Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Tại sao công thức tạo ra kim cương nhân tạo swarovski lại được dấu kín

Kim cương nhân tạo Swarovski không chỉ là sản phẩm vượt trội của nhãn hàng Swarovski mà nó còn là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Công thức tạo ra kim cương nhân tạo Swarovski bây giờ vẫn là một bí mật to và được giấu kín gắt ghe dưới bản quyền sản xuất của nhãn hàng Swarovski.
  1. Kim cương nhân tạo Swarovski
Kim cương nhân tạo Swarovski thực chất thuộc nhóm đá tổng hợp CZ (Cubic Zirconia) phân loại AAA là nhóm cao cấp nhất trong dòng đá tổng hợp CZ.
Kim cương nhân tạo Swarovski hiện tại được mệnh danh là một trong các phát minh tuyệt vời của ngành trang sức thế giới với vẻ đẹp, sự phản quang không hề thua kém kim cương trùng hợp.
Viên đá này được hình thành dựa vào triết lý “không dừng theo đuổi sự hoàn hảo” của Swarovski – Tập đoàn khổng lồ với thương hiệu Swarovski nổi tiếng nhất thế giới.
Kim cương nhân tạo Swarovski có độ cứng 8.5 trên thang đo Mohs kém kim cương trùng hợp có độ cứng 10. Cái tên kim cương nhân tạo Swarovski là cái tên thân thương gọi cho loại đá tổng hợp này, khi nó càng ngày càng được tạo ra với vẻ đẹp không kém gì kim cương ngẫu nhiên và thậm chí một vài sản phẩm đính Swarovski còn nổi trội hơn so với kim cương.

Thông thường công thức tạo ra kim cương nhân tạo Swarovski sẽ không có màu, Tuy thế hiện tại chúng ta có thể bổ sung thêm một vài oxit kim loại để tạo ra các màu sắc khác nhau.
Kim cương nhân tạo Swarovski khá cứng, khả năng chịu nhiệt tốt, công nghệ cắt giúp tối ưu hóa khả năng khúc xạ ánh sáng. Kim cương nhân tạo Swarovski thường được gắn lên trang sức là từ vàng bạc, bạch kim, và những phụ kiện như đồng hồ, kính mắt, quần áo cao cấp,…
Điều đặc biệt mà giá trị của nhãn hàng Swarovski đem lại là các vật nào được đính kim cương Swarovski lên như được tăng thêm phần sang trọng, thời thượng, đẳng cấp.
Khi mà ngành công nghiệp khai thác kim cương tự nhiên đang bước vào thời kỳ khan hiếm trở ngại, và phải đánh đổi đôi khi là máu và mạng sống của công nhân khai thác. Thì kim cương nhân tạo Swarovski như là một điểm sáng trong ngành công nghiệp chế tác trang sức và nó tạo ra giá trị nhân đạo hơn khai thác kim cương tự dưng.
Cho tới nay công thức tạo ra kim cương nhân tao Swarovski vẫn là một bí mật nhãn hiệu vô cùng lớn và được bảo vệ nghiêm ngặt bởi tập đoàn Swarovski.
  1. Tại sao công thức tạo ra kim cương nhân tạo Swarovski lại được giấu kín
Xét về cách vận hành, tạo dựng thương hiệu thì việc giấu kín công thức tạo ra kim cương nhân tạo Swarovski lại là một nước cờ tuyệt vời của công ty này.
những điều mấu chốt để tạo ra một viên kim cương nhân tạo Swarovski đẹp chất lượng, có giá trị cao nằm ở công thức pha trộn và công nghệ mài cắt lý tưởng của Swarovski.
Swarovski đã thành công xây dựng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu tới mức người tiêu sử dụng sẵn sàng chi trả thêm 44% để sở hữu viên kim cương nhân tạo Swarovski thuộc về tập đoàn, có logo nhãn hàng, được khắc lazer hơn là sở hữu một viên kim cương nhân tạo khác tương tự về đông đảo nhưng không đến từ nhãn hiệu Swarovski.
Công thức bí mật về phương pháp làm ra viên kim cương nhân tạo Swarovski cùng công nghệ cắt tỉ mỉ và chuẩn xác tới từng nét cắt đã tạo ra một viên Swarovski nhân tạo rực rỡ như kim cương ngẫu nhiên.
Đồng thời Swarovski đã nghiêm túc tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng cắt kim cương của GIA Hoa Kỳ, cơ quan kiểm định bậc nhất trong lĩnh vực đá quý.
Tạo ra các viên Swarovski có giá trị với giác cắt kim cương và chứa hầu hết vẻ đẹp của một viên kim cương cần có.
Việc giữ bí mật quanh đó công thức tạo ra kim cương nhân tạo Swarovski là một điều nhu yếu đối với tập đoàn này, có thể nói nó là một trong các điều mấu chốt giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu Swarovski nức tiếng như hiện nay.

0 comments:

Đăng nhận xét