Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Những điều đại kỵ phải tránh khi đeo nhẫn cưới


Là biểu tượng của sự gắn kết, trao nhau nhẫn cưới đã xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại. Nhẫn cưới không chỉ là trang sức nó là biểu tượng của sự gắn kết hai con tim, như sức mạnh vô hình bảo vệ tình yêu của hai con người. Do vậy có những điều kiêng kỵ phải tránh khi đeo nhẫn cưới.
Ngón tay đeo nhẫn luôn phải là ngón áp út. Bởi nó luôn là chuẩn mực của việc đeo nhẫn cưới. Ngón tay áp út như là kết nối hai con người nên khi đeo nhẫn cưới lên ngon tay này bạn sẽ có thêm niềm tin và sức mạnh cho tình yêu của hai người. Không chỉ có ở Việt Nam quan niệm này cũng được thấy rất rõ ở các quốc giá khác. Như ở Trung quốc ngón tay áp út tượng trưng cho người bạn đời và cho con cái nên chiếc nhẫn cưới luôn phải đeo ở ngón tay này.

Tuyệt đối không được đeo nhẫn cưới trước lễ thành hôn.
Một số cặp đôi sau khi chọn được nhẫn cưới thì đeo luôn, điều này là tuyệt đối không nên bởi theo quan niệm xưa khi đeo nhẫn cưới trước khi thành hôn sẽ đem tới nhiều rủi ro do vậy cần phải tránh
Không đeo nhẫn cưới có hình thức quá lệch nhau
Nhẫn cưới luôn được xem là sự gắn kết vĩnh hằng, nên không phải tự nhiên mà nhẫn cưới được làm theo cặp giống nhau. Nó cho thấy nửa kia đã thuộc về người khác. Nếu nhẫn cưới không làm theo cặp sẽ khiến cho các cặp đôi bị chia cắt cuộc sống hôn nhân không thuận lợi.
Ít ai ngờ nhẫn cưới lại có nhiều điều kiêng kỵ như vậy, qua đó ta thấy rằng có được tình yêu đã là khó khăn rồi, giữ được tình yêu luôn nồng ấm bền chặt lại càng khó hơn. Hãy luôn biết trân trọng nửa còn lại của mình nhé



0 comments:

Đăng nhận xét