Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Kim cương 8 carat có giá như thế nào?


Trên thị hiện nay có nhiều loại kim cương với kích cỡ, trọng lượng và hình dáng khác nhau giúp cho người mua có được nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu, mục đích sử dụng. 
Kim cương 8 carat là một viên kim cương có giá trị trên thị trường và được nhiều người lựa chọn bởi sự thu hút của nó mà còn bởi ý nghĩa mà nó mang lại cho người mua. 

Kim cương 8 carat có ý nghĩa gì?

Như bạn đã biết để đánh giá một viên kim cương người ta sử dụng hệ thống chất lượng 4C:
  • Carat (khối lượng): Đây là đơn vị dùng để khối lượng của các loại đá quý.
  • 1 carat = 200 milligrams
  • Clarity (độ trong suốt): là các vết trầy xước, màu sắc các vết gãy được nhìn qua kính phóng đại 10x
  • Color (màu sắc): Kim cương có nhiều loại màu sắc khác nhau tùy theo thể loại mạng tinh thể cacbon bị thay thế bằng nguyên tố nào thì kim cương có màu đó. Một số màu phổ biến của kim cương: vàng, hồng, xanh lam, xanh lá, đỏ nâu, cam,...
  • Cut (cách cắt): là cách mô tả quá trình hình thành và đánh bóng từ một viên đá thô đầu tiên đến khi thành một viên kim cương sáng ngời.
Kim cương 8 carat là viên kim cương có khối lượng là 8 carat tương đương với 1600 miligrams = 1.6 grams. Một viên kim cương 8 carat có giá còn tùy thuộc vào hình dạng viên kim cương và nhiều yếu tố khác trung bình giao động từ $796,416 đến $11,883,584.

Nếu như bạn có ý định mua viên kim cương này cho một dịp đặc biệt thì đây là một lựa chọn tuyệt vời và số 8 theo quan niệm phong thủy thì nó là một con số may mắn và mang lại nhiều điều tốt đẹp. Số 8 đại diện cho sự trỗi dậy hay nói cách khác là cho sự chuyển bại thành thắng. Là một biểu tượng của điểm lành kết hợp với ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu của một viên kim cương thì thật tuyệt vời. 

Kim cương 8 carat có giá như thế nào?

Vì giá thành của viên kim cương tự nhiên cao, đắt đỏ nên giá thành của một viên kim cương nhân tạo với nhiều đặc điểm giống kim cương tự nhiên nhưng giá thấp hơn nhiều, phù hợp với nhiều người mua hơn. Và nó đã là một trong những điều hấp dẫn, thu hút người mua nhiều hơn. Bảng giá kim cương kiểu round được xác định dùng tham khảo như sau:
  • Kim cương kiểu Round kích thước 5 carat được bán với giá 24.000.000 đồng.
  • Kim cương kiểu Round kích thước 6 carat được bán với giá 28.800.000 đồng.
  • Kim cương kiểu Round kích thước 7 carat được bán với giá 33.600.000 đồng.
  • Kim cương kiểu Round kích thước 8 carat được bán với giá 38.400.000 đồng.
  • Kim cương kiểu Round kích thước 10 carat được bán với giá 48.000.000 đồng.

Giá của một viên kim cương 8 carat loại này có giá khoảng 38.4 triệu đồng. Một mức giá phù hợp với nhiều người và sẽ tuyệt hơn nếu kết hợp cùng với các loại vỏ nhẫn tạo ra một chiếc nhẫn hợp thời trang với giá phù hợp. 

Cùng xem qua một số kiểu nhẫn kết hợp cùng với kim cương 8 carat












Ngoài ra còn một loại kim cương khác ngoài kim cương 8 carat dùng làm trang sức hoặc mua với mục đích khác. Tìm hiểu thêm qua các bài sau

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét