Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Dây chuyền bạc cao cấp và những điều bạn cần biết trước khi mua


Dây chuyền bạc đang ngày càng trở nên một món trang sức được ưa chuộng bởi đa số các khách hàng. Tuy nhiên, để hiểu về dây chuyền bạc và lựa chọn cho mình một sợi dây chuyền bạc chất lượng thì không phải ai cũng đều biết. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dòng dây chuyền bạc cao cấp và cách làm sao để lựa chọn được một sợi dây chuyền bạc đúng chuẩn.

Những điều bạn cần biết về dây chuyền bạc cao cấp

Dây chuyền bằng bạc cao cấp hay còn gọi là dây chuyền bạc 925. Loại bạc này được nghiên cứu và tổng hợp tại Ý bởi các thợ hoàn kim đứng đầu trong cả nước. Vì vậy, đôi khi người ta cũng gọi những sợi dây chuyền bạc có chất lượng cao với tên gọi là dây chuyền bạc Ý cao cấp. Con số 925 có ý nghĩa là trong thành phần của loại bạc này, thành phần về khối lượng của bạc nguyên chất là 92.5%, phần còn lại chính là những kim loại quý. Loại bạc này cho một độ cứng tuyệt vời giúp dễ dàng chế tạo các mẫu trang sức nhỏ nhưng cần độ tinh xảo và sáng bóng cao.
Với thành phần như vậy, dây chuyền bạc cao cấp có những ưu điểm vượt trội so với những loại dây chuyển bạc khác. Cụ thể, dây chuyền cao cấp có độ bền cao hơn dây chuyền thông thường. Cũng nhờ vào đặc tính này mà dòng dây chuyền này được thiết kế và chế tác rất đa dạng về hình dáng lẫn kích thước, đặc biệt là những mẫu dây chuyền có thiết kế tinh xảo, mềm mại và đậm chất nghệ thuật.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn dây chuyền bạc cao cấp

Bạn là một người thích sưu tầm những món trang sức bạc hay cụ thể là dây chuyền bạc nhưng lại không biết làm thế nào để lựa chọn được một sợi dây chuyền bạc đúng chuẩn. Ngay sau đây, hãy để Jemmia hướng dẫn bạn cách lựa chọn được một sợi dây chuyền bằng bạc cao cấp đúng chuẩn nhất. 

Lựa chọn dây chuyền theo độ dài

Khi mua một sợi dây chuyền, điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý chính là độ dài của sợi dây chuyền đó. Hiện nay, dây chuyền bạc cao cấp được thiết kế với nhiều chiều dài khác nhau. Tùy vào sở thích cũng như cách phối đồ của bản thân mà bạn sẽ lựa chọn cho mình một sợi dây chuyền có độ dài phù hợp. Thông thường, độ dài chuẩn phù hợp với đa số khuôn mặt của người đeo nhất là khoảng 45cm. Đây là độ dài có độ cân đối nếu so với một người bình thường, dây chuyền khi đeo lên không quá ngắn hoặc cũng không quá dài. Ngoài ra, ở những mẫu dây chuyền có độ dài lớn hơn, thì những mẫu dây chuyền này thường có mặt dây chuyền đi kèm hoặc dây chuyền có dạng xâu chuỗi hạt.

Lựa chọn dây chuyền theo dáng người

Không chỉ dựa vào độ dài của sợi dây chuyền, khi lựa chọn dây chuyền bạc cao cấp, bạn cũng cần lựa chọn sao cho phù hợp với dáng người của bạn. Việc đeo một sợi dây chuyền phù hợp với dáng người sẽ giúp tôn lên được vóc dáng của bạn. Nếu bạn có một thân thanh mảnh thì dây chuyền dài chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Còn nếu bạn là một người có dáng người quả táo thì một sợi dây chuyền ngắn hay một sợi dây chuyền dạng chuỗi hạt chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn dây chuyền sao cho độ dài dây phù hợp với dáng người của mình nhất.

Lựa chọn dây chuyền theo trang phục

Các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và trang sức khuyên rằng một sợi dây chuyền bạc cao cấp có nét tương đồng và tính hài hòa cao với trang phục mà bạn đang mặc sẽ giúp bạn trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn. Nếu bạn đang mặc một chiếc áo chữ V với phần cổ khoét sâu thì một sợi dây chuyền ngắn chính là lựa chọn hợp lý. Còn nếu bạn đang mặc một bộ trang phục có cổ tròn, cổ lọ kín đáo thì một sợi dây chuyền với thiết kế mặt dây chuyền lớn sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.

Lựa chọn địa điểm bán trang sức uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán trang sức kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người đeo. Chính vì vậy, một trong những yếu tố tiên quyết khi mua dây chuyền bằng bạc cao cấp chính là lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín và đảm bảo chất lượng.
Nếu như bạn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ các dòng trang sức cao cấp và đảm bảo chất lượng thì Jemmia chính là điểm đến rất hợp lý. Tại đây, với mong muốn đem lại cho khách hàng nét đẹp hoàn mỹ nhất, chúng tôi luôn cố gắng thiết kế vào chế tác ra những mẫu dây chuyền đẹp và nghệ thuật nhất. Ngoài dây chuyền, chúng tôi còn có những dòng trang sức đa dạng khác để bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu thêm về dòng dây chuyền bạc cao cấp cũng như cách để lựa chọn được cho mình một sợi dây chuyền chất lượng. Đừng quên tham khảo những mẫu trang sức và dây chuyền bạc được thiết kế sang trọng, thanh lịch và chất lượng cao của cửa hàng Jemmia nhé.

1 nhận xét:

  1. Những tips để chọn được dây chuyền nữ 18K? Top 5 mẫu dây chuyền nữ 18K đẹp
    Dây chuyền nữ 18K là phụ kiện rất quen thuộc của các quý cô. Tuy nhiên, đôi khi rất khó để chọn được mẫu vòng cổ phù hợp. Trong quá trình lựa chọn, điều quan trọng là phải chú ý đến việc chọn thiết kế vòng cổ tốt nhất. Hãy đọc bài viết này để biết mẹo chọn dây chuyền nữ 18K đẹp cho mình nhé.
    ...
    Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2109 rạng rỡ tựa đóa hoa khoe sắc
    Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2109 là bí quyết giúp bạn tự tin chinh phục mọi ánh nhìn. Với thiết kế rực rỡ tựa một đóa hoa, mặt dây chuyền gồm một viên đá chủ kiêu hãnh tỏa sáng ở trung tâm, xung quanh là 2 vòng Halo được đính kết khéo léo dáng cánh hoa mềm mại, uyển chuyển. Thiết kế mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho người đeo, là gợi ý lý tưởng để bạn kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau.
    Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2110

    Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2110 lung linh từ mọi góc nhìn
    Tựa giọt sương tinh khôi, long lanh như vẻ đẹp mỏng manh, thuần khiết của phái nữ, mặt dây chuyền nữ 18K MDA2110 là món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp cho mọi quý cô. Chọn kiểu dáng Halo cổ điển cho thiết kế, Tierra mang đến làn gió mới với viên kim cương chủ tròn được ôm trọn bởi vòng Halo dáng Pear độc đáo và lộng lẫy. Nhìn từ góc độ nào, MDA2110 cũng tỏa sáng vẻ đẹp hoàn hảo.
    Mặt dây chuyền nữ 18K MDA8111

    Mặt dây chuyền nữ 18K MDA8111 nổi bật với tạo hình khác biệt
    Một thiết kế nữ tính nhưng không kém phần ấn tượng với viên đá chủ dáng tròn cùng những cánh hoa kim cương được ôm lấy bởi viền kim loại mỏng. Không chỉ mang đến vẻ ngoài nổi bật, thiết kế còn giúp mặt dây chuyền nữ 18K MDA8111 bảo vệ được các viên đá khỏi những tác động bên ngoài, duy trì vẻ đẹp vượt thời gian.
    Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2118

    Mặt dây chuyền nữ 18K MDA2118 trẻ trung và hiện đại
    Lấy cảm hứng từ kiểu dáng Halo cổ điển, MDA2118 mang đến vẻ ngoài trẻ trung và tươi mới với thiết kế gồm một viên kim cương chủ được ôm lấy bởi dải đá tấm lấp lánh được đính mềm mại, uyển chuyển, góp phần nhân đôi sự tỏa sáng cho chiếc cổ quyến rũ của bạn.
    Mua ngay: Mặt dây Custom Halo MDA2118
    Mua dây chuyền nữ 18K ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?
    Dây chuyền vàng tây không khó để tìm showroom để mua. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm được một mẫu trang sức nữ - phụ kiện đeo cổ hay dây chuyền vàng tây một cách hoàn hảo. Hãy đến với Tierra để được ngắm nhìn các mẫu trang sức vàng trắng đẳng cấp nhất, hiện đại nhất, thanh lịch và tinh tế không thể chối từ. Đó là chưa kể bạn sẽ được tư vấn 1:1 để chọn được mẫu trang sức hoàn hảo cho riêng mình. Vẫn chưa hết, bạn còn hoàn toàn đặt thiết kế riêng trang sức theo yêu cầu. Hãy đến showroom của Tierra để trải nghiệm không gian, trải nghiệm mua sắm, ngắm nhìn thế giới phụ kiện trang sức hoàn toàn mới.
    Xem thêm tại:
    https://www.tierra.vn/news/sai-lam-thuong-gap-khi-chon-mua-day-chuyen-nu-18k--bi-quyet-lua-chon-cac-nang-can-nam-324


    Trả lờiXóa