Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Treo tranh gia đình mang lại vượng khí, tài lộc

Tại Quà Đầy Phúc những bức tranh gia đình luôn mang những tầng ý nghĩa rất riêng biệt và thú vị. Sở dĩ là vì chúng được làm hoàn toàn thủ công bởi những người nghệ nhân khuyết tật nhưng đầy nghị lực. Họ tỉ mỉ từng công đoạn một để đưa đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo chứa những ý nghĩa độc đáo nhất.

Cách treo tranh gia đình hợp phong thủy

Để treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy thì bạn nên lựa chọn những tấm khung bằng gỗ. Những tấm khung này rất thân thiện với người dùng, mang đến căn phòng đẹp ấm áp và tiện dụng.

Thường thì những bức tranh thường có hình vuông hoặc hình chữ nhật. Nhưng bạn cũng nên chú ý đến kích thước của bức tranh. Bởi nếu như to quá thì căn phòng cũng trở nên mất điểm nhấn, và khiến cho không gian trở nên chật chội hơn.

Bên cạnh đó bạn chỉ nên treo 1 đến 2 tranh trong cùng một không gian. Tránh gây cảm giác rối mắt cho người nhìn.

Nếu bạn muốn treo tranh gia đình vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy thì không nên dùng những khung tranh thô cứng, quá góc cạnh. Chúng sẽ khiến cho căn phòng có nhiều sát khí, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Không mang đến sự may mắn, tài lộc cho người dùng.

Bên cạnh đó, để căn phòng được đẹp cũng như hợp phong thủy thì gia chủ nên chọn những vị trí treo tranh cho phù hợp. Thường thì tranh được treo tranh ở sau ghế sofa , ở cầu thang, hay trên kệ tivi sẽ mang đến nhiều vượng khí và tài lộc nhất. Cũng như gia chủ sẽ có được những giây phút ấm áp hạnh phúc bên cạnh người thân yêu của mình.

Lưu ý không nên treo tranh ở trong nhà vệ sinh hay trong căn phòng bếp. Vì như vậy sẽ mất phong thủy, vì nhà vệ sinh thường có những âm khí, ảnh hưởng đến tính phong thủy. Hay treo tranh trong bếp thì mùi dầu mỡ thức ăn sẽ ảnh hưởng đến những bức tranh.

Những mẫu tranh gia đình đẹp

Tranh gia đình là mái ấm

Treo tranh gia đình mang lại vượng khí, tài lộc

Tranh gia đình từ lâu luôn được nhiều gia đình chọn mua để trưng bày và mang những điều may mắn cho gia chủ. Bức tranh đề cao vai trò của một gia đình hòa thuận sẽ mang đến sự hưng thịnh, phát triển của từng thành viên trong gia đình.

Bức tranh Gia Hòa Vạn Sự Hưng có sự song hành của những hình ảnh thôn quê mộc mạc. Mang ý nghĩa sâu sắc về gia đình cùng sự gia hòa sẽ đem lại hưng thịnh, an khang.

Gia đình là gốc rễ của mọi việc, dù có đi đâu làm gì, tâm mỗi người luôn hướng về gia đình. Thì người đó sẽ luôn gặp được những may mắn và thành công trong cuộc sống.Tranh Chim Hạc Làng Quê

Tranh Chim Hạc Làng Quê

Treo tranh gia đình mang lại vượng khí, tài lộc

Tranh Chim Hạc Làng Quê với ý nghĩa mong ước gia đình luôn vui vẻ, khỏe mạnh, bình an, hưng thịnh, trường thọ. Đây là một món quà mang nhiều hàm ý tốt đẹp nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế để bạn gửi tặng đến những người mà mình yêu quý.

Tranh phụ mẫu

Treo tranh gia đình mang lại vượng khí, tài lộc

Cha mẹ là người đã hy sinh cả cuộc đời mình để dành cho con. Không quản ngại gió sương vất vả, không than phiền và không bao giờ hối tiếc. Tất cả cũng chỉ là để dành cho con những điều tuyệt vời nhất. Và những yêu thương luôn trọn vẹn. Có lẽ chính vì như thế nên công lao của cha mới được ví như ngọn núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn đổ ra biển lớn.

Tranh phụ mẫu mang dáng dấp, bóng hình cha mẹ đang tần tảo sớm hôm. Cái hồn của chữ cha trong bức tranh như hình ảnh cha đang lái đò. Vượt bao sóng gió để che chở cho con. Còn hình ảnh mẹ gánh gồng sương gió lại như hiện lên chữ mẹ với bao nhọc nhằn vất vả.

Trên đây là những kiến thức về treo tranh gia đình hợp phong thủy. Cũng như những mẫu tranh gia đình mạ vàng tinh xảo, ý nghĩa. Mong nó sẽ phần nào giúp cho bạn có được một không gian sống vượng khí, mang đến nhiều may mắn và tài lộc.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

0 comments:

Đăng nhận xét