Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Tính chất phong thủy độc đáo mà vòng tay tỳ hưu bạc mang lại

Vòng tay tỳ hưu bạc là một trong những món trang sức phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng nhau giải mã xem đâu là sức hút của món lắc bạc phong thủy đặc biệt này nhé.

Phàm sinh ở đời, không phải ưu chúng khi nào cũng trở nên lỗi lạc. Có những sự vật sinh ra, chính sự khiếm khuyết ấp ôm vào mình lại hóa nên cơ đồ to lớn. Hình ảnh của một đức tỳ hưu trong dân gian Việt Nam chính có ý nghĩa như thế. Vì vậy một chiếc vòng tay tỳ hưu bạc cũng mang lại ý nghĩa phong thủy rất độc đáo cho người chủ sở hữu.

Vòng tay tỳ hưu bạc là gì?

Vòng tay tỳ hưu bạc là món trang sức được nhiều người ưa chuộng
Vòng tay tỳ hưu bạc là một chiếc vòng bạc kết hợp với dáng ngồi trang nhã của hình ảnh một con tỳ hưu. Tỳ Hưu có thể được làm từ bạc hoặc từ đá phong thủy.

Theo dân gian, vòng tay tỳ hưu bạc mang lại cho con người may mắn về cả công danh, tiền tài và sức khỏe. Nếu kỳ lân hiện thân cho vẻ đẹp trời ban thịnh vượng thì tỳ hưu lại chính là hình ảnh của một vẻ đẹp khiếm khuyết tạo nên kỳ tích ở đời.

Tỳ hưu chính một tay Ngọc Hoàng tạo nên. Tuy nhiên đứa con này khi sinh ra lại có dị tật là không có hậu môn. Vì rất thiết thương đứa con của mình nên Ngọc Hoàng đã mang con về làm linh vật, phụ trì chúng sinh.

Vậy nên với một chiếc vòng tay tỳ hưu bằng bạc, ngoài tính thẩm mỹ cao, người người tin tưởng rằng nó sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho người sở hữu.
Vòng tay bạc Tỳ hưu được xem là món trang sức phong thủy mang lại may mắn

Vòng tay tỳ hưu bạc và những điều bạn nên biết

Tỳ hưu bạc đeo tay khi đưa vào chiếc vòng tay vật báu sẽ xuất hiện ở hai hình ảnh phổ biến: tỳ hưu một sừng và tỳ hưu cõng tiền trên lưng. Bên cạnh đó, vì đây là một món trang sức phong thủy nên bạn cần phải hết sức lưu tâm để bảo quản nó cho thật đúng cách.

Vòng tay tỳ hưu bạc một sừng

Vòng tay tỳ hưu bạc một sừng có khả năng xua đuổi những điều xui rủi trong cuộc sống. Đôi lúc con người chúng ta sống bằng những linh cảm, số phận đôi lúc mách bảo chúng ta. Có một đức tỳ hưu bạc trấn giữ nơi cổ tay sẽ giúp bạn cảm thấy an lòng hơn đồng thời xua đuổi các vận đen mệnh đuổi đón đầu những may mắn phía trước.

Cũng vì lý do này, nếu bản thân một người sinh ra cảm thấy bản thân cầm tinh sao chổi luôn luôn gây ra những rắc rối, vận rủi đến cho mình, cho người, người này thường sắm cho mình một chiếc vòng tay tỳ hưu để bảo an tâm của mình và tin tưởng tuyệt đối vào những điều may mắn do tỳ hưu một sừng mang lại.

Vòng tay tỳ hưu bạc cõng tiền

Vòng tay tỳ hưu bạc mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân
Hình ảnh vòng tay tỳ hưu bạc cõng tiền vẫn được so sánh với hình ảnh cọp chắp thêm đôi cánh mềm, diều bay càng cao càng gặp gió. Đặt niềm tin đúng chỗ vào một đức tỳ hưu cõng tiền, công danh, tiền tài của người sở hữu sẽ phát triển rất nhanh, công việc buồm xuôi mát mái bất ngờ.

Nhưng cũng chớ vì vậy mà chủ quan. Đức tỳ hưu kia ngự trị nơi cổ tay, người chỉ ngồi đó bên cạnh bạn còn đôi tay của bạn mới là thứ gây dựng cơ đồ. Hãy cứ xem linh vật này như một sự an ủi, giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong cuộc sống, chứ đừng vì quá tin mà lơ là bỏ bê cuộc sống thực sự đang diễn ra trước mắt nhé.

Lưu ý khi sử dụng vòng tay tỳ hưu bạc

Vì vòng tay tỳ hưu bạc là một thứ trang sức rất quý hiếm, không phải chỉ ở chất liệu làm nên nó mà còn vì nội hàm mãnh lực nó chứa đựng. Vậy nên trong cuộc sống hàng ngày khi sử dụng bạn cần chú ý những trường hợp sau:

Hạn chế để vòng tay tỳ hưu tiếp xúc với các sản phẩm hóa chất, tẩy rửa.

Không nên đeo vòng tay tỳ hưu khi thực hiện các hoạt động mạnh hoặc ra mồ hôi nhiều.

Chỉ nên dùng vòng tay tỳ hưu vào những dịp, thời cơ quan trọng với bạn, không cần đeo hằng ngày, tránh dùng để khoe mẽ.

Sự kết hợp giữa bạc và hình tượng tỳ hưu may mắn đã trở thành một trào lưu trong giới mộ đạo về trang sức. Vòng tay tỳ hưu bạc - món trang sức phong thủy này xứng đáng là một món quà tuyệt hảo dành cho những người mà bạn luôn trân trọng và yêu quý.

0 comments:

Đăng nhận xét