Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Tranh phong cảnh đẹp chủ đề quê hương - Món quà tặng Tết ấn tượng, ý nghĩa

Những bức tranh phong cảnh đẹp chủ đề quê hương không đơn thuần để làm đẹp không gian, mà còn định hình phong cách của chủ nhân ngôi nhà. Dưới đây là những bức tranh phong cảnh đồng quê có thể làm đẹp không gian bày trí bằng những mảng màu vô cùng ấn tượng.

1. Tranh phong cảnh đẹp chủ đề quê hương đem đến sự yên bình cho không gian sống

Phong cảnh đồng quê Việt Nam đẹp tuyệt vời với hình ảnh con sông, sân đình, cây đa, bến nước giống như một biểu tượng của đất nước và con người Việt. Những hình ảnh đó gợi cho chúng ta nỗi nhớ về sự yên bình không thể phai nhòa trong tâm hồn mỗi con người.

Xã hội ngày càng hiện đại, những thứ thân quen dần được thay thế bởi những nhà máy, chung cư, thành phố thị khiến bạn không ngắm được cảnh đẹp của quê hương yêu dấu ngày xưa nữa.

Chính vì thế, bằng những nét vẽ tinh tế từ những người nghệ sĩ đã tạo nên những bức tranh phong cảnh quê hương tuyệt vời. Để giúp các bạn có thể thấy lại được thấy những hình ảnh thân thuộc của tuổi thơ ngày xưa.

Một bức tranh phong cảnh đẹp vừa mang đến cho không gian sống nét yên bình, vừa góp phần mang thiên nhiên vào không gian nhà ở của bạn. Giúp cho tâm hồn của bạn thanh tịnh hơn, yên bình hơn giữa cuộc sống xô bồ này.

tranh phong cảnh đẹp chủ đề quê hương
Tranh phong cảnh đẹp chủ đề quê hương là món quà ý nghĩa dành tặng dịp Tết.

2. Top 3 tranh phong cảnh đẹp chủ đề quê hương được nhiều người ưa thích

2.1. Tranh Hạc Và Tre Quê đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc, tài lộc

Chim Hạc đại diện cho sự thanh khiết, cao quý, trí tuệ. Với sức sống vô cùng mạnh mẽ nên Hạc còn được xem là biểu tượng của trường thọ và bền vững. 

Cây tre thể hiện sự mạnh mẽ cũng như sức sống lâu bền. Tre đại diện cho tính kiên cường vượt qua mọi thử thách, chống chọi với những khó khăn của cuộc đời. Không những thế, cây tre trong bức tranh còn có ý nghĩa sẽ mang đến tài lộc và thịnh vượng.

Song Hạc trong bức tranh Hạc Và Tre Quê 1 có ý nghĩa chung thủy, hạnh phúc. Mang lại cho gia chủ nhiều sức khoẻ, tình yêu, thịnh vượng, sung túc.

Tranh Hạc Và Tre Quê mạ vàng với đường nét tinh xảo, gợi nhớ làng quê yên lành. Bức tranh mạ vàng thích hợp làm quà tặng trong những dịp như: tân gia, chúc thọ, mừng thọ, quà tặng sếp, quà cưới, chúc mừng, thăng chức… Bức tranh sẽ giúp bạn tạo ấn tượng đặc biệt và giữ được những mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, người thân.

Tranh phong cảnh đẹp Hạc Và Tre Quê
Tranh phong cảnh đẹp Hạc Và Tre Quê.

2.2. Tranh Ếch Và Ao Sen giúp gia chủ có cuộc sống viên mãn

Ếch đại diện cho sự chăm chỉ, lòng khiêm tốn, hiền lành, chịu được vất vả, chăm chỉ. Bức tranh Ếch và Ao Sen tượng trưng cho sự chăm chỉ, giúp cuộc sống ngày càng súc túc viên mãn.

Bức tranh Ếch và Ao Sen mang đến khung cảnh tươi mát, an lạc trong tâm hồn. Đặc biệt, qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân với lá sen tự nhiên được xử lý đặc biệt. Điều này giúp giữ nguyên vẹn màu sắc tươi sáng, tự nhiên của bức tranh.

Tranh này sẽ là món quà ấn tượng, ý nghĩa để bạn dành cho gia đình, bạn bè, người thân; nhân các dịp lễ tết, kỉ niệm, sinh nhật.

Tranh phong cảnh đẹp Ếch Và Ao Sen
Tranh phong cảnh đẹp Ếch Và Ao Sen
2.3. Bức tranh phong cảnh Ong Và Hoa Sen đem đến tốt lành, may mắn

Con ong có ý nghĩa của no đủ, giàu có, thịnh vượng. Cũng là biểu tượng của sự sinh sôi nhiều con cháu, mang nhiều điềm lành. Có thể nói hoa sen là tượng trưng cho sự hoàn hảo với vẻ đẹp thánh thiện, tinh khiết. Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn nên loài hoa này rất được ưa dùng trong phong thủy trang trí nhà cửa. Bức tranh sẽ giúp điều hoà khí vượng, đem lại may mắn. Giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc, khỏe mạnh, trường thọ, tâm hồn an yên.

Treo tranh treo tranh Ong và Hoa Sen mạ vàng cũng sẽ mang đến tài lộc, của cải vật chất đủ đầy, sung túc.

Bức tranh Ong và Hoa Sen sẽ là món quà ý nghĩa để dành biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Đặc biệt là trong các dịp lễ Tết, mừng thọ, mừng tân gia, khai trương, kỷ niệm… Chắc chắn người nhận sẽ rất ấn tượng và cảm kích về món quà này.

Tranh phong cảnh đẹp ong và hoa sen
Tranh phong cảnh đẹp ong và hoa sen.
Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn món quà tặng Tết là những bức tranh phong cảnh đẹp chủ đề quê hương. Những bức tranh này chắc chắn là món quà Tết ý nghĩa, sang trọng, thể hiện trọn vẹn thành ý của bạn.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

0 comments:

Đăng nhận xét