Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

5 mẫu bông tai kim cương tấm đẹp ấn tượng

Bông tai kim cương tấm là sự lựa chọn khá phổ biến của phái đẹp bởi vẻ đẹp cũng như sự tiện dụng của nó trong hoạt động hàng ngày. Mỗi đôi bông tai kim cương tấm điều có sự thu hút riêng biệt, giúp tô điểm cho đôi tai nói riêng và vẻ đẹp của người phụ nữ nói chung. Cùng tìm hiểu 8 mẫu bông tai kim cương tấm đẹp ấn tượng sau đây để tăng thêm sự lựa chọn về đôi hoa tai của bạn.

Bông tai kim cương tấm là gì?

Kim cương tấm được biết đến là thuật ngữ dành cho những viên kim cương có kích thước dưới 3 ly trở xuống có thể đó là những viên 3 ly, 2.5 ly, 2 ly, 1.5 ly, 1 ly. Nếu trên một trang sức những viên đá chính có vai trò như mặt trăng thì kim cương tấm là những ngôi sao thắp sáng bầu trời đêm đó, kim cương tấm giúp trang sức trở nên lấp lánh hơn đồng thời làm nổi bật viên đá quý chính trung tâm.

Tuy nhiên kim cương tấm không chỉ làm nền cho những viên đá quý lớn khác mà nó còn có thể kết hợp với nhau tạo nên những trang sức có những vẻ đẹp riêng, lấp lánh lung linh khi được đính kim cương tấm.

Đặc điểm nổi bật của kim cương tấm là nhỏ li ti vì thế có thể dễ dàng đính lên trang sức vàng, bạc hay bạch kim với những chi tiết từ lớn đến nhỏ kích thích sự sáng tạo vượt khuôn khổ của nhà thiết kế.

Những bông tai xoàn tấm hay kim cương tấm là những ví dụ điển hình của trang sức kim cương tấm, bởi kích thước bông tai trung bình nhỏ, sử dụng kim cương tấm sẽ dễ dàng tạo hình cho đôi bông tai, tạo sự thu hút nhẹ nhàng và dễ thương cho đôi bông tai của bạn.

Cùng tìm hiểu 5 mẫu bông tai kim cương tấm đẹp ấn tượng sau đây nhé:

Những mẫu kim cương tấm đẹp

Bông tai kim cương hoa tuyết

Với thiết kế như một đóa hoa tuyết rực rỡ bởi những cánh hoa được đính kim cương tấm với kích thước đa dạng từ 3 ly, 2 ly, 1 ly.

Đôi bông tai này dường như rực rỡ một cách kỳ lạ, sẵn sàng thu hút người đối diện bất cứ nơi đâu bạn mang nó khi xuất hiện.

Kết cấu và kiểu dáng của đôi bông tai này sẽ thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng, phối hợp cùng những trang phục quý phái giúp tăng sự nổi bật cho người mang nó.


Bông tai đính kim cương tấm hình vỏ sò độc đáo

Nếu như thiết kế hoa tuyết mang hơi hướng của mùa đông trên đất liền thì đôi bông tai hình vỏ sò đính kim cương tấm này lại đầy hơi thở của biển cả. Trên nền chất liệu vàng tây các viên kim cương tấm có kích thước 1 ly và 2 ly được sắp xếp từ lớn đến bé, lớn ở trung tâm và bé dần ở khu vực xung quanh vỏ sò.

Thiết kế này tạo nét tinh nghịch cho cô nàng trẻ trung nhí nhảnh yêu thích những đồ vật liên quan đến biển cả, cảm giác khi mang đôi bông tai này lên bạn sẽ hóa thân thành một nàng tiên cá xinh đẹp.


Bông tai vàng hồng đính kim cương tấm cho nàng tự tin

Thiết kế này khá phổ biến thích hợp cho nữ sinh, nhân viên văn phòng trong độ tuổi từ 18 đến 30 với kiểu bông tai là khoen tròn ôm sát tai đính những viên kim cương tấm tròn kích thước 1.5 ly.


Bông tai kim cương tấm khoen tròn cho nàng cá tính

Nếu kiểu dáng trên là khoen tròn ôm sát tai, thì kiểu dáng này có phần khoen có đường kính to hơn, tuy nhiên thiết kế này lại khiến bông tai thanh mảnh hơn khi được đính kim cương tấm 1 ly. Đôi bông tai này khá thích hợp cho các cô nàng tinh nghịch khoe cá tính cũng như sự đa dạng trong phong cách của mình.


Bông tai kim cương tấm kiểu vuông hiện đại cá tính

Thiết kế hình vuông của đôi bông tai này khá hiện đại thích hợp cho những nàng công sở sành điệu cá tính mang khi làm việc hàng ngày. Những viên kim cương tấm 1.5 ly được đính lên góp phần tô điểm cho sự sang trọng, hiện đại và cá tính của đôi bông tai, vừa tạo điểm nhấn vừa thu hút người đối diện.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét: