Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Kinh nghiệm mua nhẫn cầu hôn bạn gái


Một chiếc nhẫn cầu hôn không chỉ là minh chứng cho tình yêu mà nó còn thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn dành cho bạn gái. Do đó, chọn mua nhẫn cầu hôn đôi khi cũng cần người tư vấn đấy.

Nhẫn cầu hôn là một vật vô cùng linh thiêng và quan trọng đối với một cuộc hôn nhân. Nó là biểu tượng chứng minh cho tình yêu cũng như sự gắn kết hai người lại với nhau. Do đó, đã có rất nhiều chàng trai cảm thấy khó khăn khi phải lựa chọn nhẫn cầu hôn phù hợp cho bạn gái mình. Bài viết hôm nay sẽ giúp những anh chàng đang có ý định cầu hôn bạn gái có thêm kinh nghiệm nhé!

Cầu hôn


Những cặp đôi khi đã yêu nhau đủ lâu họ thường nghĩ đến chuyện về chung một nhà để tiếp tục xây đắp tình cảm của nhau. Trước giai đoạn về chung một nhà thì kế hoạch cầu hôn bạn gái/cầu hôn bạn trai việc được rất nhiều người quan tâm. Đây không chỉ là hành động, dấu mốc cho thấy sự phát triển tốt đẹp mối quan hệ mà còn thể hiện tình yêu của bạn dành cho đối phương.

Cầu hôn là gì?

Cầu hôn được hiểu đơn giản là lời ngỏ của một trong hai người. Nó thể hiện mong muốn được kết hôn, chính thức về sống chung một nhà. Việc cầu hôn thường được cho là việc của phái mạnh bởi họ luôn là người chủ động hơn trong mối quan hệ.



Hình 1.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là các cô nàng không được cầu hôn người mình thương. Điều quan trọng nhất của lời cầu hôn là phải chân thành, nghiêm túc và rõ ràng chứ không quan trọng là ai nói trước.

Nhẫn cầu hôn có ý nghĩa gì?

Nhẫn cầu hôn vốn có từ các nước phương Tây và chúng được các chàng trai lựa chọn để trao tặng và ngỏ lời cầu hôn cô gái mà họ yêu.

Bởi nhẫn cầu hôn được xem như vật biểu trưng cho một giai đoạn mới, nghiêm túc, mong muốn gắn kết trọn đời với người mình yêu.


Hình 2

Bên cạnh tình yêu sâu đậm, chiếc nhẫn cầu hôn cũng là vật minh chứng cho sự chân thành, khao khát mong muốn được cùng người con gái mình yêu đi đến hết cuộc đời. Do đó, nhẫn cầu hôn thường có kiểu dáng cầu kỳ hơn nhẫn cưới.

Nên mua nhẫn cầu hôn như thế nào?

Nhẫn đính hôn được xem là vật không thể thiếu khi quyết định cầu hôn nửa kia, nó là minh chứng cho tình yêu, là vật đánh dấu bước phát triển của cả hai bạn. Tuy nhiên, lựa chọn nhẫn cầu hôn như thế nào, mua loại nhẫn bằng chất liệu gì, mua bao nhiêu chiếc,… vẫn là những thắc mắc của nhiều chàng trai.

Nhẫn cầu hôn nên mua loại nào?

Chiếc nhẫn cầu hôn sẽ được người yêu đeo trên tay mỗi ngày do đó, việc mua nhẫn cầu hôn loại nào còn phụ thuộc vào tính cách, sở thích của nàng như thế nào để chọn được chiếc nhẫn hợp ý.

Nhiều nhẫn cầu hôn có kiểu dáng cầu kỳ, phức tạp hơn cả nhẫn cưới. Do đó, nếu bạn gái của bạn là cô gái giản dị, tinh tế thì việc chọn một chiếc nhẫn kiểu cách, rườm rà có thể khiến cô nàng khó chịu.

Thông thường nhẫn cầu hôn sẽ được đính đá quý, đặc biệt là kim cương. Bởi nó đại diện cho ý nghĩa của tình yêu vĩnh cửu. Với cô gái yêu sự mới mẻ, cầu kỳ thì việc chọn viên đá đính trên nhẫn có hình giọt nước, hình vuông hoặc chiếc nhẫn được đính nhiều viên đá quý nhỏ sẽ là gợi ý phù hợp.

Tuy nhiên, giải pháp an toàn nhất cho các chàng chính là mua nhẫn cầu hôn đính đá quý (hoặc kim cương) hình tròn, đây là kiểu nhẫn đơn giản nhưng cũng bao giờ lỗi mốt.

Chọn nhẫn cầu hôn chất liệu gì?

Để tạo sự đặc biệt và khác lạ so với những mẫu nhẫn cưới làm bằng vàng thì nhẫn cầu hôn bằng vàng trắng là một trong những chất liệu được nhiều cặp đôi lựa chọn. Nếu bạn là một người có cá tính, bạn cũng có thể chọn nhẫn đính hôn bằng bạc được chế tác tinh xảo.

Một chiếc nhẫn đẹp đòi hỏi cần hợp với màu da do đó vàng trắng là chất liệu dễ làm đẹp lòng các nàng nhất bởi dễ hòa hợp với mọi màu da.


Hình 3.

Về phần đá quý đính trên nhẫn có thể chọn màu trắng hoặc các loại đá quý mà nàng thích, hợp mệnh, tuổi hoặc cung hoàng đạo.

Nhẫn cầu hôn kim cương vô cùng sang trọng nhưng lại rất đắt đỏ. Do đó nhẫn đính hôn từ vàng trắng với đá quý cũng mang lại sự trẻ trung, phù hợp hơn.

Nhẫn cầu hôn nên mua mấy cái

Nhẫn cầu hôn là biểu tượng của tình yêu, đánh dấu một giai đoạn mới, hứa hẹn sự gắn kết bền lâu nên thông thường nhẫn cầu hôn chỉ có một chiếc.

Tuy nhiên, ngày nay, nhiều cặp đôi cũng đã chọn nhẫn đôi để làm nhẫn cầu hôn. Với suy nghĩ cặp nhẫn chính là nhân chứng cho tình yêu, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong tình cảm của cả hai.

Do đó, mua nhẫn cầu hôn một chiếc hay hai chiếc cũng không quá quan trọng mà quan trọng là cách bạn thể hiện cũng như tình yêu, sự trân quý của bạn đối với nửa kia.

Bài viết này đã mang đến những gợi ý chi tiết cho bạn về việc chọn mua nhẫn cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, nhẫn cầu hôn chỉ là một phần trong câu chuyện tình yêu của bạn, việc cặp đôi hạnh phúc viên mãn còn phụ thuộc khá nhiều vào tình cảm, sự quan tâm mà cả hai dành cho nhau.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét