Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Mua nhẫn đính hôn ở đâu TP.HCM?


Thành phố Hồ Chí Minh – Sài Gòn hoa lệ với nhiều cửa hàng vàng bạc đá quý từ bình dân đến thường hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Chọn mua nhẫn cầu hôn ở TpHCM chưa bao giờ là dễ dàng bởi có quá nhiều nơi thượng vàng nhiều, hạ cám cũng không ít.


Làm thế nào mua được nhẫn cầu hôn phù hợp

Bạn muốn mua nhẫn để cầu hôn bạn gái, bạn muốn mua nhẫn có kiểu dáng đẹp được bạn gái yêu thích, bạn muốn mua nhẫn phù hợp với túi tiền của mình, bạn muốn biết mua nhẫn cầu hôn ở đâu tphcm.

Có rất nhiều câu hỏi xung quanh làm thế nào chọn mua được nhẫn cầu hôn.

Để trả lời những câu hỏi này bạn cần có những kiến thức cơ bản về nhẫn cầu hôn như:

Nhẫn cầu hôn thường chỉ có một chiếc dành cho người được cầu hôn

Nhẫn cầu hôn sẽ được đeo và ngón giữa bàn tay trái của nữ

Nhẫn cầu hôn có nhiều kiểu dánh từ đơn giản đến cầu kỳ, thông thường phổ biến nhất là viến đá lớn đính ở trung tâm

Về chất liệu nhẫn cầu hôn có bạc, vàng 10k, vàng 14k, vàng 18k, bạch kim

Màu sắc có vàng đỏ, vàng hồng, vàng trắng màu tương tự như bạc và bạch kim

Đá quý đính lên nhẫn có thể là kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo, đá tổng hợp, mỗi loại thường có vẻ ngoài tương tự nhau nhưng mức giá chênh lệch rất cao cần tìm hiểu kỹ.

Các thương hiệu uy tín khi bán trang sức luôn luôn có giấy kiểm định đá quý đi kèm

Bạn cần biết những thông tin liên quan đến nhẫn cầu hôn để có thể mua được chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp với khả năng của mình cũng như sở thích của bạn gái và phải đúng kích cỡ.


Đừng quá quan trọng giá của chiếc nhẫn mà hãy tập trung vào năng lực chi trả của bản thân và sở thích người yêu. Chiếc nhẫn cầu hôn sẽ có giá trị nhất khi người yêu bạn cảm nhận được sự chân thành, thấu hiểu của bạn và chấp nhận lời cầu hôn của bạn.

Bạn ở Hồ Chí Minh bạn thắc mắc mua nhẫn đính hôn ở đâu tphcm khi mà nơi đây có rất nhiều thương hiệu để lựa chọn.

Mua nhẫn cầu hôn ở Tphcm

Mua nhẫn đính hôn ở đâu Tphcm sẽ không còn là sự băn khoăn lo lắng quá nhiều khi bạn biết đầy đủ thông tin về chiếc nhẫn cầu hôn như đã đề cập ở trên.

Lúc này việc đầu tiên bạn có thể tìm hiểu trước về các thương hiệu thông qua chị “Google”. Bạn có thể tìm nhẫn cầu hôn tại Tphcm, nhẫn cầu hôn đẹp Tphcm, nhẫn cầu hôn Sài Gòn, thậm chí các tỉnh lân cận như mua nhẫn cầu hôn ở Bình Dương, nhẫn cầu hôn Biên Hòa, nhẫn đính hôn Bình Dương, Đông Nai, Bà Rịa Vũng Tàu,..

Nhìn vào website có thể giúp bạn chọn được một vài nơi mua nhẫn cầu hôn uy tín.

Đó là nơi cũng cấp rõ ràng giá cả theo từng sản phẩm và chất liệu của chiếc nhẫn đó. Rõ ràng trong tên sản phẩm không chung chung gây hoang mang như: nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo Moissanite, hay nhẫn cầu hôn kim cương tự nhiên, hay nhẫn cầu hôn vàng 18k đính đá CZ chứ không phải là nhẫn cầu hôn vàng đính kim cương, hay nhẫn cầu hôn kim cương nhân tạo.

Các nơi đưa tên sản phẩm chung chung dễ lập lờ trong giá sản phẩm, cẩn thận bạn sẽ mua hàng kém chất lượng với mức giá cao.

Bên cạnh đó nguồn gốc xuất xứ giấy chứng nhận cũng khá quan trọng và cần thiết khi mua trang sức có giá trị.

Sau khi đã chọn lựa kỹ càng sản phẩm, nơi mua, bạn có thể xem hiện tại thương hiệu đó có chương trình ưu đãi nào giúp bạn mua nhẫn cầu hôn với giá tốt hay không.

Mua nhẫn cầu hôn ở TPHCM?Jemmia Gemstone Jewelry là một trong những thương hiệu trang sức – đá quý uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh và và các khu vực lân cận như: Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai),…. Tại Jemmia, các bạn trẻ sẽ có cho mình rất nhiều lựa chọn trang sức, đá quý để đáp ứng nhu cầu cầu hôn người mình thương mến.

Chúc bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc nhẫn cầu hôn đẹp và phù hợp!

0 comments:

Đăng nhận xét