Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Những điều quan trọng cần chú ý khi chọn mua lắc bạc cho trẻ sơ sinh


Vào những ngày kỷ niệm của các bé, các bậc cha mẹ thường sẽ tặng cho bé những món quà thật xinh xắn và ý nghĩa. Càng ngày, những món trang sức bạc, cụ thể là lắc bạc đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, đây cũng thường là món quà mà quý phụ huynh sẽ lựa chọn cho bé. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những điều quan trọng cần chú ý khi chọn mua lắc bạc cho trẻ sơ sinh.

Tại sao lại lựa chọn lắc bạc cho trẻ sơ sinh?

Mặc dù biết lắc bạn là món quà được các ông bố bà mẹ thường xuyên lựa chọn cho con mình, nhưng có khi nào bạn tự hỏi tại sao lại tặng lắc bạc cho trẻ sơ sinh hay chưa? Có rất nhiều lý do để một chiếc lắc bạc được chọn như một món quà dành cho các bé sơ sinh. Cụ thể, chúng ta có thể kể đến những lý do sau.

Sự đa dạng của các mẫu lắc bạc

Hiện nay, có rất đa dạng các mẫu lắc bạc cho bé. Lắc bạc có thể được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau tạo nên đa dạng các mẫu dây chuyền. Không chỉ vậy, các kiểu lắc bạc còn có rất nhiều kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau. Chính điều này làm cho bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn một mẫu lắc bạc trẻ sơ sinh mà các bậc bố mẹ cho là hợp với bé nhất.

Ý nghĩa của các mẫu lắc bạc đối với sức khỏe của bé

Ngoài mang lại sự bắt mắt và dễ thương cho bé, những chiếc lắc bằng bạc cho trẻ sơ sinh còn có ý nghĩa rất lớn đối với sức khỏe của bé. Đầu tiên, bạc là kim loại có đặc tính kỵ gió và kỵ khuẩn rất đặc biệt. Khi bạn đeo lắc bạc cho bé, bé sẽ được giảm thiểu nguy có mắc những bệnh về hô hấp cũng như bệnh liên quan đến vi khuẩn. Ngoài ra, khi bạc tiếp xúc với những loại khí độc hại, bạc sẽ chuyển màu. Phụ huynh có thể nhờ vào dấu hiệu này mà cải thiện chất lượng không khí tại môi trường sống của bé.

Ý nghĩa tâm linh của các mẫu lắc bạc

Không chỉ bảo vệ được sức khỏe của bé, những chiếc lắc bạc cho trẻ sơ sinh còn mang lại những ý nghĩa về phong thủy cũng như tâm linh cho bé. Ông bà ta quan niệm rằng bạc là kim loại có thể xua trừ những điều xui xẻo và thu hút những điều may mắn. Vì vậy, đeo lắc bạc cho bé sẽ bảo vệ bé khỏi những điều xấu, giúp bé ban đêm ngủ ngon, không bị quấy khóc cũng như đem lại cho bé những điều may mắn và bình an. 

Những điều quan trọng cần chú ý khi chọn mua lắc bạc cho trẻ sơ sinh

Khi mua lắc bạc cho trẻ sơ sinh, để chiếc lắc bạc an toàn và phù hợp với bé, các bậc phụ huynh cũng nên chú ý những điều quan trọng. Cụ thể, sau đây là một số chú ý mà các bạn có thể tham khảo khi chọn mua lắc bạc cho bé.

Lựa chọn lắc bạc có chất liệu và chiều dài phù hợp

Lưu ý đầu tiên chính là về chất liệu của chiếc lắc bạc. Vì bé sơ sinh có làn da còn mỏng manh và tương đối yếu nên các bậc phụ huynh khi mua lắc bạc cần chú ý đến chất liệu của chiếc lắc bạc. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những chiếc lắc bạc cho trẻ sơ sinh có chất liệu làm từ bạc ta và bạc 925. Đây là những dòng bạc đã được kiểm chứng là an toàn cho làn da của bé.
Ngoài ra, chiều dài của chiếc lắc cũng là một yếu tố quan trọng. Một chiếc lắc phù hợp cho bé là một chiếc lắc không quá chật, vì lắc chật có thể siết tay của bé. Còn nếu chiếc lắc quá dài so với bé sẽ dễ gây ra vướng hoặc làm rơi rớt.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Tiếp đến, khi lựa chọn lắc bằng bạc cho trẻ sơ sinh, bạn cũng nên lựa chọn kiểu dáng của chiếc lắc bạc sao cho phù hợp với bé. Một trong những yếu tố quan trọng là bạn nên lựa chọn theo giới tính của bé. Hiện nay, lắc bạc có rất đa dạng về kiểu dáng, vì vậy việc lựa chọn một kiểu phù hợp với bé là không quá khó.
Đối với các mẫu lắc bạc cho bé gái sơ sinh, đây thường là những mẫu lắc bạc được thiết kế tương đối đơn giản và tinh tế. Trên phần thân lắc, người ta có thể đính thêm những chiếc chuông hoặc những viên đá màu sắc.
Còn đối với các mẫu lắc bạc cho bé trai sơ sinh, những chiếc lắc cho các bé trai thường sẽ được thiết kế mạnh mẽ hơn. Trên chiếc lắc có thể hình tượng những con thú vô cùng đáng yêu.

Lựa chọn cửa hàng trang sức uy tín và chất lượng

Một trong những điều quan trọng khi mua lắc bạc cho trẻ sơ sinh chính là lựa chọn được cửa hàng bán trang sức chất lượng và uy tín. Một chiếc lắc bạc chất lượng sẽ đạt được những ý nghĩa cần thiết với bé cũng như tránh được các tác hại của những chiếc lắc bạc kém chất lượng  có thể gây ra. Vì vậy, khi mua lắc bạc cho bé, bạn nên tìm hiểu kỹ về cửa hàng trang sức mà bạn dự định mua.
Thông qua những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu hơn về dòng lắc bạc cho trẻ sơ sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng trang sức uy tín để mua cho bé một chiếc lắc bạc, thì Jemmia chính là điểm đến đáng tin cậy. Tại đây, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những món trang sức chất lượng và đẹp nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

0 comments:

Đăng nhận xét