Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Những địa chỉ bán dây chuyền bạc ý đáng tin cậy

Gần đây, thị trường trang sức bạc đang hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết. Bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ bán dây chuyền bạc ý với phong cách và giá cả khác nhau. Tuy vậy, để tìm được một nơi đáng tin cậy thì không phải dễ.

Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn cách tìm được những địa chỉ bán trang sức bạc đáng tin cậy!

Đặc điểm nhận biết địa chỉ bán dây chuyền bạc ý đáng tin cậy

Hiện nay, việc mua trang sức bạc trên các sàn thương mại điện tử ngày càng tiện lợi, phổ biến hơn. Nhưng nếu không cẩn thận, khách hàng rất dễ rơi vào bẫy của những cửa hàng bán trang sức kém chất lượng. Họ thường nhập mỹ ký về rồi nâng giá lên bán. Chưa kể đến chuyện trang sức nhanh phai màu. Người mua hàng cũng sẽ gặp các vấn đề như khó chịu, ngứa ngáy, dị ứng khi đeo.

Nguồn gốc, chất lượng của dây chuyền bạc ý rất quan trọng


Khi mua dây chuyền bạc ý, ngoài việc quan tâm đến thiết kế, ý nghĩa, giá cả ban cũng nên quan tâm đến địa chỉ mua hàng. Đây chính là yếu tố quyết định chất lượng và nguồn gốc trang sức của bạn.

Những địa chỉ mua dây chuyền bạc ý uy tín sẽ có các đặc điểm sau:

Địa chỉ mua dây chuyền bạc ý uy tín phải có thương hiệu rõ ràng

Để xây dựng thành công một thương hiệu trang sức cần phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Do đó, dây chuyền bạc ý mua ở cửa hàng có thương hiệu sẽ có giá chênh lệch hơn những địa chỉ thông thường.

Tuy nhiên, khi mua dây chuyền bạc ý ở những địa chỉ này bạn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Nguyên nhân vì các thương hiệu lớn rất chú trọng việc giữ gìn hình ảnh của mình. Họ sẽ không vì chạy theo lợi nhuận mà bán hàng kém chất lượng gây thiệt hại cho khách hàng.

Thêm nữa, thiết kế của dây chuyền bạc ý ở những nơi này cũng rất tinh xảo, chắn chắn. Đáp ứng được nhu cầu đa dạng và ngày càng đổi mới của khách hàng.

Chế độ hậu mãi rõ ràng

Dây chuyền bạc ý, trang sức bạc không có giá quá cao nên nhiều người thường không quan tâm đến chế độ hậu mãi. Tuy nhiên, chế độ này sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất.



Khi mua ở nơi uy tín, khách hàng sẽ được hỗ trợ đánh bóng, làm sạch miễn phí khi dây chuyền bạc  phai màu

Ví dụ, khách hàng sẽ được hỗ trợ đánh bóng, làm sạch miễn phí khi dây chuyền bạc ý phai màu. Sẽ nhận được ưu đãi cho đơn hàng tiếp theo hoặc hỗ trợ thay đá, gắn đá, hàn lại khi dây bị đứt. Đặc biệt, các cửa hàng uy tín cũng sẽ thu mua lại dây chuyền bạc của mình với giá cao hơn.

Một số địa chỉ mua dây chuyền bạc ý đáng tin cậy ở thành phố Hồ Chí Minh

PNJSilver

Từ lâu, PNJ đã được xem là địa chỉ trang sức nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Thương hiệu này thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập dây chuyền bạc ý với mẫu mã hiện đại, tinh tế và cao cấp. Góp phần xây dựng hình ảnh sang trọng, đẳng cấp và quyền lực cho phái đẹp.

Riêng ở thành phố Hồ chí Minh, PNJ Silver có rất nhiều chi nhánh. Dù bạn ở quận 1, quận 2, Thủ Đức hay Gò vấp cũng đều tìm được địa chỉ gần nhất để mua hàng.

Do hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập cao nên trang sức bạc của PNJ thường có giá cao hơn những nơi khác. Đổi lại, thiết kế và chất lượng của trang sức ở đây là điều không thể bàn cãi.

Trang sức vàng bạc đá quý Doji


Doji cũng là một địa chỉ bán dây chuyền bạc ý nổi tiếng ở Sài Gòn

Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều trang sức đẹp trong tầm giá mong muốn.

Chẳng những vậy, dây chuyền bạc của Doji còn được kết hợp với nhiều loại đá quý khác nhau. Tạo nên sự đa dạng, phong phú trong màu sắc và phong cách trang sức.

Giống như PNJ, Doji cũng có rất nhiều chi nhánh trong địa bàn thành phố. Mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua bán, giao dịch.

Jemmia Silver - địa chỉ bán dây chuyền bạc ý uy tín

Song song với hai thương hiệu trên, Jemmia Silver là một tân binh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Mẫu mã trang sức ở Jemmia luôn được cập nhật, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể yêu cầu thiết kế trang sức theo ý thích. Nhờ vậy, họ sẽ có được dây chuyền bạc ý vừa đặc biệt, vừa mang ý nghĩa riêng.

Trang sức bạc ở Jemmia Silver được làm hoàn toàn bằng thủ công bởi các thợ kim hoàn lành nghề. Do đó, đảm bảo được sự tinh tế, tỉ mỉ và sự chắc chắn cho sản phẩm. Chế độ hậu mãi và bảo hành và giá cả sản phẩm của Jemmia Silver cũng rất tốt. 


Mẫu mã trang sức ở Jemmia luôn được cập nhật, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất

Hiện nay, Jemmia Silver đang có một chi nhánh ở 415 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận. Ngoài ra, thương hiệu này cũng đã có mặt ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng. Đặc biệt, khách hàng ở xa, không có thời gian vẫn có thể đặt mua trang sức chất lượng của Jemmia thông qua các trang thương mại điện tử lớn.

Sau khi điểm qua những địa chỉ bán dây chuyền bạc ý uy tín, hy vọng bạn đã tìm được địa chỉ hợp mắt mình. Từ đó, sẽ mua được trang sức có giá cả đi đôi với chất lượng.

0 comments:

Đăng nhận xét