Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Nhẫn cầu hôn bằng vàng 24k, 18k đẹp 2021


Liệu rằng một chiếc cầu hôn bằng vàng có thể hiện được tình cảm cũng như thành ý mà chàng trai muốn dành cho cô gái của mình hơn là chiếc nhẫn bằng bạc? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Cầu hôn là một trong những sự kiện quan trọng của một người, nó đánh dấu một giai đoạn mới trong mối quan hệ tình cảm của hai người khi yêu nhau. Ở các nước phương Tây, người ta rất xem trọng việc cầu hôn bởi đây là thời điểm chứng minh được rằng một nửa của bạn yêu bạn đến mức nào thông qua cách anh ta chuẩn bị cho buổi cầu hôn. Cụ thể như việc trang trí khung cảnh cầu hôn, những người tham dự buổi cầu hôn, lời nói và hơn hết là nhẫn cầu hôn.

Chiếc nhẫn cầu hôn như một minh chứng cho tình yêu của hai người bước sang giai đoạn mới với nhiều cung bậc cảm xúc hơn. Do đó, việc chọn nhẫn cầu hôn cũng khiến nhiều chàng trai đau não, đắn đo vì có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,…

Ý nghĩa của cầu hôn bằng nhẫn vàng

Khi cô gái của bạn đeo trên tay chiếc nhẫn cầu hôn trên tay có nghĩa là đã chấp nhận bạn chính là chồng của cô ấy. Chiếc nhẫn đính hôn ấy sẽ đi cùng cô ấy và bạn trên bước tiếp trên đoạn đường còn lại của tình yêu. Không chỉ thế, nó còn có ý nghĩa là sự đồng điệu về tâm hồn, tư tưởng và trách nhiệm dành cho nhau khi cưới.


Hình 1. Nhẫn cầu hôn có ý nghĩa đặc biệt đối với những cặp đôi đang yêu nhau

Trước đây nhẫn cầu hôn được làm bằng sắt hay các chất liệu gì đó nhưng hiện nay nhẫn đính hôn đa phần được làm bằng vàng, bạc để thể hiện giá trị tình yêu dành cho nhau.

Nhẫn cầu hôn bằng vàng hay bạc

Rất nhiều chàng trai đã cảm thấy “nhức đầu” khi bắt đầu tìm hiểu về nhẫn cầu hôn bởi chúng có rất nhiều lựa chọn. Cụ thể như nhẫn cầu hôn vàng tây, nhẫn cầu hôn vàng trắng, nhẫn đính hôn vàng hồng, nhẫn cầu hôn vàng bạc,…

Nếu dựa trên yếu tố thực tế thì nhẫn cầu hôn bằng bạc sẽ có mức giá phù hợp hơn. Nghĩa là những bạn trẻ vẫn có thể thoải mái lựa chọn chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý cho bạn gái mà không quá quan tâm đến giá tiền.

Tuy nhiên, nếu xét trên phương diện về ý nghĩa và giá trị thì nhẫn cầu hôn bằng vàng vẫn là sự lựa chọn tối ưu. Bởi nó thể hiện được giá trị của chiếc nhẫn năm tháng.

Giá trị của nhẫn cầu hôn bằng vàng

Không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần mà một chiếc nhẫn bằng vàng có giá trị vật chất khá cao. Bởi vàng là loại đá quý luôn giữ được giá trị của mình theo năm tháng dù cho nền kinh tế có gặp bao nhiêu biến động. Nghĩa là theo thời gian, có những giai đoạn giá cả gặp biến động mạnh nhưng giá vàng luôn giữ vững sự tăng trưởng theo thời gian.

Và nếu liên kết điều này vào chuyện tình cảm thì có nghĩa là sự gắn kết, bền chặt theo năm tháng, không có gì có thể cản ngăn, chia rẽ. Đồng thời, chiếc nhẫn cầu hôn bằng vàng cũng thể hiện rằng mối quan hệ càng duy trì lâu, thì càng quý giá và càng đáng để trân trọng.

Nhẫn cầu hôn bằng vàng

Với ý nghĩa rộng lớn được phân tích phía trên, nhiều chàng trai đã quyết định chọn nhẫn cầu hôn bằng vàng để cầu hôn nửa kia của mình. Tuy nhiên, nhẫn cầu hôn bằng vàng cũng có rất nhiều loại như nhẫn cầu hôn vàng 24k, nhẫn cầu hôn vàng 18k, nhẫn cầu hôn vàng bạc,…

Nhẫn cầu hôn vàng 24k

Vàng 24k là loại vàng quý hiếm, giá trị nhất trong số các loại vàng bạc đá quý. Vàng 24k hay còn gọi là vàng 10 tuổi, tương đương với vàng 9999 nghĩa là đến 99.99% là vàng nguyên chất. Chính do sự quý giá này mà mỗi chiếc nhẫn cầu hôn 24k đều có giá trị cũng như sức ảnh hưởng lớn.


Hình 2. Nhẫn cầu hôn vàng 24k đính kim cương tự nhiên

Nhẫn cầu hôn vàng 18k

Vàng 18k là loại vàng thượng hạng được sử dụng nhiều để tạo ra các sản phẩm trang sức. Đây là loại vàng 7.5 tuổi, tương đương khoảng 75% vàng nguyên chất trong sản phẩm. Với tỉ lệ này đã tạo ra một sản phẩm vô cùng giá trị, hấp dẫn đủ để tạo nên vẻ đẹp và sự bền bỉ theo năm tháng.


Hình 3. Nhẫn cầu hôn vàng 18k

Giá nhẫn đính hôn vàng 18k

Tại Jemmia, giá của một chiếc nhẫn đính hôn vàng 18k sẽ được dao động từ 6 triệu cho đến 10 triệu đồng. Đây được cho rằng là mức giá phù hợp với đại đa số người dùng. Nếu một chiếc nhẫn 18k được kết hợp cùng các viên đá quý đính kèm, sẽ tạo nên một vẻ đẹp tuyệt tác mà bất cứ cô nàng cũng không thể từ chối.

Nhẫn cầu hôn vàng trắng

Mặc dù hay bị nhầm lẫn với bạch kim hoặc bạc nhưng kỳ thực là sự kết hợp giữa vàng nguyên chất cùng các vật liệu. Sự kết hợp này nhằm tạo ra một sản phẩm có giá trị cũng như vẻ đẹp.

Giá nhẫn cầu hôn vàng trắng thường dao động từ 2 triệu cho đến 4 triệu. Đây là mức mức giá phù hợp với các bạn trẻ hoặc người dùng phổ thông, đáp ứng đủ điều kiện để thể hiện trọn vẹn sự chân thành qua chiếc nhẫn cầu hôn trao đến người yêu.

Cầu hôn bằng chiếc nhẫn vàng là một lựa chọn vô cùng thông minh để bày tỏ sự chân thành và tình yêu của mình với nửa kia. Do đó, các bạn nam hãy suy nghĩ và lựa chọn chiếc nhẫn cầu hôn bằng vàng phù hợp như một cách nói lên cảm xúc cho nàng hiểu nhé!

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét