Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Top 5 bức tranh phong thủy phòng khách đem đến tài lộc và may mắn


Tranh phong thủy phòng khách là một trong những việc bài trí thiết kế vật dụng quan trọng trong việc mang tài lộc vào nhà. Đặc biệt treo tranh phong thủy có vai trò cực quan trọng trong cuộc sống mỗi chúng ta. 

Tranh phong thủy phòng khách - Tranh hoa mẫu đơn và hạc sơn dầu mạ vàng

Vào những dịp cưới hỏi, lễ kỉ niệm cặp đôi, người ta thường hay dùng món quà tranh hoa mẫu đơn này cho gia chủ treo trang trí trong nhà với tác dụng vừa đem lại nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc.

Hoa mẫu đơn được xem là hiện thân của quyền lực, giàu sang. Ngoài ra hoa còn tượng trưng cho tình yêu son sắt , thủy chung và hôn nhân hạnh phúc. Còn hạc là đại diện cho hạnh phúc lứa đôi với mối tình huyền thoại từ trong truyện ngụ ngôn. Hạc mang ý nghĩa mong muốn đôi vợ chồng hạnh phúc viên mãn dài lâu.

Chính bởi vẻ đẹp diễm lệ, thanh khiết cùng ý nghĩa thuận lợi cho đường hôn nhân. Treo tranh phong thủy phòng khách hoa mẫu đơn và hạc được chế tác từ chất liệu sơn dầu và kim loại quý mạ vàng trong nhà sẽ giúp mang đến sự phú quý viên mãn. Cuộc sống luôn tốt đẹp, thuận lợi, hạnh phúc bền vững.

Top 5 bức tranh phong thủy phòng khách đem đến tài lộc và may mắn
Tranh phong thủy phòng khách tranh hoa mẫu đơn và hạc sơn dầu mạ vàng


Tranh kim ngọc mãn đường mạ vàng

Tranh Kim ngọc mãn đường với hình ảnh khổng tước và cây tùng; không chỉ mang ý nghĩa vàng ngọc đầy nhà, mà còn là biểu tượng cho sự tài lộc thịnh vượng liên hồi.

Khổng tước xòe chiếc đuôi hình quạt nan nhiều mắt mang ý nghĩa xua đuổi tai họa. Cây tùng từ lâu đã gắn liền với dòng tranh phong thủy Việt Nam; đó như một sự vượt khó, luôn mang đến thành công tốt đẹp. Kết hợp những nguồn năng lượng mạnh mẽ làm kích hoạt sự tài lộc, hóa giải mọi vận xui cho gia chủ.

Tranh phong thủy treo phòng khách kim ngọc mãn đường rất thích hợp để làm món quà tặng nhau trong dịp Tết, để cầu chúc cả năm thịnh vượng, phát tài phát lộc.

Top 5 bức tranh phong thủy phòng khách đem đến tài lộc và may mắn
Tranh phong thủy kim ngọc mãn đường mạ vàng


Tranh phong thủy phòng khách - Tranh thuận buồm xuôi gió

Hình ảnh chiếc thuyền buồm lộng gió vươn ra khơi xa, ắt hẳn đã sâu trong tâm trí chúng ta. Mượn hình ảnh của chiếc thuyền căng buồm ra khơi; vượt qua bao khó khăn gian khổ để đi xa và nhanh hơn. Từ đó người ta thường chúc nhau câu thuận buồm xuôi gió để ngụ ý cầu chúc vạn sự cát tường.

Tranh treo phòng khách phong thủy thuận buồm xuôi gió là lời cầu chúc đến nhiều người bởi đó là những ý nghĩa tốt đẹp, mong cầu sự thuận lợi đối với những người làm ăn. Bức tranh này rất thích hợp để treo ở phòng khách, phòng làm việc hay đại sảnh của công ty.

Top 5 bức tranh phong thủy phòng khách đem đến tài lộc và may mắn
Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió


Tranh phong thủy phòng khách - Tranh Phượng Hoàng

Tranh Phượng Hoàng được biết là có khả năng mang đến sự đổi mới may mắn. Theo phong thủy, phượng hoàng gợi lên năm đức tính của con người chúng ta: cái đầu tượng trưng cho hạnh phúc; đôi cánh tượng trưng cho trách nhiệm; cái lưng tượng trưng cho cách đối nhân xử thế; bộ ngực tượng trưng cho lòng nhân đạo; cái bụng tượng trưng cho sự tin cậy tuyệt đối. 

Tranh phượng hoàng còn là biểu tượng của đức hạnh, duyên dáng và thanh nhã. Hình tượng tranh phượng hoàng được treo trang trí trong nhà theo phong thủy đó là sự hòa hợp âm dương với ý nghĩa phồn vinh, thịnh vượng.

Top 5 bức tranh phong thủy phòng khách đem đến tài lộc và may mắn
Tranh phong thủy phượng hoàng


Tranh sen chữ Phúc thư pháp

Tranh sen chữ Phúc mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc. Giúp cho đời sống tinh thần và vật chất đều thuận lợi. Song hành cùng chữ Phúc là hình ảnh hoa sen tượng trưng cho ý nghĩa trong sạch, thuần khiết và an nhàn.

Dù sống ở môi trường nào thì hoa sen vẫn luôn khát khao nổ lực, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp; không bao giờ chịu khuất phục trước những khó khăn, thử thách.

Top 5 bức tranh phong thủy phòng khách đem đến tài lộc và may mắn
Tranh phong thủy tranh sen chữ Phúc

Khi thiết kế hay xây dựng bất kì vật dụng trong nhà, gia chủ thường hay quan tâm đến các yếu tố phong thủy. Đặc biệt đối với những bức tranh phong thủy phòng khách vừa là vật dụng trang trí, vừa là vật phong thủy mang lại may mắn. Chính vì vậy, khi chọn lựa tranh phong thủy cho ngôi nhà của mình, gia chủ cần chú ý đến các yếu tố liên quan đến tài lộc, tránh những điều không may.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

2 nhận xét:

  1. Tranh phong thủy này mình mua ở đâu giá tốt nhất ad ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn tham khảo thông tin sản phẩm, địa chỉ liên hệ tại đây nhé:

      => https://quadayphuc.vn/tranh-nghe-thuat-kim-hoan/tranh-phong-thuy

      Xóa