Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Top 5 quà cưới handmade độc đáo, ý nghĩa thể hiện tấm lòng

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, không gì quý hơn là những món quà cưới handmade độc đáo. Nó vừa chứa đựng cả tấm lòng người tặng và cả giá trị ý nghĩa sâu sắc. Tranh handmade đang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm kiếm cho mình một món quà cưới độc đáo và ấn tượng.

Quà cưới handmade-Tranh treo tường cho phòng cưới

Tranh đôi chim trên cành

Top 5 quà cưới handmade độc đáo, ý nghĩa thể hiện tấm lòng
Tranh đôi chim trên cành

Tranh khắc họa đôi chim Hỷ Tước quý hiếm. Chúng là biểu tượng của tình yêu chân thành và sự may mắn cho cặp đôi mới cưới. Hơn nữa người ta cho rằng tiếng hót của loài chim này là báo hiệu cho hỷ sự và những điều tốt lành cho cuộc sống.

Đôi chim quấn quýt nhau không rời là thể hiện cho tình yêu bền chặt của lứa đôi.Hơn nữa, tranh còn đem đến hình ảnh cây mai. Là biểu tượng của sự tài lộc và may mắn. Nhằm mang đến lời chúc “Vạn Sự Như Ý” đến cho cặp đôi.

Việc treo bức tranh này trong phòng ngủ sẽ giúp giữ ngọn lửa tình yêu cho hai vợ chồng. Bên cạnh đó no còn bổ trợ cho con đường sự nghiệp của gia chủ.

Tranh cặp đôi hạnh phúc

Top 5 quà cưới handmade độc đáo, ý nghĩa thể hiện tấm lòng
Tranh cặp đôi hạnh phúc

Tranh cặp đôi hạnh phúc thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc khi yêu và được yêu. Khi đang yêu nhau, chỉ tình yêu là đủ cho tất cả. Nhưng những người đã kết hôn lại nhận ra rằng chỉ tình yêu thôi sẽ chẳng đủ cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Điều hạnh phúc thực sự chính là hai người trong cuộc có thể cảm nhận và thấu hiểu bằng cả trái tim. Trong tình yêu, hai người chỉ cần không ngừng cố gắng và tin tưởng. Luôn nhẫn nại và hoàn thiện lẫn nhau. Đủ chân thành và can đảm để nắm tay nhau đi suốt cuộc đời. Tranh hạnh phúc yêu thương sẽ thay bạn nói lên tất cả những điều đó.

Đằng sau những bức ảnh tuyệt đẹp ấy là thông điệp về tình yêu. Sự gắn bó của những con người đã đi qua thanh xuân và nắm tay nhau đến cuối cuộc đời.

Tranh hạnh phúc còn là sự góp nhặt những nỗi niềm, những tình cảm ngọt ngào và yêu thương của một tình yêu nồng cháy. Đó là những tình cảm, những cảm xúc đáng trân trọng theo ta suốt cuộc đời. Và trở thành những kỉ niệm đẹp nhất và ngọt ngào nhất.

Tranh Hạnh Phúc 

Top 5 quà cưới handmade độc đáo, ý nghĩa thể hiện tấm lòng
Tranh hạnh phúc
Tranh hạnh phúc được xem là biểu tượng tiêu biểu của hôn nhân, tình yêu và gia đình. Với ý nghĩa để cuộc sống vợ chồng bền vững, gắn bó hạnh phúc bền lâu.

Chữ “Love” tượng trưng cho tình yêu hạnh phúc và đó cũng chính là mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên, với mỗi người thì tình yêu và hạnh phúc lại vô cùng khác nhau. Nó không đến với ai một cách dễ dàng, có thể ngọt ngào với người này nhưng lại đầy khó khăn thử thách với người kia.

Tranh treo phòng khách - Quà handmade tặng đám cưới

Tranh chữ Love 

Top 5 quà cưới handmade độc đáo, ý nghĩa thể hiện tấm lòng
Tranh chữ Love
Ổ khóa hình trái tim và chìa khóa là hai hình ảnh tượng trưng cho sự chinh phục và một tình yêu chân thành. Từ xa xưa, trái tim vẫn là biểu tượng của một tình yêu vĩnh hằng. Chúng ta vẫn tin rằng trái tim là trung tâm của mọi cảm xúc. Vì vậy trao cho nhau trái tim là đồng nghĩa với sự hiến dâng một tình yêu trọn vẹn.

Chìa khóa đại diện cho quyền lực. Là biểu tượng mạnh mẽ về sức mạnh, thể hiện tầm quan trọng của ai đó. Dù là trong tình yêu hay trong công việc, cuộc sống. Người làm chủ được chiếc khóa của chính mình. Sẽ có khả năng nắm giữ được hành trình vận mệnh của bản thân. Như chiếc bùa mang lại sự may mắn, bảo vệ được quyền lực của bản thân.

Chiếc chìa khóa được trao tặng như một món quà giữa những người yêu nhau. Với ý nghĩa là biểu tượng “mở cửa trái tim”. Người ta tin rằng người nhận nó sẽ gặp được may mắn trong tình yêu.
Thiết kế tinh xảo được điểm xuyến họa tiết điêu khắc và đính đá mang đến một câu chuyện tình yêu sâu sắc nhưng cũng rất chân thành trong cuộc sống.

Đôi khi chỉ cần những việc làm giản dị của đối phương cũng khiến cho trái tim của bạn rung lên vì cảm động. Và đó cũng chính là thông điệp của bức tranh chữ Love .

Tranh Kim Cương

Top 5 quà cưới handmade độc đáo, ý nghĩa thể hiện tấm lòng
Tranh kim cương
Tranh kim cương là một loại tranh độc đáo được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Nhiều người thích loại tranh này đơn giản vì nó đẹp tinh tế. Bởi những nét đường khối của kim cương tạo nên một vẻ hài hòa về cấu trúc. Hình ảnh đẹp đến từng chi tiết, làm say đắm lòng người.

Kim cương cũng có một mối liên hệ mật thiết với sự sang trọng và quyền quý của hoàng gia. Vương miện và kim cương gắn liền với những vị vua và nữ hoàng. Là một trong những biểu tượng về sự uy quyền và khao khát vươn lên những đỉnh cao mới trong cuộc sống.

Đây được xem là biểu tượng của sắc đẹp sang trọng. Tranh kim cương còn tượng trưng cho sự hòa bình, tinh khiết, trung thực và không khuất phục. Ngoài ra, đây còn là biểu tượng của tình yêu và sự trường tồn. Kim cương tượng trưng cho một tình yêu bền chặt, bất diệt không có thứ gì có thể phá nổi.

Tặng tranh kim cương vào dịp kết hôn, kỷ niệm đám cưới sẽ giúp chúng ta tin tưởng vào tình yêu vững bền. Có thể vượt qua mọi khó khăn thử thách và tình yêu ấy là mãi mãi bất diệt.

Trên đây là những gợi ý quà cưới handmade được làm hoàn toàn thủ công bởi những người nghê nhân khuyết tật của Quà Đầy Phúc. Nhưng họ có đầy nghị lực và kinh nghiệm để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mong rằng sẽ giúp bạn chọn lựa được những món quà ý nghĩa và ấn tượng nhất.


2 nhận xét:

  1. Mấy mẫu tranh gia đình handmade này mình có thể mua ở đâu hả ad

    Trả lờiXóa
  2. lưu lại chừng nào cưới đi mua mang về treo

    Trả lờiXóa