Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Đeo nhẫn chật và tác hại khôn lường

Nhẫn là món trang sức thích hợp của nhiều người nó tạo sự vượt trội trên bàn tay đồng thời thu hút ánh mắt người nhìn. Tuy nhiên nhiều người thường không kiểm tra nhẫn kỹ càng trước khi mua sắm dẫn đến việc khi đeo nhẫn bị chật, qua đó gây ra những tác hại khôn lường về sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu rõ vấn đề qua bài viết này nhé.

=>Một số bài viết liên quan tới kim cương Moissanite của Jemmia.vn mà bạn có thể sẽ quan tâm: Moissanite và kim cương tự nhiên, Kim cương nhân tạo mỹ moissanite Kim cương nhân tạo mỹ moissanite.
Trước khi đưa ra quyết định tậu một chiếc nhẫn để đeo bạn nên tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng chiếc nhẫn, sao cho chiếc nhẫn phải vừa vạn với ngón tay, như vậy khi đeo mới thấy vô tư. Nếu chiếc nhẫn bị chật, nó sẽ làm màu không lưu thông được đến ngón tay đeo nhẫn điều này gây nguy hiểm cho người đeo. Nếu chiếc nhẫn chỉ hơi chật nó cũng khiến khi đeo sẽ cảm thấy không tha hồnhững cử động ở ngón tay đeo nhẫn cũng không thể tha hồ. Có các trường hợp đeo nhẫn chật có thể làm tay bị mẩn đỏ ngứa do nước bám vào không thể thoát đi được. Hay đơn giản da của người đeo nhạy cảm nêu khi đeo nhẫn chật da bị kích ứng gây khó chịu.
cách xử lý chiếc nhẫn chật là đem ra tiệm kim hoàn nong rộng chiếc nhẫn ra sao cho vừa vặn với ngón tay đeo. Việc đeo nhẫn chật đôi khi làm người đeo không thể tháo được chiếc nhẫn ra lúc này bạn nên tìm một dung dịch bôi trơn như xà phòng dầu ăn sẽ giúp tháo chiếc nhẫn ra dễ dàng. Nong rộng chiếc nhẫn được tiến hành vô cùng nhanh chóng không đòi hỏi kỹ thuật chế tác của người thợ phải lành nghề. Nên thường những tiệm kim hoàn thường không thu phí khi bạn tới nong rộng chiếc nhẫn
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 comments:

Đăng nhận xét