Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Các mẫu vòng tay bạc trơn


Vòng tay bạc trơn là một món phụ kiện được nhiều bạn trẻ yêu thích, vì nó mang nét đẹp của thời đại, thuận tiện, tinh tế nhưng vẫn thời thượng và cuốn hút. Đặc biệt hơn, kiểu vòng tay này phù hợp với mọi outfit thời trang.
Nếu phải chọn ra một món trang sức phù hợp với tất cả mọi người, mọi sự kiện và mọi trang phục, đó chính là vòng tay bạc trơn. Kiểu vòng tay này mang nét đẹp của sự tối giản, tinh tế nhưng thanh lịch và cuốn hút một cách thuyết phục. Hãy cùng xem qua bộ sưu tập vòng tay bạc trơn sau đây để tìm ra được chiếc vòng mà bạn yêu thích nhất nhé.
Những mẫu vòng tay bạc trơn được ưa chuộng nhất
Trong số vô vàn những mẫu vòng tay bạc trơn, các bạn chắc hẳn sẽ khó lựa lắm vì mẫu nào cũng đẹp và mang những nét lạ lẫm riêng biệt. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào gout thời trang mỗi ngày của mình và tham khảo bộ sưu tập dưới đây, để dễ dàng chọn ra được chiếc vòng xinh xắn và phù hợp với bạn nhất nhé.
Vòng tay bạc tròn dạng kiềng
Kiểu vòng tay này sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách công sở kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn cực kỳ hút mắt. Kiểu vòng tay bạc trơn này giúp cho cổ tay của bạn trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nếu muốn phá cách, bạn có thể gắn thêm những hạt charm hay đá để tăng thêm phần ấn tượng cho tổng thể outfit nhé.
Vòng tay bạc lượn sóng
Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu vòng tay bạc trơn truyền thống, đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạc. Vẫn giữ được sự tinh giản như vòng bạc trơn, nhưng chiếc vòng này được nhấn nhá bằng những đường lượn sóng, khiến cho cổ tay bạn trông mềm mại và uyển chuyển hơn. Chiếc vòng này sẽ cực kỳ hợp với những kiểu áo tiểu thư kết hợp cùng chân váy dài đấy.
Vòng tay bạc dây mảnh
Đây đích thực là chiếc vòng dành cho những cô nàng mình dây rồi. Những bạn gầy quá thường sẽ ngại đeo vòng tay và cũng khó để tìm cho mình một chiếc vòng tay vừa vặn nữa. Tuy nhiên, kiểu vòng tay này đã giải quyết hết những lo âu đó. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh kích cỡ vòng dây luôn nhé. Thêm vào đó, những chiếc vòng tay bạc trơn mảnh mai, tinh tế này sẽ giúp cho bạn trở nên thanh tú và dịu dàng hơn rất nhiều đấy.

Tại sao nên chọn vòng tay bạc trơn và nên mua sản phẩm này ở đâu?
Thật ra, chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn khi tìm mua trang sức. Vậy tại sao chúng ta nên chọn trang trang sức được chế tác từ bạc như vòng tay bạc trơn? Và nên tìm mua món trang sức này ở đâu để nhận được sản phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất? Hãy tìm câu trả lời ngay bên dưới nhé.
Vòng tay bạc trơn - lựa chọn của sự tinh tế
Lối sống tối giản đang ngày càng được ưa chuộng, vì thẩm mỹ và sự tiện lợi mà nó mang lại cho cuộc sống của chúng ta. Trong thế giới trang sức, vòng tay bạc trơn chính là một ví dụ điển hình cho lối sống tối giản. Trông thì nó chẳng có gì đặc biệt, nhưng khi được kết hợp với quần áo và phụ kiện, nó lại trở thành một món đồ trang sức cực kỳ đắt giá và ấn tượng, đúng với tinh thần “less is more” của phong cách minimalism. Kiểu vòng tay này mang theo hơi thở của thành thị, của sự hiện đại và lòng tự tôn của những cô gái trẻ. Chính vì thế, nó đã trở thành món trang sức được ưa chuộng trong nhiều năm qua, xuất hiện nhiều lần trên những sàn runway danh giá, trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ phụ kiện của nhiều cô gái.
Nên mua vòng tay bạc trơn ở đâu?
Đây chắc hẳn là điều băn khoăn lớn nhất trong lòng bạn khi quyết định tìm mua cho mình một chiếc vòng tay bạc trơn. Bạn có thể tìm mua món trang sức này một cách nhanh chóng và tiện lợi trên các trang mạng xã hội, các trang thương mại điện tử,... Nhưng tốt hơn hết, bạn vẫn nên chọn một thương hiệu thật sự uy tín để đầu tư cho sở thích của mình. Đến với Jemmia, bạn không những có nhiều lựa chọn xinh xắn, đáng yêu mà còn nhận được sự đảm bảo của thương hiệu về sản phẩm của mình. Bạn sẽ gạt bỏ đi được nỗi lo bị mua phải hàng kém chất lượng, vì Jemmia luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất. Bạn biết không, khi nhận được một món hàng thực sự hoàn hảo và xứng với số tiền mà bạn bỏ ra, bạn sẽ cảm nhận được một kiểu hạnh phúc đắt giá lắm đấy.
Với những chia sẻ phía trên, hy vọng rằng bạn đã có được cho mình một cái nhìn tổng thể về thế giới của những chiếc vòng tay bạc trơn. Đây vừa là món trang sức để làm đẹp, lại vừa là một món đồ có khả năng nêu bật lên cá tính của bạn. Vậy nên, hãy thật sự cẩn trọng và kỹ càng trong việc lựa chọn và phối trang sức nhé.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 comments:

Đăng nhận xét