Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Mua dây chuyền bạc 925 phải nắm rõ những điều này


Dây chuyền bạc 925 là sản phẩm được ưa chuộng. Bạn biết tại sao không? Ngoài hàm lượng bạc trong sản phẩm. Cũng như ý nghĩa của chúng. Thì việc lựa chọn dây chuyền bạc 925 bạn cần nên biết thêm nhiều lưu ý. Jemmia sẽ bật mí cho bạn biết những điều này.
          Bạc 925 là gì?
Bạc 925 hay còn gọi là bạc Ý. Tên gọi bạc 925 là gọi tắt của dòng bạc cao cấp 92,5. Tên gọi của chúng được xuất phát từ Ý. Một trong số những quốc gia rất nổi tiếng thế giới về chất lượng bạc. Những dòng trang sức bạc này có tỉ lệ bạc đạt khoảng 92,5%. Còn 7,5% là những hợp chất khác để tạo nên độ sáng bóng, bền cho sản phẩm. Bạc 92,5 ra đời chính là một bước ngoặt mới trong công nghệ chế tác trang sức bạc. Chúng có điểm khác gì với bạc ta mà được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.
Vậy bạc 925 có khác gì bạc ta, và lại được ưa chuộng và sử dụng đến vây. Trong khi hàm lượng bạc ít hơn, và pha thêm một số hợp chất khác. Bạc ta hay còn gọi là bạc nguyên chất. Dòng trang sức bạc ta chiếm 99 là bạc. Vì điều này khiến bạc ta dễ bị gãy và nứt. Khi giảm lượng bạc lại và thêm một số hợp chất khác. Sẽ giúp trang sức chắc chắn. Màu sắc sáng bóng và bền màu hơn. Giá thành của sản phẩm bạc 925 có phần rẻ hơn so với bạc ta. Đó những lý do giúp cho bạc 925 được ưa chuộng như hiện nay.
          Những lưu ý khi mua dây chuyền bạc 925
Có thể nói trong số dây chuyền bạc 925 là trang sức được sử dụng rộng rãi nhất. Vậy bạn nên lưu ý gì khi chọn dây chuyền bạc Ý 925.
          Lựa chọn dây chuyền phù hợp với hình dáng cổ
Đầu tiện để lựa chọn một dây chuyền để trông bạn thật trendy. Thì nên lưu ý với hình dáng của cổ mình. Nếu bạn là cô gái sở hữu cổ cao 3 ngấn và tròn trịa. Đây chính là  điều thật kiêu hãnh và là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Dây chuyền bạc có độ dài, độ dày hay thanh mảnh đều phù hợp.
Nếu ngược lại bạn là người sở hữu cổ gầy và dài. Bạn nên thiết kế bản to, ôm sát vào cổ vừa tạo nên cái nhìn gọn gàng. Như vậy giúp bạn che đi phần nào xương cổ gầy đồng thời mang lại cảm giác gọn gàng, gia tăng chiều ngang. Nhìn chung thì tùy vào dáng cổ thì bạn nên chọn một kiểu dáng khác nhau. Vừa phù hợp vừa giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của mình
Chất lượng của dây chuyền bạc Ý 925
Những sản phẩm bạc dễ bị xỉn, đen nhanh. Do dây chuyền bạc 925 kém “tuổi”. Tức có nghĩa là 80 – 90% là bạc. Mặc dù vậy đủ “tuổi” cũng dễ bị đen nhưng quá trình xỉn màu diễn ra chậm hơn. Lý do là kim loại này cũng hay bị oxy hóa. Với những người có tuyến mồ hôi nhiều hoặc thường xuyên tiếp xúc với môi trường bụi bặm, có gió biển. Thì nên hạn chế mang dây chuyền bạc 925 thường xuyên. Có một tips hay dành cho bạn, bên nên rửa nữ trang kem đánh răng sẽ giúp nó sẽ sáng bóng trở lại.
Nếu bạn là fan của đá tự nhiên. Thì bạn nên lưu ý, phần lớn loại đá hầu hết là đá nhân tạo. Chỉ một số cửa hàng lớn vàng bạc mới bán đồ trang sức bạc gắn đá tự nhiên. Nhưng với số lượng rất nhỏ. Biết điều này có thể mua đúng dây chuyền bạc Ý 925 mà bạn mong muốn. Tránh bị vỡ mộng khi mua. Vì 2 loại đá này tương đối giống nhau, khó mà phân biệt được.
Sản phẩm dây chuyền bạc s925 thường được người bán hàng giới thiệu là một sản phẩm đã xi Rhodium.Chính là nước xi dành cho vàng trắng, và có khả năng chống oxy hóa và sự ăn mòn của hóa chất. Điều này nhằm nâng giá bán. Nhưng với cửa hàng kém uy tín thì  lớp sơn thực chất trên chỉ là xi bóng đơn thuần.Vì thế bạn nên nhìn kỹ màu dây chuyền bạc s925 khi mua. Màu sắc nước sơn xi Rhodium thì sẽ có ánh kim.

Một số mẫu dây chuyền 925 được ưa chuộng
Dây chuyền bạc thái 925
Dây chuyền bạc Thái 925 là dòng bạc được tạo thành theo tỷ lệ bạc tỉ lệ 92,5 bạc còn lại hợp chất khác. Sở dĩ có tên dây chuyền bạc thái 925 vì được nhập khẩu độc quyền tại Thái.  Chất liệu bạc “độc quyền”  từ Thái Lan. Chúng được xử lý  qua công nghệ oxy hóa bạc. Sản phẩm này được hun một màu nâu đen vô cùng đặc trưng, rất khó bắt chước hay làm giả.
Với thiết kế trẻ trung, đường nét tinh xảo. Rất phù hợp điện những bộ thường ngày. Quý cô công sở sẽ thêm phần chỉnh chu, và tươi mới. Bạn nên lãng quên phụ kiện này trên set đồ của mình
Dây chuyền bạc s925
Thường thì khách hàng ít biết tới cái tên dây chuyền bạc s925. Đây trên gọi khác của dây chuyền bạc ý 925. Mỗi nhà sản xuất hay thợ hoàn kim sẽ có công thức pha tỉ lệ khác nhau. Việc này giúp giảm thiểu tối đa việc xỉn màu. Hay sự đổi màu do các tác nhân phản ứng hóa học do môi trường cung quanh. Đây có thể coi một bí kíp mỗi nhà sản xuất
Nói chung, bạc 925 hay bạc ta đều có tác động tích cực đến sức khỏe con người. Giúp xua đuổi tà ma, hỗ trợ bệnh xương khớp. Vì vậy bạn nên sở hữu nhanh cho mình những trang sức bằng bạc. Những lưu ý trên sẽ giúp bạn nhiều trong việc tìm kiếm sản phẩm hoàn hảo cho bản thân mình.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 comments:

Đăng nhận xét