Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Những mẫu Laptop dưới 10 triệu hợp túi tiền

Rất nhiều máy tính xách tay có giá dưới 10tr, nhưng thật khó để tìm thấy một chiếc hoàn toàn ưng ý với công việc và nhu cầu giải trí của bạn. Nếu bạn muốn một chiếc máy tính xách tay giá rẻ mà bạn thực sự thích sử dụng, chúng tôi khuyên dùng Laptop Asus Vivobook X507MA BR072T Silver hoặc X509MA BR057T (SILVER) hơn bất kỳ máy tính xách tay Windows nào có giá tương tự chỉ từ 6tr500Đ. Sau khi nghiên cứu hàng trăm máy tính xách tay và thử nghiệm cả chục chiếc, chúng tôi thấy rằng X507MA có bàn phím thoải mái, bàn di chuột nhạy và thời lượng pin đủ để kéo dài cả ngày làm việc hoặc lớp học. Nó nhanh hơn máy tính xách tay Windows ở các nhiệm vụ mà hầu hết mọi người sử dụng máy tính xách tay dùng để: duyệt Web (ngay cả khi mở rất nhiều tab), xử lý văn bản cơ bản và xem phim.


Laptop Asus Vivobook X505BA BR293T Grey Metal chạy Windows bạn có thể sử dụng các phiên bản cơ bản của ứng dụng Office trong trình duyệt nếu bạn cần mang về nhà làm việc thường hoàn toàn khả thi cho mọi phần mềm sử dụng. Các Laptop Asus Vivobook chạy rất nhanh, với một bộ xử lý 2Cores, với mức giá này thì X505BA giá cả cũng tương đối hợp lý. Nếu kiểu máy này không có sẵn, thì X407UA BV551T với bộ nhớ 4GB DDR4 2400MHz và dung lượng lưu trữ HDD 1TB vẫn tốt hơn so với các Asus giá rẻ khác. Màn hình IPS 14" HD inch 1920 × 1080 trên cả hai phiên bản trông có vẻ mờ và không hỗ trợ cảm ứng, nhưng nó tốt cho các tài liệu và bảng tính. Thêm vào đó, 3 Cells 33WHrs nhẹ, nhỏ gọn và có thời lượng pin dài.


Tuy nhiên, trước khi bạn mua X407UA BV551T, hãy kiểm tra xem X409MA BV034T có được bán không. Nó có thân máy chắc chắn hơn so với X407UA và màn hình cảm ứng sáng hơn, chính xác hơn, nhưng nó lớn hơn và nặng hơn. Giá của nó thường dao động trong khoảng từ 7.890.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ và nếu bạn bắt được nó dưới 7.890.000Đ, thì bạn nên mua ngay.

Nếu bạn cần các ứng dụng Windows hoặc chuyên dùng cho hoạt động làm việc ở văn phòng, chúng tôi khuyên dùng Laptop Acer Swift 1 SF114-32 P2SG vì đây là máy tính xách tay Windows tốt nhất dưới 10tr VNĐ. Bộ xử lý, RAM 4 GB và bộ nhớ lưu trữ thể rắn 64 GB của nó đủ để xử lý các tác vụ thông thường, mặc dù bạn không nên sử dụng Photoshop đồ họa và hàng tá tab trình duyệt mở tại cùng một lúc So với màn hình trên các máy tính xách tay Windows khác trong tầm giá này, màn hình full HD sáng hơn và đẹp hơn, và Acer Swift cung cấp chất lượng xây dựng và tính di động vượt trội. Nhưng bàn di chuột thì trơn và không đáng tin cậy, và pin của máy tính xách tay này sẽ không kéo dài cả ngày làm việc hoặc ngày học như của Acer. 


Giống như tất cả các máy tính xách tay Windows rẻ tiền, Vivobook X505ZA đi kèm với một số phần mềm bản quyền không cần thiết chiếm không gian và làm chậm hiệu suất, mặc dù nó không tệ như chúng ta nghĩ. Tuy nhiên, nó cũng đi kèm với Windows 10 ở chế độ S, một phiên bản Windows 10 chỉ cho phép các ứng dụng từ Microsoft Store và giới hạn bạn với Microsoft Edge để duyệt Web.

Nếu Vivobook X505ZA không có sẵn hoặc bạn cần thời lượng pin lâu hơn, hãy mua X505ZA EJ492T Gold Metal. Nó có bộ xử lý mạnh mẽ tương tự X505ZA, cùng bộ nhớ và lưu trữ như các dòng VivoBook, nhưng nó thiếu màn hình cảm ứng và bàn phím có đèn nền, nó cũng không được chế tạo và có màn hình mờ hơn. Nó cũng mang nhiều bloatware hơn, và giống như VivoBook Flip, nó đi kèm với Windows 10 ở chế độ S, mặc dù bạn có thể chuyển nó sang Windows 10 Home. Bàn di chuột đáng tin cậy hơn VivoBook Flip, nhưng khung máy tính xách tay đủ linh hoạt để gây ra các nhấp chuột trên bàn di chuột nếu bạn dựa vào nó. Ngay cả với lỗi của nó, Swift 3 là một máy tính xách tay có hiệu năng tốt hơn so với hầu hết các tùy chọn khác trong tầm giá này.

0 comments:

Đăng nhận xét