Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Đeo dây chuyền bạc có tác dụng gì?


Với những cô nàng thì dây chuyền bằng bạc - một phụ kiện không thể thiếu mỗi ngày. Thiết kế độc đáo nhưng không kém phần sang trọng. Phù hợp với tất cả các phong cách. Từ những cô gái yêu sự tối giản, các nàng nữ tính dành “bánh bèo”. Dây chuyền bạc đều hoàn thành tốt nhiệm vụ làm đẹp cho phái đẹp của mình. Vậy ngoài làm đẹp ra đeo dây chuyền bạc còn có tác dụng gì ? Cùng Jemmia tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của đeo dây chuyền bạc.
Đeo dây chuyền bạc có tác dụng gì?
Đeo dây chuyền bạc có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
Dây chuyền bạc được chế tác từ bạc (Ag), bạc thuộc nhóm kim loại nặng. Nhưng chúng lại không chức độc tố gây hại cho sức khỏe con người như “người anh em” của mình. Bạc rất dễ uốn, nên thường được làm trang sức. Tuy nhiên bạc còn được làm dụng cụ y khoa điều trị bệnh nhờ đặc tính dẫn truyền, tiêu diệt mầm bệnh.
Ông tổ ngành y Hyppocrates đã sử dụng bạc và ghi chép lại rằng: “Bạc có tính chất ngăn ngừa và chống lại một số loại bệnh”. Trước khi có thuốc kháng sinh, bạc là rất  quan trọng để chống lại bệnh tật nơi chiến trường. Bạc có thể diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây bệnh cho người. Còn thuốc kháng sinh, làm tiêu diệt cả những vi khuẩn có lợi cho con người.
Một số nghiên cứu cho thấy đeo dây chuyền bạc có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp. Giúp cơ thể dễ dàng thoát nhiệt. Khi gặp độc đó bạc sẽ chuyển màu, để giúp bạn nhận biết.Vì vậy bạn nên trân trọng những món đồ trang sức bằng bạc mà bạn có

Đối với trẻ em đeo dây chuyền bạc có tác dụng gì?
Đeo dây chuyền bạc có từ ngàn đời xưa, bé trai và bé gái thường được bố mẹ sắm cho những sản phẩm từ bạc dễ thương. Theo tâm linh thì giúp bé xua đuổi tà ma, trừ tà, mang lại cảm giác an tâm. An toàn cho đeo khi ra ngoài bảo buổi tối.
Những bạn cần phải mua ở nơi đảm bảo chất lượng. Vì nếu mua hàng kém chất lượng, không phải vàng nguyên chất, thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bé. Bạc không nguyên chất có thể làm nổi mẩn đỏ da mỏng manh của bé. Đặc biệt thói quen mùi tay việc ngậm bạc kém chất lượng sẽ không tốt cho sức khỏe con trẻ. Vì chứa nhiều cadimi và chì
Vậy ngoài chức năng làm đẹp thì bạc có thể cải thiện được sức khỏe của bạn và con trẻ. Thế nên ai cũng nên sở hữu dây chuyền bạc. Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm từ bạc rất đẹp và tinh tế. Hiểu được hết những tác dụng của dây chuyền bạc, hay nhanh tay sở hữu sản phẩm tại Jemmia Sliver.

0 comments:

Đăng nhận xét