Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Những món quà ý nghĩa tặng bạn gái ngày 8/3

Các chàng trai ơi ngày 8/3 sắp đến rồi bạn đã chọn được món quà nào để tặng cho bạn gái của mình chưa. Nếu còn đang phân vân không biết nên tặng gì bạn có thể tham khảo những món quà ý nghĩa tặng bạn gái ngày 8/3 sau đây nhé:

Ngày 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ ở ngày này phái mạnh thường tặng những món quà cho người phụ nữ thân yêu của mình như một sự tôn vinh và tôn trọng.

Các bạn trai chắc cũng đang khá phân vân không biết mùng 8 tháng 3 nên tặng quà gì cho bạn gái hay tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8/3 nên tặng gì.

Thật ra bí kíp mua quà gì tặng cho bạn gái ngày 8/3 cũng không đến nỗi khó. Quan trọng là bạn nên biết được bạn gái mình thích gì để lựa chọn cho phù hợp.

Một vài món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày mùng 8/3 bạn có thể tham khảo:

Những món quà tặng bạn gái ngày 8/3 ý nghĩa

Quà 8/3 cho bạn gái tự làm

Đây là món quà tặng bạn gái ngày 8 tháng 3 được ưu tiên gợi ý cho bạn, bất cứ món quà nào nếu được tự tay bạn làm tặng cho bạn gái thì ý nghĩa sẽ tăng lên rất nhiều.

Nhất là khi nhận được món quà do chính tay bạn trai mình làm, bạn gái sẽ cảm thấy rất tự hào và cực kỳ cảm động.



Bạn có thể không khéo tay nhưng bạn cố gắng để làm một món đồn handmande nào đó cũng thể hiện sự chân thành của bạn dành cho bạn gái.

Hộp love box chứa đựng hình ảnh của hai bạn, khung ảnh đơn giản, ngôi nhà bằng tăm tre, hoa hồng giấy, vòng tay cặp handmade… là những món tự làm quà tặng bạn gái 8/3 mà bạn có thể tham khảo.

Đồ couple

Những món đồ cặp thể hiện sự gắn kết của đôi nam nữ cũng có thể là lựa chọn không tồi cho câu hỏi nên tặng quà gì cho bạn gái ngày 8/3.


Đó có thể là áo cặp, đồng hồ cặp, cốc tình nhân, gấu bông tình nhân, chậu hoa đôi,…. Một tượng trưng cho nam, một tượng trưng cho nữ có đôi có cặp sẽ là quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 8/3 làm siêu lòng các nàng.

Hoa

Hoa là một món quà khá truyền thống nhưng vẫn được ưa chuộng làm quà tặng bạn gái ngày 8 tháng 3. Nếu e ngại hoa tươi chỉ có thể rực rỡ nhất trong một vài ngày rồi tàn đi bạn có thể lựa hoa giấy, hoa sáp, hoa vải, hoa đất sét hay hoa mạ vàng,…

Đồng hồ

Đồng hồ ngoài là vật chỉ giờ giấc còn là một món quà có ý nghĩa rất sâu sắc.



Khi người đàn ông tặng chiếc đồng hồ cho bạn gái của mình chứng tỏ rằng anh ấy muốn họ có thể ở bên nhau, trân trọng nhau từng giây phút.

Đây là một món quà mùng 8/3 ý nghĩa tặng cho bạn gái đồng nghĩa với việc chàng trai sẵn sàng dành thời gian của mình ở bên cạnh chăm sóc, yêu thương người bạn gái ấy.

Son

Son môi là 1 câu trả lời khá phổ biến khi được hỏi nên tặng quà gì cho bạn gái ngày 8/3.



Đa phần các cô nàng điều thích son môi, để tô thêm vẻ đẹp rạng rỡ của mình. Lựa chọn son môi để làm quà tặng 8/3 cho bạn gái bạn nên cân nhắc về màu sắc, thương hiệu yêu thích của bạn gái, hoặc son được nhiều người yêu thích sử dụng.

Cần lưu ý rằng dù là mỹ phẩm hay son môi nên chọn thương hiệu uy tín, người bán uy tín tránh hàng giả kém chất lượng nhé các chàng trai.

Trang sức

Trang sức như vòng tay, dây chuyền thường được dùng để tặng quà 8/3 cho bạn gái.

Nên lựa chọn trang sức có thiết kế tinh giản, không nên quá cầu kỳ. Bạn có thể biến món trang sức đó trở nên ý nghĩa, độc đáo hơn bằng việc khắc một ký hiệu mà chỉ hai người biết hoặc ngày tháng hai bạn bắt đầu hẹn hò.


Trang sức thường là những món quà đắt tiền, vì thế nó cũng mang ý nghĩa cho sự cam kết, chắc chắn trong mối quan hệ của cả hai. Chính vì thế mà trang sức có mặt trong list quà tặng bạn gái ngày 8 tháng 3 này.

Những món quà trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn cho việc tiềm lựa chọn mua quà gì tặng bạn gái ngày 8/3? Ngày 8/3 nên tặng quà gì cho bạn gái? Chúc bạn có thể lựa chọn được món quà bạn gái mình yêu thích tăng sự kết nối và thấu hiểu lẫn nhau nhiều hơn.

1 nhận xét: