Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Độ cứng kim cương nhân tạo swarovski

Kim cương swarovski có vẻ đẹp hoàn hảo giống với kim cương tự nhiên. Thế nhưng về đặc tính, swarovski có những nét khác biệt nhất định. Trong đó phải kể đến độ cứng kim cương nhân tạo swarovski. Bên cạnh đó là những thông số và giá trị thật sự của loại kim cương này. Vậy cụ thể chúng ra sao, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Tìm hiểu về độ cứng kim cương nhân tạo swarovski
Không ít khách hàng vẫn luôn băn khoăn và thắc mắc về độ cứng kim cương nhân tạo swarovski. Bởi swarovski tựa kim cương tự nhiên nhưng vẫn là sản phẩm “mạo danh”. Vì thế mà cấu tạo, độ cứng của chúng ra sao thật sự không phải ai cũng biết. Tất nhiên, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc chọn mua chúng. Do đó, khách hàng cần phải biết về swarovski, cũng như độ cứng, giá trị,... trước khi chọn sở hữu kim cương này.
Thế nào là kim cương nhân tạo swarovski
Kim cương nhân tạo swarovski thực chất là một loại đá quý cao cấp. Chúng có thành phần chính từ tinh thể khối ZrO2. Swarovski được gọi là kim cương nhân tạo vì vẻ ngoài hệt như kim cương tự nhiên.
Kim cương swarovski được tạo ra đầu tiên bởi Daniel Swarovski. Ông là chủ của một hiệu trang sức nổi tiếng ở Áo. Chính tên gọi swarovski cũng được dùng để đặt cho tên của loại kim cương này.

Công thức tạo ra kim cương đá swarovski đã được đăng ký độc quyền bởi thương hiệu trang sức Swarovski. Đây là công thức bí mật và độc nhất trong việc tạo ra loại kim cương nổi tiếng này.
Nếu nhìn vẻ bề ngoài, swarovski không khác gì kim cương tự nhiên. Điều này đã gây ra không ít nhầm lẫn cho khách hàng trong việc phân định cả hai.
Tuy nhiên, swarovski vẫn có những khác biệt về cấu tạo so với kim cương tự nhiên. Trong đó nổi bật nhất vẫn là độ cứng kim cương nhân tạo Swarovski. Chính nó đã ảnh hưởng đến chất lượng và giá trị của trang sức chế tác từ kim cương swarovski.
Độ cứng kim cương nhân tạo swarovski
Độ cứng kim cương nhân tạo swarovski là thông số quan trọng khi đánh giá chúng. Nó được các khách hàng đặc biệt quan tâm và luôn đặt câu hỏi thắc mắc.
Kim cương nhân tạo swarovski có độ cứng trên thang đo Mohs là 8,5/10. Trong khi đó, độ cứng của Moissanite là 9,5/10. Còn kim cương khai thác tự nhiên có độ cứng hoàn hảo là 10/10.
Điều này cho thấy, độ cứng thật sự của swarovski còn kém hơn Moissanite và kim cương tự nhiên. Với độ cứng này, swarovski có thể bị trầy xước khi xảy ra tác động hay va đập.
Tuy nhiên, các nhà chế tác đã tráng thêm 1 lớp carbon bên ngoài để bảo vệ kim cương swarovski. Đồng thời giúp cho các sản phẩm chế tác từ loại kim cương này giữ được vẻ đẹp bền lâu hơn.
Ngoài độ cứng, swarovski còn có những đặc tính khác mà khách hàng cần phải lưu ý. Swarovski mang trọng lượng nặng hơn các loại đá quý khác. Kim cương swarovski trong suốt, rất hạn chế những bóng khí hay vết mờ đục do được pha chế chất lượng. Màu sắc của swarovski được tạo nên do việc thêm các oxit kim loại theo nhu cầu.
Đánh giá kim cương nhân tạo swarovski
Những đặc tính và độ cứng kim cương nhân tạo swarovski đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về chúng. Từ đó, có được những nhìn nhận, đánh giá khách quan hơn khi chọn sở hữu chúng. Cũng như biết được vị trí và giá trị kim cương swarovski trong nền công nghiệp trang sức.
Vị trí trong nền công nghiệp trang sức
Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo, đẹp cao cấp, kim cương swarovski phần lớn được sử dụng để chế tạo trang sức làm đẹp. Mẫu mã thiết kế, đính kết swarovski luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho khách hàng. Trong đó có cả khách hàng nam và khách hàng nữ.
Màu sắc, độ cứng kim cương nhân tạo swarovski giúp cho chúng sử dụng càng lâu sẽ càng sáng bóng. Thêm vào đó, chúng có thể dễ dàng kết hợp chất liệu từ vàng ta, vàng trắng đến bạc. Chính vì thế mà khách hàng rất yêu thích và dễ dàng chọn lựa theo sở thích.
Kim cương nhân tạo swarovski có vị trí nhất định trong nền công nghiệp trang sức. Nó là sự kế thừa và phát triển những ưu điểm, tính năng của kim cương tự nhiên. Đồng thời còn giúp giải quyết bài toán khan hiếm kim cương hiện nay.
Ngoài ra, swarovski còn là nguyên liệu quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp khác. Từ đó tạo nên những giá trị rất đáng trân trọng của loại kim cương nhân tạo này.
Giá trị của kim cương nhân tạo swarovski
Swarovski là một trong những loại kim cương nhân tạo kế thừa và phát triển hoàn hảo những giá trị của kim cương tự nhiên.
Kim cương nhân tạo swarovski tạo ra những trang sức làm đẹp cao cấp, sang trọng. Nhưng mức giá thành sản phẩm lại vô cùng hợp lý và phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.
Swarovski không chỉ đáp ứng nhu cầu sở hữu trang sức kim cương của rất nhiều khách hàng. Mà chúng còn giúp khắc phục tình trạng khan hiếm kim cương tự nhiên trong thời buổi hiện nay.
Khi chọn mua kim cương swarovski, khách hàng cần lưu ý tìm hiểu cụ thể. Cũng như chọn mua ở cơ sở, địa chỉ uy tín để tránh việc mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cũng như có được dịch vụ khách hàng tốt nhất cho mình.
Tóm lại, độ cứng kim cương nhân tạo swarovski là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Nó giúp người mua có thể đánh giá được giá trị và vẻ đẹp thực tế của swarovski. Từ đó có được những quyết định chọn lựa phù hợp cho bản thân.

0 comments:

Đăng nhận xét