Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Các mẫu lắc bạc cho bé gái siêu dễ thương

Đối với các bé gái, lắc tay không chỉ để tô điểm thêm sự đáng yêu, dễ thương mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của bé. Khi chọn lắc tay cho các bé, mẹ cũng cần chú ý đến những chi tiết để tránh làm bị thương bé. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những mẫu lắc bạc cho bé gái đẹp và đáng yêu nhất.

Lắc bạc cho bé gái Knot Baby

Cái tên đầu tiên trong bộ sưu tập các mẫu lắc bạc cho bé gái của chúng ta chính là mẫu lắc tay Knot Baby. Với thiết kế hình chiếc nơ xinh xắn, Knot Baby chính là một trong những mẫu lắc tay xinh xắn nhất dành cho các bé gái. Với phần thân được thiết kế đơn giản để tránh cho việc các chi tiết quá phức tạp có thể làm bị thương các bé. Điểm nhấn của chiếc lắc tay là một chiếc nơ làm tôn lên nét trong sáng và dễ thương của các bé.

Toàn bộ các bộ phận của chiếc lắc này đều là bạc 925. Đây là dòng bạc rất an toàn cho làn da của bé, không gây ngứa ngáy hoặc khó chịu. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé đeo chiếc lắc tay này. Ngoài ra, chiếc lắc tay này còn được xem như một lớp bảo vệ cho bé. Điều này là vì chất liệu bạc 925 có khả năng kháng gió và kháng khuẩn, điều này nhằm bảo vệ bé khỏi những mầm bệnh không đáng có. Đặc biệt, việc đeo lắc tay cho bé còn giúp bé có một giấc ngủ ngon, không bị giật mình.

Lắc bạc cho bé gái Kitty

Các bé gái luôn có những tình yêu đặc biệt với những đồ vật hay hình tượng đáng yêu và màu sắc lấp lánh. Và chiếc lắc tay sau đây sẽ không nằm ngoài những điều đó. Chiếc lắc bạc với điểm nhấn là hình ảnh của chú mèo Kitty với các viên đá quý đủ màu sắc lấp lánh được đính ở trên. Phần thân của chiến lắc cũng được thiết kế dạng kiềng được giúp cho nó có sự tối giản và an toàn.



Toàn bộ chất liệu của chiếc lắc bạc cho bé gái này chính là chất liệu bạc 925. Điều này cũng tạo nên sự an toàn cho bé. Với thiết kế chú mèo Kitty, chiếc lắc này rất được lòng các mẹ và đặc biệt là các bé. Bé luôn yêu thích sự dễ thương, lấp lánh còn mẹ thì yêu thích sự an toàn và chắc chắn. Vì vậy, có thể nói, chiếc lắc tay Kitty đạt điểm 10 về chất lượng và thẩm mỹ.

Lắc bạc cho bé gái có gắn chuông nhỏ

Nếu lắc bạc Kitty thu hút các bé gái về vẻ ngoài thì mẫu lắc bạc cho bé gái có gắn chuông nhỏ sẽ thu hút các bé qua những âm thanh leng keng vui tai. Đối với các bé, việc nghe các tiếng leng keng này có thể làm cho bé cảm thấy vui vẻ và rất hạnh phúc. Không giống như hai mẫu lắc tay trước, phần dây của chiếc lắc tay này được thiết kế dạng móc xích. Điểm chú ý của chiếc lắc chính là chiếc chuông nhỏ nhỏ xinh xinh được gắn lên đó. Chính điểm này sẽ làm bé trông tinh nghịch và kháu khỉnh hơn. Theo từng nhịp chuyển động của bé, chiếc chuông nhỏ sẽ phát ra tiếng leng keng rất vui tai.


Không chỉ đẹp, mà theo quan niệm dân gian, những chiếc lắc tay có chuông bạc sẽ giúp bảo vệ bé khỏi những điều không may. Nhờ đó, bé nhà bạn sẽ khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, chiếc chuông này còn có công dụng thu hút năng lượng tốt giúp bé thêm bình an và mạnh mẽ.

Lắc bạc cho bé gái có khắc tên

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là lắc bạc cho bé gái có khắc tên. Được thiết kế bằng chất liệu bạc 925, chiếc lắc tay có vẻ ngoài sáng bóng và đẹp đẽ. Điểm nhấn của chiếc lắc tay này chính là phần mặt được khắc lên tên của bé.

Đối với các bậc phụ huynh, đây chính là món quà rất ý nghĩa dành cho bé. Với phần tên bé và phần họa tiết được chế tác theo ý của quý phụ huynh, các bậc cha mẹ có thể thông qua chiếc lắc tay mà nhắn nhủ đến các bé những lời chúc tốt đẹp nhất. Ngoài ra, cho bé đeo một món trang sức có khắc tên bé cũng chính là cách tập cho bé bước đầu dám khẳng định bé là ai.

Trên đây là những mẫu lắc bạc dành cho bé gái được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn nhất. Còn theo bạn, bạn còn ý kiến nào khác không? Mọi ý kiến hoặc thắc mắc bạc có thể liên hệ trực tiếp với Jemmia. Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp tận tình cho bạn hoàn toàn miễn phí.

0 comments:

Đăng nhận xét