Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Có nên cầu hôn bằng nhẫn bạc không?

Lựa chọn nhẫn cầu hôn thế nào, chất liệu ra sao là điều mà nhiều chàng trai băn khoăn khi chuẩn bị cầu hôn bạn gái. Nhiều chàng còn thắc mắc có nên mua nhẫn cầu hôn bằng bạc không hay phải mua nhẫn cầu hôn vàng, bạch kim. Lựa chọn nhẫn cầu hôn phù hợp cần lưu ý đến những vấn đề gì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ý nghĩa cảu nhẫn cầu hôn

Một trong những giây phút khó quên của người phụ nữ là giây phút được chàng trai mình yêu ngỏ ý muốn kết thành vợ chồng với mình và trao cho mình nhẫn cầu hôn.

Chính vì thế mà ngày nay cầu hôn đã trở thành một nghi thức mà các chàng trai muốn tổ chức như thế nào lãng mạn và khó quên nhất.


Nhẫn cầu hôn cũng đóng một vai trò khá quan trọng cho nghi thức cầu hôn đó, nó vừa là vật kết nối tình yêu thể hiện tình cảm chân thành của chàng trai dành cho cô gái.

Đồng thời nó cũng là vật minh chứng cho việc cầu hôn thành công khi được đeo lên tay của nàng, thể hiện hai người chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân.

Chọn nhẫn cầu hôn như thế nào để phù hợp không phải là điều đơn giản, các chàng trai phải chọn lựa và trả lời nhiều câu hỏi. Nào là chọn mua nhẫn cầu hôn bằng bạc, bằng vàng hay bạch kim, đính đá quý, kim cương hay kim cương nhân tạo, kiểu dáng như thế nào.

Ngày nay đa số mọi người ưu chuộng nhẫn cầu hôn vàng trắng, bạch kim thì một bộ phặn thắc mắc rằng có nên cầu hôn bằng nhẫn bạc không – tại sao không nhẫn cầu hôn bằng bạc tuy hơi kém về giá trị nhưng vẻ đẹp và ý nghĩa cũng không hề thua kém gì vàng và bạch kim.

Bạn cần nhớ rằng quan trọng ở nhẫn cầu hôn không phải là giá cả của chiếc nhẫn mà là bạn chọn được chiếc nhẫn phù hợp với mình và sở thích của người yêu.

Mấu chốt của nhẫn cầu hôn là tình cảm sự thấu hiểu của bạn dành cho người yêu điều đó quan trọng với nhiều cô gái hơn giá trị vật chất nhất là trong việc chọn bạn đời.

Nhẫn cầu hôn bằng bạc

Bạc là một kim loại quý khá phổ biến từ xưa đến nay, ngày xưa bạc được dùng làm trang sức, tiền xu, chén đũa và đồ dùng trong các gia đình quý tộc, đế vương.

Bên cạnh đó theo ông bà xưa truyền lại nhẫn bạc trong quan niệm tín ngưỡng vẫn là niềm tin về sự hy vọng, sung túc, may mắn, thể hiện hai người lúc nào cũng đồng tâm nhất trí, hiểu và yêu thương nhau.

Vì vậy việc nhẫn đính hôn bằng bạc không có gì đáng lo ngại hay lo lắng vì nó giá trị thấp hơn vàng hay bạch kim.



Nhẫn bạc đính hôn nếu phù hợp sẽ mang đến nhiều may mắn, hy vọng cho người yêu của bạn.

Cầu hôn bằng nhẫn bạc được không

Như đã nói ở trên cầu hôn bằng nhẫn bạc không có gì là không được cả bạn hãy lựa chọn một chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp với bạn và sở thích của người yêu, không cần thiết phải chạy theo ai cả.

Nhẫn bạc đính hôn có rất nhiều kiểu dáng đính đá đẹp, sang trọng không hề thua kém gì với nhẫn cầu hôn bạch kim hay vàng.

Kiểu dáng của nhẫn cầu hôn bạc rất đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ nhiều chi tiết uốn lượn đẹp mắt và đính đá sang trọng


Hơn thế nữa màu sắc nhẫn bạc khá tương đồng với nhẫn đính hôn bạch kim nhất là bạc ý với độ bóng hoàn hảo.

Điểm trừ duy nhất của nhẫn bạc nữ cầu hôn là sử dụng một thời gian sẽ bị xuống màu, nhưng bạn cũng đừng lo lắng, ngày nay để làm sáng lại bạc là việc khá đơn giản.

Hãy dùng tình cảm chân thành của mình, dựa vào sở thích và kích cỡ ngón tay của người yêu để lựa chọn nhẫn cầu hôn phù hợp cho dù nó là bạc, vàng hay bạch kim. Chúc bạn sẽ chọn được chiếc nhẫn phù hợp để cầu hôn người yêu của mình.

0 comments:

Đăng nhận xét