Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

nhãn hiệu kim cương Swarovski xuất hiện như thế nào

Bạn thường nghe nói về các chiếc vòng tay, đồng hồ, những bộ cánh cá tính lộng lẫy đính đá Swarovski. Không các thế khi nói về các bộ trang sức Swarovski chúng ta sẽ liên tưởng đến các mặt hàng trang sức cao cấp, đắt giá có nhãn hiệu. Bạn đã biết gì về thương hiệu kim cương Swarovski công đoạn hình thành và xây dựng nhãn hiệu.
  1. Sự có mặt trên thị trường của nhãn hàng kim cương Swarovski ngày hôm nay
Cái tên Swarovski được khởi đầu bởi Daniel Swarovski sau khi được cấp bằng sáng chế máy cắt và đánh bóng pha lê một phương thức hoàn hảo. Đây là một đóng góp khổng lồ khổng lồ trong ngành công nghiệp chế tác đồ dùng pha lê, trang sức, phụ kiện thời trang lúc bấy giờ.
Năm 1892, nhà tài phiệt Swarovski - Armand Kosman và Franz Weis thành lập doanh nghiệp Swarovski, ban đầu được gọi là A.Kosman, Daniel Swartz & Co., mà sau đó đã được rút ngắn xuống còn KS & Co sự khởi đầu của nhãn hàng Swarovski sau này nức danh toàn cầu.
Swarovski đã trải qua nhiều công đoạn thăng trầm nhưng đồng thời cũng tăng trưởng thương hiệu của mình qua những cột mốc đáng ghi nhớ.
1931: những viên Swarovski được đính lên quần áo, phụ kiên bắt mắt, hay dùng trong trang trí nội thất.
1973 một chiếc nhẫn có trọng lượng nhẹ như tờ giấy được sản xuất để trở thành một vật kỷ niệm tại Olympic Winter Game, Innsbruck, Áo
Năm 1988, logo hoa nhung tuyết được thay thế bằng logo hình chim thiên nga và được dùng đến Ngày nay.
thương hiệu Swarovski hoạt động chủ yếu với hai ngành chính
  • Ngành thứ nhất hoạt động từ 1895 chuyên sản xuất những chi tiết pha lê có độ chính xác đầy đủ tuyệt đối dùng cho cho ngành thiết kế.
  • Ngành thứ hai hoạt động từ giữa năm 1970 tạo ra những sản phẩm pha lê hoàn chỉnh như trang sức, phụ kiện bắt mắtnhững sản phẩm trang trí nội thất. thương hiệu này đã xây dựng hệ thống bán hàng và nhượng quyền toàn cầu, đưa tên tuổi Swarovski nổi bật trên toàn thế giới.
Điểm đặc thù vượt trội của Swarovski là các viên pha lê được sản xuất theo quy trình, công thức pha trộn độc quyền giúp viên đá tối ưu hóa sự khúc xạ ánh sáng và tỏa sáng không thua kém gì kim cương.
Chính Vì vậy người ta còn gọi Swarovski là kim cương nhân tạo và thương hiệu kim cương Swarovski là nhãn hiệu thành công nhất trong ngành chết tác trang sức, phụ kiện cá tính đính Swarovski Ngày nay.
  1. Kim cương nhân tạo Swarovski
những viên đá Swrovski được xếp vào nhóm đá CZ. Nhóm đá CZ được phân loại thành A, AA, AAA và các viên CZ có chất lượng AAA chính là Swarovski và chẳng hề ngoa khi nói rằng đó là kim cương nhân tạo.
Vẻ đẹp của những viên đá đến từ nhãn hiệu kim cương Swarovski đã từng bước chinh phục trái tim của những người yêu cái đẹp. Người ta biết đến kim cương Swarovski như một nhãn hàng cao cấp, và những bộ báy đầm, đồng hồ, trang sức, phụ kiện bắt mắt, thậm chí xe hơi được đính Swarovski điều cho cảm giác thời thượng, cao cấp.
Công thức pha trộn để tạo ra Swarovski như thế nào là bí mật được đăng ký bản quyền độc nhất, đó là công thức bí mật nhất, quan trọng nhất của thương hiệu kim cương Swarovski.
Swarovski có độ cứng là 8.5 và để cải thiện điều này những viên kim cương Swarovski sẽ được tráng lớp carbon bằng công nghệ nano giúp giữ vẻ đẹp hạn chế trầy xước khi dùng sau một thời gian. đặc thù khi sử dụng bút thử kim cương đôi khi khó phân biệt giữa Swarovski và kim cương.
Bằng sự sáng tạo phát triển không dừng nghỉ của mình Swarovski liên tục cho ra đời những bộ trang sức, đồng hồ, phụ kiện bắt mắt cao cấp, hợp tác với các nhà thiết kế nức tiếng để đưa nhãn hiệu kim cương Swarovski trở nên nức danh toàn cầu. Cho tới hôm nay nhãn hiệu kim cương Swarovski đã có 900 shop chính thức và khoảng 750 điểm bán lẻ trên thế giới.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo giá rẻ.

0 comments:

Đăng nhận xét