Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Các mẫu lắc bạc nam cao cấp


Lắc bạc hiện nay không chỉ còn dành cho chị em phụ nữ mà còn rất được ưa chuộng bởi các “đấng mày râu”. Chính vì thế, các nhà sản xuất cũng cho ra đời nhiều kiểu lắc bạc dành cho nam khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ sưu tập những mẫu lắc bạc nam cao cấp.



Lắc bạc nam cao cấp đầu rồng

Cái tên đầu tiên trong bộ sưu tập lắc bạc nam cao cấp hôm nay chính là mẫu lắc bạc đầu rồng. Từ xa xưa, rồng đã được xem là linh vật của các dân tộc Đông Phương. Rồng được xem như dấu hiệu của các bậc vua chúa và triều đình. Người ta quan niệm rằng rồng chính là hiện thân của thần linh, của sự quyền lực và vĩ đại. Chính vì thế, hình tượng loài rồng đã được đem vào chế tác thành những món trang sức đã từ rất lâu.

Vòng bạc nam đeo tay đầu rồng là một mẫu lắc bạc rất hợp cho những chàng trai đậm chất nam tính và mạnh mẽ. Với thiết kế phần dây lắc như những chiếc vảy rồng, chiếc lắc trong rất óng ánh và lấp lánh. Điểm nhấn của chiếc lắc chính là hình một chiếc đầu rồng được chế tác một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết. Theo quan niệm phong thủy, đeo lắc bạc đầu rồng sẽ đem lại cho sức mạnh cũng như gia tăng năng lực lãnh đạo và quyết đoán.

Lắc bạc nam cao cấp theo phong thủy

Nếu bạn là một người đam mê và tin tưởng vào phong thủy, thì các mẫu lắc bạc nam cao cấp đính đá phong thủy chính là những lựa chọn phù hợp nhất. Theo thuyết phong thủy Ngũ hành, mỗi người khi sinh ra đều sẽ mang cho mình một mệnh số khác nhau. Dựa vào mệnh số này mà người ta sẽ lựa chọn những viên đá quý có màu sắc phù hợp với số mệnh của bạn.

Trong Ngũ hành có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Bạn sẽ xem mình thuộc mệnh nào mà sẽ lựa chọn cho mình một chiếc lắc bạc có đính đá quý với màu sắc phù hợp. Việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy rất quan trọng. Nếu bạn chọn đúng màu sắc của viên đá phù hợp với số mệnh của bạn, bạn sẽ gặp được những may mắn, tài vận trong cuộc sống cũng như sự thăng tiến trong công việc. Còn ngược lại, nếu bạn chọn màu sắc không hợp, bạn có thể gặp phải những điều không may hoặc có thể gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. 

Lắc bạc nam cao cấp hình tỳ hưu



Nếu như rồng là loài vật linh thiêng đem đến sự dũng mãnh và quyền lực, thì tỳ hưu lại chính là loài vật đem lại sự may mắn và tài lộc. Theo quan niệm dân gian, tỳ hưu là loài vật giống với kỳ lân. Loài vật này tượng trưng cho sự tài lộc, sung túc và sự thăng tiến. Chính vì thế, bạn có thể bắt gặp hình tượng tỳ hưu ở những đồ vật như con ấn hay các bức tượng trang trí, thậm chí là những món trang sức.

Khi bạn lựa chọn đeo lắc bạc nam cao cấp tỳ hưu, bạc sẽ gặp được nhiều may mắn cũng như gặp được nhiều cơ hội để thăng tiến và phát triển trong công việc. Đây cũng được xem là một món quà mà bạn có thể dành tặng cho các chàng trai xem như một lời chúc tốt đẹp cho sự nghiệp của họ.

Lắc bạc nam cao cấp thời trang

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hoặc trang sức thì những mẫu lắc bạc nam cao cấp đến từ những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng sẽ là lựa chọn dành riêng cho bạn. Thông thường, những mẫu lắc tay này có thiết kế rất sành điệu và cá tính. Phần dây lắc sẽ được cách điệu theo nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Và điểm nhấn của những chiếc lắc bạc này chính là những biểu tượng của các nhãn hiệu thời trang. Hiện nay, chúng ta có thể nhắc đến hai nhãn hiệu lắc tay bạc rất nổi tiếng chính là Versace và Levi’s. Khi bạn đeo lên một chiếc lắc bạc thời trang, những chiếc lắc bạc này sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài của bạn. Không những vậy, những mẫu lắc bạc này còn rất dễ trong việc phối đồ.

Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những mẫu lắc bạc nam cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu như bạn có thắc mắc hay có nhu cầu mua lắc tay bạc hay thậm chí cả vòng tay đôi bạc cho cả bạn và nửa kia của mình, hãy đến với Jemmia. Chúng tôi sẽ tư vấn và đem đến cho bạn những mẫu lắc bạc nam cao cấp và đẹp nhất.

0 comments:

Đăng nhận xét