Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Bộ vàng cưới hoa mai

Khi lựa chọn trang sức cưới nhiều người cũng đặt câu hỏi về ý nghĩa của bộ trang sức cưới hoa mai. Do đó cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để có thể biết được Bộ trang sức này có ý nghĩa như thế nào.

Ý nghĩa của hoa mai

Từ lâu hoa mai đã được mọi người chiêm ngưỡng, tượng trưng cho những vẻ đẹp thanh tao
Hoa mai là một loại hoa khi nhắc đến người ta sẽ nghĩ ngay đến mùa xuân. Thường vào dịp tết người ta sẽ chưng hoa mai với mong muốn một năm phát tài và giàu sang. 

Hoa mai là biểu tượng cho đức tính nhẫn nại, sự hy sinh cao cả và sự bền bỉ của người Việt Nam.
Cây mai có rễ cắm sâu vào lòng đất, giúp nó có thể chịu đựng được sống gió, dông bão.

Ý nghĩa trang sức cưới hoa mai

Điều này cũng là một trong những ý nghĩa của bộ trang sức cưới hoa mai với mong muốn các cặp đôi sẽ như ý nghĩa của hoa mai có sự nhẫn nại, nhường nhịn giữa hai người với nhau, cùng sẻ chia, cùng san sẻ niềm vui nỗi buồn giúp nhau vượt qua khó khăn để có thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Những đóa hoa mai nở rỗ là họa tiết chính của bộ trang sức còn thể hiện niềm vui, niềm hân hoan và hạnh phúc, tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau. 

Bộ trang sức cưới hoa mai

Là bộ trang sức cưới giúp tôn lên vẻ đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình. 
Từng họa tiết hoa mai được chế tác một các công phu và thổi hồn đầy tính nghệ thuật gần như thật đến kinh ngạc nhằm tạo nên sự gần gũi và thân thuộc cho sản phẩm đến người mang. 

Vòng cổ họa tiết hoa mai

Thông thường kiềng cổ hình hoa mai thường được cô dâu diện cùng với áo dài cưới truyền thống. Bộ kiềng cổ thường được các nghệ nhân phối chung với lá để tạo nên sự gần gũi, thân thuộc và ấm áp cho người mang. 

Bông tai cưới hoa mai

Bông tai cưới hình hoa mai sẽ giúp cho gương mặt của cô dâu rạng rỡ, tươi sáng và nổi bật hơn. 
Thông thường những bộ trang sức cưới hoa mai được chế tác từ vàng 24k với những kiểu dáng được chế tác một cách tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết để mang lại cảm giác hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

Không những thế bộ trang sức cưới hoa mai khoe sắc này còn có mong muốn đối với các cặp đôi là sự sung túc, đầy đủ. Mong muốn cô dâu, chú rể không chỉ dư dả về tiền bạc, tình cảm mà còn hạnh phúc viên mãn. 
Một trong những địa điểm uy tín có mua bộ trang sức cưới hoa mai này là Jemmia - Công ty cổ phần thiết kế trang sức. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được bộ trang sức cưới hoa mai ưng ý và có hôn nhân viên mãn.

Bạn hãy xem thêm: 


0 comments:

Đăng nhận xét