Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Các mẫu lắc bạc đeo chân được các bạn nữ yêu thích nhất


Ngoài các mẫu lắc bạc đeo tay, thì các mẫu lắc bạc đeo chân cũng rất được ưa chuộng bởi các cô nàng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bộ sưu tập những mẫu lắc bạc để đeo chân được các bạn nữ yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

Lắc bạc đeo chân truyền thống

Mở đầu cho bộ sưu tập ngày hôm nay chính là mẫu lắc bạc đeo chân truyền thống. Với mẫu lắc bạc này, phần dây sẽ được thiết kế theo phong cách cổ điển với sự thanh mảnh và đơn giản. Đôi khi, chúng ta lại có sự chấm phá đến từ những họa tiết nhỏ được thêm vào. Có thể nói đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng.
Ngoài ra, nhờ vào nguồn chất liệu với chất lượng cao và trải qua quá trình chế tác công phu, mẫu lắc bạc để đeo chân này sẽ luôn sáng bóng như mới trong một thời gian dài sử dụng. Điều này sẽ giúp người đeo luôn giữ được sức thu hút và hấp dẫn dành cho mẫu lắc chân này.
Không những vậy, đây còn là kiểu lắc chân phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Điều này giúp cho các nàng không gặp phải quá nhiều khó khăn trong cách phối đồ. Tóm lại, nhờ vào sự đơn giản mà tinh tế, mẫu lắc bạc đeo chân truyền thống chính là lựa chọn đem lại cho bạn một đôi chân xinh xắn và thêm phần quyến rũ.

Lắc bạc đeo chân Layer

Thuật ngữ Layer thường được dùng để diễn tả những tầng lớp của một vật. Và lắc bạc đeo chân Layer cũng vậy, đây là mẫu lắc chân được thước kế theo phong cách đeo với nhiều vòng dây, thông thường sẽ là hai vòng. Đây chính là sự biến tấu từ phong cách lắc chân truyền thống, kết hợp với nhiều vòng dây tạo nên điểm nhấn và cá tính riêng cho người dùng. Với dòng lắc chân này, sự lựa chọn thường thấy và các vòng dây xích, hay những vòng khác nhau về màu sắc để tạo nên sự độc đáo cho dòng trang sức này.
Khi bạn lựa chọn mẫu lắc chân này, bạn sẽ có rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho đến thiết kế. Không những vậy, sự đa dạng này còn giúp bạn dễ dàng phối hợp lắc chân với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Có thể nói, từ những set đồ cá tính cho đến những bộ trang phục sang trọng thì mẫu lắc chân này đều hoàn toàn phù hợp. 

Lắc bạc đeo chân tua rua

Ấn tượng đầu tiên của chúng ta dành cho mẫu lắc bạc đeo chân tua rua chính là thiết kế theo phong cách bohemian đầy tự do và phóng khoáng. Đây chính là chiếc lắc chân dành cho những cô nàng muốn có một trải nghiệm mới về bản thân. Tuy nhiên, cũng vì lẽ đó mà chiếc lắc chân này tỏ ra tương đối kén chọn người đeo cũng như cách phối đồ. Cụ thể, chiếc lắc này nên kết hợp với những món phụ kiện năng động, phá cách hoặc một bộ đồ thật cá tình để có thể làm cho bản thân người đeo thêm nổi bật và đặc biệt.

Lắc bạc dành để đeo chân bản to

Nếu bạn là một người cảm thấy chán với những sự điệu đà thường thấy trong các món đồ trang sức hay cụ thể là ở những chiếc lắc chân, thì bạn hãy thử trải nghiệm thiết kế của lắc bạc đeo chân bản to. Thông thường, đây sẽ là mẫu lắc bạc có màu sắc rất sặc sỡ và thu hút ánh nhìn. Không những vậy, để tăng thêm sự phá cách và cá tính, hãy kết hợp chiếc lắc chân này với dây da. Đây chính là sự lựa chọn hoàn toàn có thể làm nổi bật lên cá tính mạnh mẽ và phóng khoáng bên trong con người bạn.

Lắc bạc dành để đeo chân nối ngón

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với mẫu lắc chân có phần đặc biệt nhất trong bộ sưu tập ngày hôm nay. Đó chính là mẫu lắc bạc đeo chân nối ngón. Là một trong những thiết kế trang sức điệu đà và quyến rũ nhất, chiếc lắc chân này được thế kế với phần dây thanh mảnh được nối từ cổ chân đến ngón chân. Qua đó, những họa tiết trang trí sẽ được trải dài dọc theo mu bàn chân đem lại sự hoàn hảo tuyệt đối cho dòng trang sức này. Để có thể trưng diện toàn bộ vẻ đẹp của đôi chân khi sử dụng dòng trang sức này, bạn nên mang những đôi giày cao gót với thiết kế dây tối giản. Điều này này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa hiệu quả của món trang sức này.
Trên đây, chúng tôi vừa gửi đến bạn những mẫu lắc bạc để đeo chân được các bạn nữ yêu thích nhất. Nếu bạn là một người có đam mê với các mẫu lắc bạc dành để đeo chân hay muốn mua lắc chân bạc thì Jemmia chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đến với Jemmia, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm lắc chân đẹp và ưng ý nhất. Còn chờ đợi gì mà không đến Jemmia ngay thôi.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 comments:

Đăng nhận xét