Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

5 kiểu dây chuyền kim cương nữ kiêu sa trang nhã

Ngày nay định nghĩa thời trang không chỉ là váy áo mà còn là các phụ kiện đi kèm như túi, đồng hồ, nón, mắt kính, trang sức, trong đó dây chuyền là một ưu tiên lựa chọn của nhiều người đam mê cái đẹp. Dây chuyền kim cương nữ có nhiều loại từ đơn giản cổ điển đến phá cách, từ tinh tế đến sang trọng, nếu để khẳng định đẳng cấp thời trang của mình dây chuyền kim cương là một sự lựa chọn không tồi. Cùng tìm hiểu những mẫu dây chuyền kim cương nữ kiêu sa trang nhã sau đây nhé.

Dây chuyền kim cương nữ

Có nhiều kiểu dáng dây chuyền kim cương nữ trên thị trường có kiểu kim cương được đính lên phần thân dây, có kiểu tập trung vào vẻ đẹp của mặt dây chuyền kim cương nữ. Tuy nhiên dù kiểu dáng như thế nào dây chuyền kim cương nữ cũng có nhiệm vụ giúp người mang nó sẽ được tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Tùy vào kích thước của viên kim cương, tổng lượng carat của sợi dây chuyền kim cương đó bao nhiêu mà sẽ có mức giá khác nhau. Có những sợi dây chuyền đính kim cương cao cấp, hiếm có cầu kỳ phức tạp có giá trị liên thành cả triệu USD, có những sợi dây chuyền đính kim cương kiểu đơn giản hay Moissanite và kim cương nhân tạo giá cả sẽ mềm và tiếp cận được nhiều người hơn.

Mỗi một sợi dây chuyền khi được người mua lựa chọn đồng nghĩa với việc nó đáp ứng được nhu cầu, sở thích hiện tại của người mua nó và khả năng thanh toán của họ. Mỗi sợi dây chuyền kim cương nữ đều có nét riêng, câu chuyện riêng, vẻ đẹp thuộc về riêng nó.

Những sợi dây chuyền kiêu sa trang nhã là những mẫu vừa tạo cảm giác kiêu kỳ quý phái nhưng vẫn mang nét nhẹ nhàng không quá phô trương thanh thế.

Cùng tìm hiểu những mẫu dây chuyền nữ kiêu sa trang nhã sau đây

Những mẫu dây chuyền kim cương nữ kiêu sa trang nhã

Dây chuyền hoa hồng là một trong những sợi dây được giới thiệu đầu tiên ở phần này. Với thiết kế đường nét uyển chuyển trong tạo hình hoa hồng, đính kim cương tấm trên nền chất liệu vàng hồng, hình ảnh hoa hồng tuy đơn giản nhưng được khắc họa khá tinh tế thông qua việc đính các viên kim cương tấm.

Dây chuyền này vừa mang vẻ kiêu kỳ nhưng cũng toát lên vẻ dịu dàng, tinh tế, những phẩm chất tuyệt vời của phái đẹp


Dây chuyền hoa đính kim cương

Sợi dây chuyền đính kim cương này như đang cả người vẻ đẹp của người phụ nữ, như bông hoa đang nở một cách rực rỡ và tỏa sáng nhất. Với thiết kế trên chất liệu vàng trắng, bạc hay bạch kim đính kim cương tấm xung quanh theo hình cánh hoa và viên kim cương trên 6 ly ở vị trí trung tâm như một bông hoa đang nở rộ, sẵn sàng khoe vẻ đẹp của mình với mọi người.


Dây chuyền đính kim cương kiểu dáng hiện đại hot trend

Nếu ai là một tín đồ của phim Hàn sẽ không thể bỏ qua sợi dây chuyền này bởi nó xuất hiện nhiều trong các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng trong khoảng thời gian gần đây. Thiết kế khá hiện đại nhưng rất tinh tế và trang nhã, không quá cầu kỳ nhưng kiểu dáng lại khá thu hút ánh nhìn mỗi khi nhìn vào nó. Sợi dây chuyền này thích hợp cho những cô nàng hiện đại cá tính nhưng không thích quá cầu kỳ mà mang phong cách nhẹ nhàng thoải mái.


Dây chuyền đính kim cương hoa tuyết ngọt ngào

Với thiết kế mặt dây chuyền có hình hoa tuyết được đính kim cương để tạo hình, sợi dây chuyền này mang đến cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được chất sang trọng trong nó. Đây sẽ là một sợi dây chuyền nữ đính kim cương kiêu sa trang nhã mà bạn không nên bỏ qua.


Dây chuyền hoa ngọt ngào trang nhã


Sợi dây chuyền kim cương nữ cuối cùng trong danh sách này là dây chuyền hoa đính kim cương ngọt ngào trang nhã với thiết kế cách điệu phá cách sự pha trộn giữa vàng trắng làm lá và vàng hồng làm hoa, kim cương được đính lên như nhụy hoa. Sợi dây chuyền này vừa mang đến cảm giác kiêu sa, sang trọng tinh tế nhưng lại rất trang nhã khi đeo nó.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét: