sống văn hóa, tinh thần người Việt. Tất cả hình ảnh và câu chữ của bức tranh đều hướng đến cái Tâm trong sạch và thánh thiện trong tâm hồn mỗi người. 

Trên đây là những kiến thức cũng như gợi ý những món quà tặng bố. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn trong dịp sinh nhật bố sắp đến. 

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

0 comments:

Đăng nhận xét