Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Làm dây chuyền bạc theo yêu cầu khách hàng


Dây chuyền bạc là một sản phẩm chưa bao giờ hết hot. Một item luôn có trong có tủ đồ của các nàng. Thế nhưng các khách hàng luôn muốn tạo ra những sản phẩm chỉ dành riêng cho mình, hay một ý nghĩa đặc biệt nào đó. Thử nghĩ nếu bạn nhận được một sợi dây chuyền có tên mình. Thì chúng thật đặc biệt với bạn, như sinh ra chỉ dành cho bạn. Vì hiểu được những điều này, Jemmia giới thiệu bạn về dịch vụ làm dây chuyền bạc theo yêu cầu.
          Làm trang sức bạc theo yêu cầu là một dịch vụ rất thịnh hành hiện nay. Giúp các doanh nghiệp trang sức sáng tạo hơn về mẫu mã. Tìm ra được mẫu dây chuyền bạc mà khách hàng yêu thích, đẳng cấp, và độc đáo. Dễ dàng thu hút ánh nhìn chỉ bằng dây chuyền của riêng mình. Thể hiện phong cách, sự sáng tạo trong bạn. Con mắt tinh tế của người tạo ra chiếc dây chuyền.
Làm dây chuyền bạc theo yêu cầu: xu hướng lựa chọn đẳng cấp
Luôn luôn làm hài lòng khách hàng là sứ mệnh của công ty trang sức. Cùng với đó là tạo ra một dây chuyền với thiết kế dành riêng cho một người. Từ đó dịch vụ làm dây chuyền bạc theo yêu cầu ra đời.
Tùy vào yêu cầu của khách hàng, sẽ nhiều loại dây chuyền thiết kế khác nhau. Đây là một sự kết hợp thú vị giữa khách hàng nhà sản xuất trang sức. Bạn  có thể yêu cầu mọi thứ, từ chất lượng, kiểu dáng, đến nguyên liệu chế tác. Không chỉ dây chuyền bạn có thể thiết kế tất cả những phụ kiện bạn muốn. Như gia công nhẫn vàng thiết kế, vòng tay vàng thiết kế, lắc vàng thiết kế. 

Đây cũng chính mảnh đất giúp bạn sáng tạo lên phong cách riêng của mình. Không phải lo lắng sự trùng lặp. Và có được cho mình một sản phẩm ấn tượng và tuyệt vời nhất.

Bạn nên làm gì để có dây chuyền bạc theo yêu cầu

Đầu tiên để làm được dây chuyền bạc theo yêu cầu. Bạn nên tìm cơ sở gia công uy tín, để đảm bảo rằng bạn sẽ không nhận phải sản phẩm kém chất lượng, tệ hơn là không như những gì mình mong đợi. Khách hàng sẽ nói ra những yêu cầu mình về sản phẩm. Với đặc tính độc đáo và độc nhất.
Mỗi sản phẩm thiết kế theo yêu cầu, chúng sẽ mang một phong cách của người đeo. Khách hàng sẽ cung cấp thông tin cho cửa hàng từ chất liệu, hoa văn đến hình dáng. Nghệ nhân kim hoàn sẽ dựa vào ý tưởng của khách hàng để cho ra đời sản phẩm hoàn mỹ. Chính vì vậy đây một sợi dây chuyền với sự kết hợp giữa khách hàng và nghệ nhân tạo ra.
Bạn mất bao lâu để có một dây chuyền bạc làm theo yêu cầu
Thông thường bạn sẽ mất từ 7 đến 10 ngày, để hoàn thành dây chuyền theo yêu cầu. Trong khoản thời gian đó bên cửa hàng trang sức sẽ gửi bạn bản phác thảo. Nếu bạn đồng ý với thiết kế. Thì thợ hoàng kim sẽ bắt tay công việc chế tác của mình. Giao động cho sản phẩm thiết kế tùy vào yêu cầu, sẽ khoảng 400.000 đến 1.000.000.
 Khi bạn thực sự yêu thích và đam mê trang sức. Thì những sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu rất ý nghĩa. Đặc biệt giúp tâm trạng của bạn sẽ được giải tỏa, trở nên vui vẻ hơn, tự tin vào bản thân mình hơn.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 comments:

Đăng nhận xét